MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu 6L Iruka I-67

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/01/2021
Ngày cập nhật bài
1.300.000đ
Giá gốc: 2.600.000đ

Sử dụng công nghệ đốt nóng chân không, nồi chiên không dùng dầu Iruka I-67 dung tích 6 lít có thể chiên, nướng và sấy khô thực phẩm nhanh chóng.

Tính năng nổi bật:
- Loại nồi chiên không dầu với dung tích 6 lít
- Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air
- Giảm tới 80% lượng dầu mỡ tốt cho sức khỏe
- Tốt cho người tim mạch, béo phì, ăn kiêng
- Công suất mạnh mẽ 1.800 W, nhiệt độ lên tới 200 độ C
- Tính năng lọc mùi, giảm khói hiệu quả
- Lòng nồi bằng thép được phủ 3 lớp chống dính
- Vỏ nồi bằng nhựa PP chịu nhiệt, chịu lực cao
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Thừa cholesterol dẫn đến những biến chứng có hại cho sức khỏe như: xơ vữa động mạch, đau tim, đau động mạch ngoại biên, huyết áp cao... Cholesterol có nhiều trong dầu, mỡ động thực vật vì vậy việc hạn chế sử dụng lượng thực phẩm chứa nhiều chất béo sẽ ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ mắc những căn bệnh trên. Nhưng việc chiên xào dùng dầu, mỡ là thói quen và cũng làm cho món ăn thêm hấp dẫn và đậm vị.

Vậy giải pháp để vừa có những món nướng, món chiên xào thơm ngon mà vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta thì việc trang bị cho gia đình thiết bị nồi chiên không dầu 6L Iruka I-67 là việc làm thiết thực nhất. Bởi thiết bị áp dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air có thể giúp giảm tới 80% lượng dầu mỡ tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu 6L Iruka I-67 - Ảnh 1

Nồi chiên Iruka I-67 rất thích hợp sử dụng cho những người bị bệnh tim mạch, mỡ máu, những người ăn kiêng hay thừa cân, béo phì. Nồi dùng chiên xào, chế biến thực phẩm sử dụng rất ít dầu mỡ. Nồi sở hữu thiết kế hiện đại với các đường nét nhẹ nhàng, tinh tế, kích thước nhỏ gọn và dung tích lòng nồi 6 lít phù hợp gia đình đông thành viên.

Nồi chiên không dầu 6L Iruka I-67 - Ảnh 2

Nồi chiên chân không I-67 hoạt động với công suất lên đến 1.800 W giúp chiên và làm chín khối lượng thực phẩm lớn như gà nguyên con trong một khoảng thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như lượng điện tiêu thụ. Ngoài khả năng làm các món chiên như: gà, chả giò, nem chua, khoai tây, tôm lăn bột, khoai lang hay thậm chí làm bỏng ngô, sản phẩm Iruka I-67 còn có thể tận dụng để nướng bánh sandwich, bánh quy giòn, sấy khô các loại thực phẩm như: mít, hoa quả, cơm dừa, bất cứ lúc nào chỉ với 2 nút điều chỉnh.

Nồi chiên không dầu 6L Iruka I-67 - Ảnh 3

Ngoài ra, nồi chiên không khí I-67 có vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa PP có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, bề mặt sáng bóng làm tăng nét sang trọng và cũng dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Phần khay nướng được làm từ thép phủ lớp chống dính hạn chế bám dính thức ăn và dễ vệ sinh.

Nồi chiên không dầu 6L Iruka I-67 - Ảnh 4

Nồi chiên cao cấp còn có tính năng lọc mùi, giảm khói; khi chiên với nhiệt độ cao thì mùi của thực phẩm được hút ra bên ngoài, không bị tích tụ lại bên trong khoảng hẹp của lòng nồi nên thực phẩm sau khi chế biến sẽ có mùi vị thơm ngon hơn và không bị nồng. Thiết bị điều khiển bằng 2 nút vặn trên nắp nồi giúp điều chỉnh chế độ phù hợp và dễ dàng đối với nhiều loại thức ăn mức độ khác nhau.

Nồi chiên không dầu 6L Iruka I-67 - Ảnh 5

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm nồi chiên có tính năng tương tự:

- Nồi chiên không dầu 5 lít Bluestone AFB-5870
- Nồi chiên không dầu Elmich AFS-3940
- Nồi chiên không dầu Elmich AFS-3941
- Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M

Thông số kỹ thuật Iruka I-67

Hãng sản xuất

Iruka

Mã sản phẩm

I-67

Công suất tiêu thụ (W)

1.800

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

6

Trọng lượng sản phẩm (kg)

5.2

Kích thước sản phẩm (cm)

42.2 x 33.3 x 36

Bảng điều khiển

Nút vặn

Đèn báo hiệu

Có đèn

Chất liệu sản phẩm

Vỏ nồi bằng nhựa. Khay nướng bằng thép phủ chất chống dính

Màu sắc

Màu đen

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Iruka

Iruka được biết đến như một trong những nhà sản xuất điện máy uy tín trên thị trường hiện nay với trụ sở chính tại Nhật Bản và hệ thống lắp đặt máy móc tại Trung Quốc. Sản phẩm của thương hiệu Iruka không chỉ đa dạng về thể loại, kiểu dáng mà còn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng. Iruka được biết nhiều với các dòng sản phẩm như: máy điều hòa, quạt tạo độ ẩm… hoặc những sản phẩm dùng trong nhà bếp như: nồi chiên nướng chân không, bếp hồng ngoại...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN