MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Giảm giá viên rửa bát Finish All In One 50 viên

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
29/12/2020
Ngày cập nhật bài
268.000đ
Giá gốc: 320.000đ

Có thể tẩy rửa các chất dầu mỡ khó trôi, thay thế nước làm bóng giúp nhanh khô, cho đồ dùng sáng bóng… là ưu điểm của viên rửa bát hương chanh Finish All In One 50 viên/hộp.

Viên rửa bát Finish hương chanh đặc biệt, tối ưu hóa trong việc ngăn vi khuẩn quay trở lại, giúp máy rửa chén không còn mùi khó chịu sau khi rửa.

Giảm giá viên rửa bát Finish All In One 50 viên - Ảnh 1

Thông tin về thương hiệu Finish

Finish là nhãn hiệu sản phẩm rửa bát tại CHLB Đức, với lịch sử tồn tại lâu năm trên các thị trường châu Âu, lấn dần sang châu Á và nhanh chóng thích nghi cũng như nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các bà nội trợ. Finish càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường sản phẩm rửa bát như: viên rửa bát, bột rửa bát, muối rửa bát, dầu bóng…

Finish khẳng định thương hiệu và chất lượng các chế phẩm dành cho máy rửa bát, có mặt ở khoảng 80 nước trên thế giới, luôn là thương hiệu hàng đầu và thân thiết với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đối tác của Finish là những tập đoàn lớn về sản xuất máy rửa bát như Bosch, Teka, Gaggenau, Neff, Siemens...

Giảm giá viên rửa bát Finish All In One 50 viên - Ảnh 2

Ưu điểm viên rửa bát Finish All In One 50 viên - Hương chanh

Viên rửa bát Finish All In One 50 viên là sự kết hợp của công thức tẩy rửa tiên tiến với các thành phần độc đáo cùng nhiều tính năng ưu việt giúp sản phẩm của Finish có sức mạnh tẩy sạch chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa kèm theo khả năng diệt khuẩn và làm bóng bát đĩa với công nghệ Nano Protector. Ngoài ra, viên rửa kèm hương chanh giúp khử mùi và để lại hương thơm chanh nhẹ trên vật dụng sau rửa. Finish All In One nằm trong top các loại viên rửa tốt nhất của Finish, sở hữu 6 tính năng nổi bật được cải tiến so với các loại viên rửa thông thường.

Giảm giá viên rửa bát Finish All In One 50 viên - Ảnh 3

Viên rửa chén bát Finish All In One giúp rửa sạch các vết bẩn khô cứng được khuyên dùng cho máy rửa bát

6 tính năng vượt trội của ALL IN ONE:
1. Pre-Soaking Action: Không cần rửa hay ngâm nước trước khi cho vào máy rửa.
2. Powerful Cleaning: Làm sạch mạnh mẽ.
3. Cuts through grease: Tẩy rửa dầu mỡ khó trôi.
4. Helps To Prevent Water Spots: Thay thế nước làm bóng giúp nhanh khô và làm vật dụng sáng bóng sau khi rửa.
5. Machine Limescale Protection: Bảo vệ máy khỏi cặn bã do vôi.
6. Low Temperature Action: Sử dụng được ở nhiệt độ thấp.

Giảm giá viên rửa bát Finish All In One 50 viên - Ảnh 4

Viên rửa bát Finish All In One có hương chanh thơm mát

Hướng dẫn sử dụng viên rửa bát trong máy rửa bát

Để việc sử dụng viên rửa bát an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất, các anh chị nên lựa chọn viên rửa bát phù hợp với máy rửa bát đang dùng; đồng thời có thể sử dụng thêm các hợp chất khác như: muối rửa bát, bột rửa bát, nước làm bóng… để tăng hiệu quả làm việc của máy rửa bát cũng như bảo quản chiếc máy rửa bát một cách tốt nhất.

Nếu khách hàng cần hỗ trợ hay tư vấn của từng loại cũng như của từng nhãn hàng sản phẩm đang có trên thị trường, hãy liên hệ đến KingHome Việt Nam để có được những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Lưu ý: Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thành phần của viên rửa bát Finish chủ yếu là các chất tẩy rửa mạnh, không có thêm bất kỳ hoạt chất hỗ trợ khác. Do đó, để hoàn tất 1 chu trình rửa bát hiệu quả tối đa cần bổ sung các sản phẩm bổ trợ như: muối rửa bát, chất làm bóng...

Giảm giá viên rửa bát Finish All In One 50 viên - Ảnh 5

Thông tin chi tiết

Thương hiệu

Finish

Xuất xứ thương hiệu

CHLB Đức

Nơi sản xuất

Châu Âu

Hạn sử dụng

2 năm

Khối lượng

800 g

Số lượng

50 viên

Phân loại

Viên nén 16 g

Lượng dùng

1 viên cho máy rửa 13 bộ đồ ăn châu Âu

Mùi hương

Hương chanh

Mua viên rửa bát Finish chính hãng ở đâu?

Nên mua viên rửa chén bát chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua viên rửa bát, bột rửa bát, dầu bóng và muối rửa bát Finish. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối viên rửa bát chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: FINISH, SOMAT, ALIO uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm cũng như tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Giảm giá viên rửa bát Finish All In One 50 viên - Ảnh 6

Tuần Lễ Vàng: Khuyến mãi Bếp điện từ tại KingHome Việt Nam số lượng giới hạn 20 chiếc.

Chế độ bảo hành và hậu mãi của KingHome

Khi mua hàng tại KingHome Việt Nam, quý khách luôn được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, hậu mãi chính hãng đến từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của hãng. Đồng thời chúng tôi luôn có ưu đãi, giảm giá cùng hàng nghìn chương trình tặng quà tri ân khách hàng.

Khi có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline 0917 100 001 để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của KingHome tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối chất tẩy rửa nhập khẩu, thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
-203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày.

Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN