MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/07/2020
Ngày cập nhật bài
8.790.000đ
Giá gốc: 9.790.000đ

Máy sấy Sakura Q-7565WXL 57 lít, xuất xứ Đài Loan có thể khử trùng, diệt khuẩn và sấy khô chén bát; đồng thời có thể giúp khử trùng rau quả vô cùng tiện lợi.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL là sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Đài Loan sẽ giúp cho chị em nội trợ không còn lo chén bát bị ẩm ướt sau khi rửa, không còn lo vi khuẩn, vi trùng sinh sôi gây hại cho sức khỏe của người thân trong gia đình.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng - Ảnh 1

Máy sấy bát Sakura với nguyên lý hoạt động sấy khô chén dĩa, đũa muỗng ở mức nhiệt độ tiêu chuẩn; hơn thế, máy còn tích hợp chức năng khử trùng bằng ozone trong 10 phút sau đó chuyển sang chức năng sấy khô giúp diệt khuẩn; chị em nội trợ có thể dùng chức năng khử trùng này để khử trùng trái cây rất an toàn và hữu ích.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng - Ảnh 2

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động máy sấy bát Sakura Q-7565WXL chính hãng

Khử trùng bằng ozone và luồng khí hơi nóng

Máy sấy bát Sakura Q-7565WXL gồm chức năng khử trùng, sấy khô đồng thời khử trùng bát đĩa bằng tia ozone và luồng khí hơi nóng. Nguyên lý hoạt động như sau: Khi được khởi động, máy sẽ khử trùng bằng ozone trong khoảng 10 phút đầu tiên, sau đó sẽ tự động chuyển sang chế độ sấy khô diệt khuẩn; song song đó, máy được cài đặt 3 mốc thời gian là 30, 45, 60 phút; người sử dụng có thể tùy chọn thời gian sấy theo 3 mốc mặc định đó. Đặc biệt, máy sử dụng công nghệ sấy từ dưới lên giúp sấy khô mọi thiết bị nhanh hơn và sạch hơn với ống phóng ozone sấy khô và diệt khuẩn tối đa, hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn các độc tố.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng - Ảnh 3

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng - Ảnh 4

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi máy sấy chén bát Sakura Q-9560WXL chính hãng

Dung tích 57 lít nhỏ gọn

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng với phần cửa được làm bằng kính trong suốt có thể nhìn thấy chén, bát, đũa, muỗng cũng như quan sát được quá trình sấy đang diễn ra. Máy có dung tích 57 lít với khoang chứa rộng rãi có thể đựng được nhiều bát đĩa; giá đỡ bát đĩa làm bằng inox không gỉ luôn sáng bóng, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Với giá đỡ này bạn có thể để được các loại bát đĩa, ly cốc với kích thước khác nhau. Ngoài ra, khung máy bên ngoài làm bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen rất chắc chắn.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng - Ảnh 5

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi máy sấy chén bát treo kệ Sakura Q-9560 chính hãng

Điều khiển nút nhấn, đèn trợ sáng cùng khay đựng nước tiện lợi

Máy sấy chén Sakura chính hãng Q-7565WXL sử dụng nút bấm, dễ dàng điều chỉnh các chức năng: bật, tắt, làm khô, hẹn thời gian chạy, sấy tiệt trùng, tự động với 3 mốc thời gian sấy được cài đặt là 30, 45, 60 phút. Máy trang bị 1 bóng đèn chiếu sáng được lắp bên dưới thân máy, việc hỗ trợ đèn chiếu sáng rất tiện lợi khi phải làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng hoặc vào ban đêm không muốn bật đèn quá sáng ảnh hưởng đến người khác. Bên dưới của máy sấy chén chính hãng Sakura còn được tích hợp thêm 1 khay nhựa chứa nước thừa khi chén đĩa cho vào trong quá trình rửa vẫn còn một ít nước bám trên chén bát thì sẽ đi theo đường thoát ra khay chứa.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng - Ảnh 6

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi máy sấy chén bát treo kệ nhập khẩu chính hãng

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng - Ảnh 7

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy sấy chén Sakura Q-7565WXL

Model

Q-7565WXL

Xuất xứ

Đài Loan

Công suất

270 W

Trọng lượng

19 kg

Chất liệu

Thép không gỉ

Mức hẹn giờ

3 mức hẹn giờ (30-45-60 phút)

Kiểu lắp đặt

Treo tủ

Bảng điều khiển

Nút bấm

Tính năng

- Khử trùng, diệt khuẩn bằng ozone, sấy khô chén dĩa (có thể dùng khử trùng rau quả trong 10 phút đầu)
- PTC tuần hoàn khí, tiết kiệm nhiên liệu

Kích thước

900 x 332 x 400 mm

Bảo hành

12 tháng

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng - Ảnh 8

Tham khảo: Máy sấy chén bát âm tủ chính hãng

Mua máy sấy chén bát chính hãng ở đâu?

Mua máy sấy chén bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy sấy bát. Hiện nay KingHome Việt Nam, đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy sấy bát treo kệ, máy sấy chén bát âm tủ, nơi phân phối máy sấy chén uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, như hướng dẫn sử dụng và hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng - Ảnh 9

Tham khảo: Khuyến mãi Máy sấy bát âm tủ giá rẻ chính hãng

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy sấy bát chính hãng với các thương hiệu như: Giovani, Canzy, Sakura, Kaff, Teka, Hafele, Malloca. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng, lắp đặt miễn phí trong nội thành TP.Hồ Chí Minh trong 24 giờ hoặc giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ với phí dịch vụ kèm theo trong nội thành TP.Hồ Chí Minh không quá 10 km.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối, máy sấy bát, máy rửa bát, bếp điện tử, lò nướng âm tủ uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng. KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: lò nướng âm tủ, bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, nồi chiên không dầu, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN