MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/07/2020
Ngày cập nhật bài
7.985.000đ
Giá gốc: 9.980.000đ

Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, sấy khô bằng tia cực tím và khử trùng nước bằng tia UV + Ozone…, máy sấy chén âm tủ Canzy CZ-100G dung tích 100 lít là lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp hiện đại.

Máy sấy chén bát nói chung hay máy sấy bát Canzy nói riêng, ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt. Máy sấy bát vừa đáp ứng nhu cầu tiệt trùng bát đĩa, tạo ra môi trường khô ráo, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn vừa mang tính thẩm mỹ và gọn gàng, sang trọng theo phong cách châu Âu, phù hợp với căn bếp của gia đình.

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng - Ảnh 1

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động của máy sấy bát Canzy CZ-100G chính hãng

Thiết kế âm tủ, dung tích 100 lít

Máy sấy bát Canzy CZ-100G thiết kế âm tủ, tiết kiệm cho không gian bếp trông gọn gàng cùng với chất liệu bằng inox chống gỉ sét và dễ dàng lau chùi sẽ giúp bếp luôn sáng bóng, sang trọng. Dung tích đến 100 lít với 2 ngăn chứa tiện lợi, bạn có thể sử dụng một trong 2 ngăn hoặc dùng cả 2 ngăn trong trường hợp có nhiều bát đĩa. Kết hợp bóng đèn chiếu sáng bên trong khoang sấy giúp có thể nhìn thấy được chén bát bên trong khi máy đang hoạt động.

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng - Ảnh 2

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi máy sấy bát Canzy CZ-100G chính hãng

Điều khiển cảm ứng, khử trùng nước bằng Ozone + UV

Máy sấy bát âm tủ Canzy CZ-100G sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng hiện đại nên chỉ cần chạm nhẹ là có thể chọn được chế độ phù hợp. Các chế độ chức năng của máy hiển thị rõ ràng thông qua màn hình LED giúp cho việc sử dụng dễ dàng và mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Máy sử dụng chức năng sấy khô bằng tia cực tím, đồng thời kết hợp sấy khử trùng nước bằng tia UV + ozone nên ngoài việc sấy khô bát đĩa, máy còn có chức năng khử trùng tuyệt đối giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và độc tố gây hại cho người sử dụng. Lưu lượng ozone đạt 40 mg/giờ/m3.

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng - Ảnh 3

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi máy sấy bát Canzy CZ-1006 chính hãng

Tính năng an toàn hiệu quả của máy sấy

Máy sấy bát Canzy CZ-100G còn có chu kỳ khử trùng: 30 - 60 - 90 - 120 phút, chế độ khử trùng Anion 45 phút, nhiệt độ sấy khô 85 độ C. Các tính năng an toàn tránh tình trạng gia đình có trẻ nhỏ quậy phá, kết hợp chức năng tự động sấy khi chọn chu trình tự động, máy sẽ hoạt động đến khi kết thúc chu trình sấy, máy sẽ tự động tắt. Đặc biệt, máy được thiết kế có thể hỗ trợ diệt vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. Sử dụng và lắp đặt máy sấy bát Canzy CZ-100G là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình.

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng - Ảnh 4

Tham khảo: Khuyến mãi máy sấy chén bát nhập khẩu chính hãng

Lưu ý khi sử dụng máy sấy chén:

- Đóng chặt cửa máy sấy trước khi vận hành.
- Xếp bát đĩa vào khay đúng vị trí gọn gàng, ngăn nắp, không xếp lộn xộn, đè lên nhau nhằm tạo khoảng cách giữa các thiết bị để tia ozone có thể đi qua.
- Để tránh biến dạng, không nên tiệt trùng những vật dụng chịu nhiệt dưới 75 độ C ở ngăn phải và không nên tiệt trùng những vật dụng bằng thủy tinh mỏng, nhựa, silicone chịu nhiệt dưới 180 độ C ở ngăn trái.
- Khi không sử dụng máy sấy, nên rút phích cắm điện ra khỏi nguồn điện.
- Tuyệt đối không được xịt nước và không dùng các chất tẩy rửa để rửa máy.

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng - Ảnh 5

Tham khảo: Hướng dẫn sử dụng máy sấy bát âm tủ Canzy chính hãng

Sở hữu thiết kế nổi bật với đường nét sang trọng cùng tông màu sáng bóng, máy sấy bát Canzy CZ-100G sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo kết hợp được với nhiều kiểu không gian nội thất nhà bếp. Đến với Kinghome.vn, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, cam kết sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng hiểu sâu về sản phẩm và có sự chọn lựa tốt nhất.

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng - Ảnh 6

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy sấy chén bát âm tủ Canzy CZ-100G

Hãng

Canzy

Mã sản phẩm

CZ-100G

Chất liệu

Inox, kính đen chịu lực

Tính năng

- Khử trùng bằng UV + Ozone
- Tia cực tím sấy khô
- Tự động sấy khô
- Điều khiển cảm ứng
- Chu kỳ khử trùng: 30-60-90-120 phút
- Chế độ khử trùng Anion: 45 phút
- Chức năng khóa an toàn
- Nhiệt độ sấy khô: 85 độ C

Dung tích

100 lít

Công suất tiêu thụ

310 W

Kích thước

595 x 595 x 500 mm

Kích thước âm tủ

590 x 580 x 480 mm

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Điện áp

220-240V/50-60Hz

Xuất xứ thương hiệu & sản phẩm

Gia công Trung Quốc

Bảo hành

36 tháng

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng - Ảnh 7

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động máy sấy bát treo kệ Giovani chính hãng

Mua máy sấy bát chính hãng ở đâu?

Nên mua máy sấy bát Canzy chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc máy sấy bát Canzy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối máy sấy bát Canzy uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng - Ảnh 8

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi máy sấy bát treo kệ Sakura chính hãng

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng - Ảnh 9

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy sấy bát Canzy. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy sấy bát Canzy cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Máy sấy chén bát Canzy CZ-100G chính hãng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN