MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/01/2021
Ngày cập nhật bài
1.430.000đ
Giá gốc: 2.750.000đ

Có thể giảm đến 80% lượng chất béo giúp an toàn sức khỏe, sử dụng nồi chiên không dùng dầu Sunhouse Mama SHD4086W dung tích 4,5 lít điều khiển cảm ứng, có chức năng hẹn giờ nấu… vừa vệ sinh lại nhanh gọn.

Tính năng nổi bật:
- Loại nồi chiên không dầu có dung tích 4,5 lít
- Công nghệ Rapid Air chiên nướng không cần dầu mỡ
- Giảm đến 80% lượng chất béo, an toàn cho sức khỏe
- Điều khiển cảm ứng với màn hình LED hiện đại
- Được trang bị hệ thống tự ngắt khi quá tải nhiệt
- Vỏ nồi bằng nhựa PP cao cấp cách nhiệt tốt
- Giỏ chiên bằng kim loại phủ chất chống dính
- Có chức năng hẹn giờ nấu lên tới 60 phút
- Các bộ phận này cũng có thể vệ sinh bằng máy rửa bát
- Bảo hành 24 tháng chính hãng

Với cách chế biến truyền thống, bạn cần một lượng dầu mỡ nhất định mới có thể làm chín thực phẩm, đi kèm với đó là những lo ngại về sức khỏe và sự an toàn khi chế biến. Nồi chiên không dầu Sunhouse là phát triển mới trong công nghệ chế biến thức ăn, đặc biệt với các món chiên. Nồi chiên không dầu vừa bảo vệ tốt sức khỏe cho cả gia đình vừa giúp cho căn bếp nhà bạn sạch sẽ hơn, không còn hiện tượng dầu văng bắn xung quanh bếp hay bị bỏng tay như cách chiên thông thường. Với dòng sản phẩm nồi chiên không dầuSunhouse Mama SHD4086Wáp dụng công nghệ Rapid Air giúp không dùng dầu mỡ (hoặc nếu có thì rất ít) khi chiên thực phẩm, không những nhanh gọn hơn mà còn tốt hơn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W - Ảnh 1

Công nghệ Rapid Air (lưu thông không khí tốc độ cao) của nồi chiên không khí SHD4086W sử dụng công nghệ tiên tiến, lưu thông tuần hoàn khí nóng (từ sợi đốt mayso phía trên), nguyên liệu được đun nóng từ nhiều phía cùng một lúc và không cần phải thêm dầu mỡ mà vẫn chín đều, ngon miệng.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W - Ảnh 2

Nồi chiên chân không SHD4086W có dung tích khá lớn: 4,5 lít, có thể chiên gà nguyên con và phù hợp gia đình 3 – 5 người. Vỏ nồi bằng nhựa PP cao cấp cách nhiệt tốt, có độ bóng bề mặt cao, không mùi, không vị, không độc rất an toàn cho người dùng.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W - Ảnh 3

Giỏ chiên của nồi chiên cao cấp được thiết kế dạng tổ ong giúp lượng mỡ thừa dễ dàng chảy xuống khay hứng mỡ thừa phía dưới, không thấm ngược vào sản phẩm gây cảm giác ngấy mỡ hay nạp quá nhiều mỡ vào cơ thể.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W - Ảnh 4

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W tích hợp bảng điều khiển cảm ứng với nhiệt độ từ 80 – 190 độ C và đặt hẹn giờ từ 1 – 60 phút giúp người dùng tiết kiệm thời gian có thể làm công việc chăm sóc gia đình khác mà vẫn có món ngon cho cả nhà.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W - Ảnh 5

Ngoài ra, nồi chiên có chế độ tự động ngắt khi quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Chức năng này còn giúp làm tăng tuổi thọ sản phẩm và phòng chống cháy nổ.

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm nồi chiên có tính năng tương tự:

Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90
Nồi chiên không dầu Philips HD9654
Nồi chiên không dầu Philips Airfryer HD9650/91

Thông tin thương hiệu Sunhouse

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2005, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản xuất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…).

Sau 16 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn SUNHOUSE đã gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, sở hữu 7 công ty thành viên và 6 nhà máy, với tổng diện tích hơn 40 ha cùng hơn 1.600 cán bộ công nhân viên (CB-CNV). Các công ty con trực thuộc Tập đoàn SUNHOUSE hoạt động độc lập và đều thu được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

SUNHOUSE không chỉ là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam mà còn đang vươn tầm quốc tế, khẳng định tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính. Với mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm SUNHOUSE đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống… trên 63 tỉnh, thành Việt Nam; bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như: Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil, Canada, Mexico…

Từ một doanh nghiệp nhỏ, nhờ sự nỗ lực hết mình của toàn thể CB-CNV tập đoàn; sự kề vai sát cánh của quý khách hàng, quý đối tác; cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng của Ban lãnh đạo, quan điểm phát triển bền vững và khát vọng vươn xa, SUNHOUSE đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh. Trong 16 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn SUNHOUSE đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013”; “Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu ASEAN 2014”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn các năm 2012, 2014, 2015; “Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô năm 2015”; “Sản phẩm công nghiệp chủ lực Thủ đô các năm 2014, 2015”…

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W - Ảnh 6

Cụm nhà máy do Tập đoàn Sunhouse sở hữu sản xuất đồ gia dụng tọa lạc tại Khu Công nghiệp Km 21 đường Láng Hòa Lạc, với diện tích hơn 6 ha. Với đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên văn phòng, những sản phẩm mang thương hiệu gia dụng và điện gia dụng Sunhouse đã khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng của mình và được nhiều khách hàng trong cũng như ngoài nước tín nhiệm về chất lượng cũng như sự phong phú và đa dạng của sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN