MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/01/2021
Ngày cập nhật bài
4.500.000đ

Dung tích 3.2 lít, áp dụng công nghệ Twin Turbostar, Rapid Air, giúp giảm 90% chất béo, điều chỉnh nhiệt độ chiên, nướng theo từng món ăn…; Philips HD9745/90 là nồi chiên không dùng dầu tiện ích trong gia đình.

Tính năng nổi bật:
- Dung tích 3.2L - Công suất 1.500 W
- Áp dụng công nghệ chiên nướng chân không Twin Turbostar
- Công nghệ Rapid Airflow nấu nhanh hơn 1,5 lần lò nướng
- Công nghệ Rapid Air cho món ăn giòn rụm, thơm ngon hơn
- Loại bỏ 90% chất béo, tốt cho người béo phì, tim mạch...
- Nhiệt độ nướng và chiên có thể điều chỉnh theo từng món
- Điều khiển bằng nút bấm kết hợp núm xoay
- Tự động ngắt khi quá nhiệt nhờ vào cảm biến nhiệt
- Giỏ chiên phủ lớp chống dính, dễ dàng vệ sinh
- Bảo hành 24 tháng chính hãng

Với khả năng chiên/rán không cần dầu, không làm văng bắn dầu mỡ ra xung quanh bếp, không gây nóng hay phỏng tay như cách chiên/rán bằng chảo, có khả năng tách đến 90% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm, nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 đang dần thay thế cho các công cụ chiên/rán ở mỗi gian bếp của mọi nhà. Hơn nữa, nồi chiên Philips này có dung tích lớn, có thể chiên, nướng đến 0,8 kg thực phẩm; bạn có thể thực hiện nhiều món ăn khác nhau với nồi như: chiên, nướng bánh, quay giòn, nướng thịt hoặc hâm nóng thức ăn cho gia đình bạn thỏa sức thưởng thức những món chiên, nướng mà không lo có hại cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 - Ảnh 1

Nồi chiên chân không HD9745/90 áp dụng công nghệ chiên, nướng chân không Twin Turbostar có thể tách được đến 90% lượng mỡ có trong thực phẩm heo, gà... và lượng mỡ thừa này sẽ chảy xuống khay hứng mỡ nên việc nấu nướng nhẹ nhàng hơn rất nhiều mà thức ăn vẫn đảm bảo thơm ngon, tốt cho sức khỏe và không bị ngấy. Công nghệ Rapid Air của nồi chiên chân không Philips HD9745/90 tạo ra luồng khí nhanh hơn 7 lần để món ăn giòn rụm và thơm ngon hơn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 - Ảnh 2

Nồi chiên không khí HD9745/90 còn được tích hợp công nghệ làm nóng tức thời và Rapid Airflow, thức ăn của bạn sẽ được nấu chín nhanh hơn 1,5 lần so với lò nướng. Bảng điều khiển của nồi chiên không dầu này tích hợp màn hình kỹ thuật số hiển thị thời gian và nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh.

Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 - Ảnh 3

Nồi chiên có bộ hẹn giờ nấu giúp người sử dụng chủ động hơn, tiết kiệm được thời gian hơn. Vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bóng sáng, cách nhiệt. Giỏ chiên được làm từ chất liệu kim loại phủ lớp chống dính dễ dàng tháo lắp, vệ sinh được bằng máy rửa chén bát.

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm nồi chiên có tính năng tương tự:
- Nồi chiên không dầu 5 lít Bluestone AFB-5870
- Nồi chiên không dầu Elmich AFS-3940
- Nồi chiên không dầu Elmich AFS-3941
- Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351BLK

Thông số kỹ thuật Philips HD9745/90

Hãng sản xuất

Philips

Mã sản phẩm

HD9745/90

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

Netherlands (Hà Lan)

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Công suất (W)

1.500

Tần số (Hz)

50

Điện áp (V)

220

Đèn báo hiệu

LED

Bảng điều khiển

Núm vặn (xoay)

Chế độ hẹn giờ

Màu sắc

Đen

Dung tích (L)

3.2

Chất liệu lòng nồi

Kim loại phủ lớp chống dính

Chất liệu sản phẩm

Nhựa

Nhiệt độ thấp nhất (oC)

60

Nhiệt độ cao nhất (oC)

200

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)

36.5 x 26.5 x 28

Trọng lượng sản phẩm (kg)

5.3

Thông tin thương hiệu Philips

Công ty Philips Việt Nam là một thành viên thuộc Tập đoàn Hoàng Gia Philips, một tập đoàn đa ngành hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống cho con người thông qua những đổi mới hữu ích ở các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng và chiếu sáng. Philips có trụ sở chính tại Hà Lan với hơn 112.000 nhân viên kinh doanh và dịch vụ tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với doanh số năm 2013 là 23,3 tỉ Euro, công ty hiện đang dẫn đầu thị trường ở lĩnh vực chăm sóc tim mạch, chăm sóc cấp tính và sức khỏe tại nhà, các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, các ứng dụng chiếu sáng mới và máy cạo râu, chăm sóc cá nhân dành cho nam và chăm sóc răng miệng. Philips toàn cầu đầu tư 1,7 tỉ Euro cho R&D năm 2013.

Philips bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam vào năm 1993 với văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh, dưới tên gọi là Công ty TNHH Philips Electronics Singapo. Đến năm 2002, Philips thành lập Công ty TNHH Philips Electronics Vietnam (viết tắt là PEV) với giấy phép sản xuất và kinh doanh bóng đèn chiếu sáng tại Việt Nam. Đây được xem như là động thái đầu tiên của Philips thể hiện cam kết phát triển lâu dài tại thị trường nước ta.

Hiện nay, Công ty Philips Electronics Vietnam tập trung phát triển trong 3 lĩnh vực: thiết bị chiếu sáng, chăm sóc sức khỏe và hàng gia dụng. Mục tiêu của công ty cũng như định hướng chiến lược của Philips Châu Á - Thái Bình Dương là trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sự thịnh vượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN