MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/01/2021
Ngày cập nhật bài
8.200.000đ
Giá gốc: 12.500.000đ

Philips Airfasher HD9860/91 XXL là nồi chiên không dùng dầu có dung tích 7.2 lít sử dụng cảm biến tự động chỉnh thời gian; có chế độ giữ ấm, chức năng lưu món ăn yêu thích...

Tính năng nổi bật:
- Công suất cực lớn 2.225 W giúp gia nhiệt nhanh
- Cảm biến Smart Sensing tự động chỉnh thời gian và nhiệt độ
- Công nghệ Rapid Air giúp thức ăn chín đồng đều
- Nấu các bữa ăn nhanh hơn 1,5 lần so với lò nướng
- Có thể tách đến 90% dầu mỡ có trong thực phẩm
- Có chế độ giữ ấm trong vòng 30 phút khi chưa dùng
- Có chức năng lưu món ăn yêu thích của người dùng
- Rổ chiên làm bằng thép không gỉ phủ chất chống dính
- Chức năng hẹn giờ nấu và nhiều mức nhiệt tiện lợi
- Bảo hành 24 tháng tại cửa hàng

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL thuộc dòng nồi chiên chân không thông minh tích hợp nhiều chức năng và công nghệ hiện đại nhằm đem đến cho người dùng hiệu quả nấu ăn cao nhất, món ăn thực hiện với nồi được ngon nhất và đạt hiệu quả tuyệt vời. Hơn nữa, nồi chiên chân không Philips này có dung tích 7,3 lít có thể nấu một lúc 6 phần ăn hoặc có thể nấu nguyên con gà hoặc 1,4 kg khoai tây chiên.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL - Ảnh 1

Công nghệ Smart Sensing là công nghệ được tích hợp cho nồi chiên không khí Philips Airfasher HD9860/91 XXL giúp nồi có thể tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ trong khi nấu để các món ăn được hoàn hảo. Sản phẩm nồi chiên này còn thiết kế các chương trình có thể lưu món ăn yêu thích của người dùng và nó sẽ thực hiện món ăn theo cách người dùng thích.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL - Ảnh 2

Nồi chiên có khả năng tách chất béo có trong thực phẩm lên tới 90%. Philips Airfasher HD9860/91 XXL sử dụng không khí nóng (thay vì dầu) để chiên thức ăn với ít hoặc không thêm dầu. Công nghệ Rapid Air của nồi chiên không dầu này có thể tạo ra luồng khí nóng nhanh hơn 7 lần giúp món ăn chín một cách nhanh chóng lại đạt được hương vị tuyệt vời.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL - Ảnh 3

Nồi chiên Philips Airfasher HD9860/91 XXL tích hợp bảng điều khiển cơ với những nút bấm chính xác kết hợp núm vặn có màn hình hiển thị thời gian và nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL - Ảnh 4

Hơn nữa, nồi chiên chân không Philips Airfasher HD9860/91 XXL còn tích hợp thêm công nghệ Rapid Airflow giúp thức ăn nấu nhanh hơn 1,5 lần so với lò nướng, hỗ trợ người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho công việc bếp núc.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL - Ảnh 5

Vỏ của nồi chiên cao cấp Philips Airfasher HD9860/91 XXL làm từ nhựa cao cấp, sáng bóng, dễ lau chùi. Lòng nồi chiên làm từ kim loại sơn chống dính rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, lòng nồi chiên và vỉ chiên đều có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL - Ảnh 6

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm nồi chiên có tính năng tương tự:
- Nồi chiên không dầu 5 lít Bluestone AFB-5870
- Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351BLK
- Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK
- Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M

Thông số kỹ thuật nồi chiên Philips HD9860/91 XXL

Hãng sản xuất

Philips

Mã sản phẩm

Airfasher HD9860/91 XXL

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

Netherlands (Hà Lan)

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Công suất (W)

2.225

Tần số (Hz)

50

Điện áp (V)

220

Đèn báo hiệu

LED

Bảng điều khiển

Núm vặn (xoay)

Chế độ hẹn giờ

Màu sắc

Đen

Dung tích (L)

7.2

Chất liệu lòng nồi

Kim loại phủ chất chống dính

Chất liệu sản phẩm

Nhựa

Trọng lượng sản phẩm (kg)

7.99

Thông tin thương hiệu Philips

Công ty Philips Việt Nam là một thành viên thuộc Tập đoàn Hoàng Gia Philips, một tập đoàn đa ngành hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống cho con người thông qua những đổi mới hữu ích ở các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng và chiếu sáng. Philips có trụ sở chính tại Hà Lan với hơn 112.000 nhân viên kinh doanh và dịch vụ tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với doanh số năm 2013 là 23,3 tỉ Euro, công ty hiện đang dẫn đầu thị trường ở lĩnh vực chăm sóc tim mạch, chăm sóc cấp tính và sức khỏe tại nhà, các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, các ứng dụng chiếu sáng mới và máy cạo râu, chăm sóc cá nhân dành cho nam và chăm sóc răng miệng. Philips toàn cầu đầu tư 1,7 tỉ Euro cho R&D năm 2013.

Philips bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam vào năm 1993 với văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh, dưới tên gọi là Công ty TNHH Philips Electronics Singapore. Đến năm 2002, Philips thành lập Công ty TNHH Philips Electronics Vietnam (viết tắt là PEV) với giấy phép sản xuất và kinh doanh bóng đèn chiếu sáng tại Việt Nam. Đây được xem như là động thái đầu tiên của Philips thể hiện cam kết phát triển lâu dài tại thị trường nước ta.

Hiện nay, Công ty Philips Electronics Vietnam tập trung phát triển trong 3 lĩnh vực: thiết bị chiếu sáng, chăm sóc sức khỏe và hàng gia dụng. Mục tiêu của công ty cũng như định hướng chiến lược của Philips Châu Á - Thái Bình Dương là trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sự thịnh vượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN