MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/07/2020
Ngày cập nhật bài
8.910.000đ
Giá gốc: 9.900.000đ

Tiện lợi với máy sấy chén Sakura Q-9560XL có thể treo tủ kệ, dung tích 57 lít, khử trùng bằng ozone và chức năng sấy khô diệt khuẩn.

Máy sấy chén bát nói chung hay máy sấy chén bát Sakura nói riêng, ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt. Máy sấy bát vừa đáp ứng nhu cầu làm khô, tiệt trùng bát đĩa, tạo ra môi trường khô ráo, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn vừa mang tính thẩm mỹ, gọn gàng, sang trọng phù hợp với căn bếp của gia đình bạn.

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng - Ảnh 1

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL nhập khẩu từ Đài Loan sẽ giúp cho chị em nội trợ không còn lo chén bát bị ẩm ướt sau khi rửa, không còn lo vi khuẩn, vi trùng sinh sôi gây hại cho sức khỏe người thân của gia đình bạn nữa. Máy sấy bát với nguyên lý hoạt động sấy khô chén dĩa, đũa muỗng ở mức nhiệt độ tiêu chuẩn, hơn thế nữa Sakura Q-9560XL nhập khẩu từ Đài Loan còn được tích hợp chức năng khử trùng bằng ozone trong 10 phút, sau đó sẽ chuyển sang chức năng sấy khô diệt khuẩn, chị em nội trợ có thể dùng chức năng khử trùng để khử trùng trái cây rất an toàn và hữu ích.

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng - Ảnh 2

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động Máy sấy bát Sakura chính hãng

Nhập khẩu từ Đài Loan, lắp tủ bếp trên hoặc áp tường độc lập

Máy sấy chén Sakura Q-9560XL là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan về Việt Nam, máy có chế độ bảo hành 12 tháng; kích thước chiều ngang của máy là 900 mm, được lắp ở tủ bếp trên đúng tiêu chuẩn thiết kế, ngoài ra khách hàng còn có thể lắp áp tường độc lập bên ngoài trong trường hợp kích thước lắp đặt trong tủ bếp không phù hợp. Để lắp máy sấy chén bát tủ trên Sakura Q-9560XL quý khách hàng cần liên hệ đơn vị phân phối cung cấp hoặc tìm hiểu thông số kỹ thuật của máy để lắp theo đúng quy chuẩn và đẹp hơn.

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng - Ảnh 3

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi Máy sấy chén Sakura Q-9560XL chính hãng

Khử trùng ozone sấy khô diệt khuẩn

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL gồm các chức năng: khử trùng, sấy khô, diệt khuẩn, cài đặt thời gian sấy. Nguyên lý hoạt động của máy như sau: Khi máy được cắm nguồn và bật chức năng sấy mặc định, máy sẽ khử trùng bằng ozone trong khoảng 10 phút đầu tiên sau đó sẽ tự động chuyển sang chế độ sấy khô diệt khuẩn, song song đó máy còn có 3 mốc thời gian sấy được cài đặt sẵn là 30, 45, 60 phút, quý khách có thể tùy chọn thời gian sấy dễ dàng theo ý muốn. Lưu ý máy sẽ tự động tắt nếu nhiệt độ trong khoang sấy vượt quá 80 độ C.

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng - Ảnh 4

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi Máy sấy chén Sakura giá rẻ chính hãng

Khay đựng chén dĩa bằng inox; cửa kính trong suốt

Máy sấy chén lắp tủ trên Sakura Q-9560XL được thiết kế với khoang chứa và khay inox đựng chén dĩa được làm từ inox không gỉ sét, khung máy bên ngoài làm bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen rất chắc chắn; mặt trước của máy là cửa kính thiết kế kiểu mở từ dưới xếp gọn lên trên; chất liệu mặt kính trong suốt có thể nhìn thấy chén, bát, dĩa, muỗng và quan sát được quá trình sấy đang diễn ra.

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng - Ảnh 5

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng

Đèn trợ sáng, khay hứng nước thừa tiện lợi

Máy sấy bát Sakura chính hãng Q-9560XL trang bị 1 bóng đèn chiếu sáng lắp bên dưới thân máy, việc hỗ trợ đèn chiếu sáng rất tiện lợi trong môi trường thiếu ánh sáng hoặc vào ban đêm không muốn bật đèn quá sáng làm ảnh hưởng đến người khác. Ngoài ra, bên dưới của máy sấy chén chính hãng Sakura còn được tích hợp thêm 1 khay nhựa chứa nước thừa phòng khi đặt chén đĩa vẫn còn một ít nước bám vào trong quá trình rửa thì sẽ theo đường thoát ra khay chứa. Lưu ý nên kiểm tra khay nước và đổ nước thừa đi tránh tình trạng nước chảy ra ngoài rơi vương vãi trên bếp.

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng - Ảnh 6

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng

Dung tích 57 lít, công suất 270 W; bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Máy sấy chén Sakura chính hãng Q-9560XL có dung tích khoang chứa 57 lít có thể chứa lượng lớn chén bát trong một lần sấy với công suất 270 W và có chế độ tự ngắt khi nhiệt độ quá 80 độ C sẽ không quá tốn kém điện năng. Máy sấy chén Sakura Q-9560XL có bảng điều khiển cực kỳ dễ sử dụng với 2 phím chức năng 4 đèn báo hiển thị gồm: 1 đèn báo riêng biệt cho chức năng đèn trợ sáng, 3 đèn báo cho 3 mức thời gian sấy khác nhau lần lượt là 30 - 45 - 60 phút. Để chọn chức năng đèn chiếu sáng, khách hàng chỉ cần bấm phím đèn chiếu sáng với ký hiệu LIGHT; muốn chọn chức năng mở nguồn, chọn phím có ký hiệu ON, tại vị trí phím mở nguồn cũng là phím tắt nguồn nên sẽ có kèm theo ký hiệu OFF.

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng - Ảnh 7

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi Máy sấy chén bát giá rẻ chính hãng

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu

Sakura

Loại

Treo tủ kệ

Kích thước

900(d) x 332(r) x 400(c) mm

Trọng lượng

19 kg

Màu sắc

Đen

Điện áp

220V/50HZ

Công suất

270 W

Phương pháp khử trùng & sấy khô

Khử trùng bằng ozone trong 10 phút, sau đó tự động chuyển sang chức năng sấy khô, diệt khuẩn

Thời gian sấy

03 mức hẹn giờ (30 / 45 / 60 phút)

Đèn

1 đèn chiếu sáng 13 W

Dung tích

57 L

Bảo hành

12 tháng

Xuất xứ

Đài Loan

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng - Ảnh 8

Mua máy sấy chén bát chính hãng ở đâu?

Mua máy sấy chén bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy sấy chén bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy sấy bát, máy sấy chén bát âm tủ, nơi phân phối máy sấy chén uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, như hướng dẫn sử dụng và hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng - Ảnh 9

Tham khảo: Khuyến mãi Máy sấy bát âm tủ giá rẻ chính hãng

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy sấy bát chính hãng với các thương hiệu: Giovani, Canzy, Sakura, Kaff, Teka, Hafele, Malloca. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng, lắp đặt miễn phí trong nội thành TP.Hồ Chí Minh trong 24 giờ hoặc giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ với phí dịch vụ kèm theo trong nội thành TP.Hồ Chí Minh không quá 10 km.

Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối, máy sấy bát, máy rửa bát, bếp điện tử, lò nướng âm tủ uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng. KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: lò nướng âm tủ, bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, nồi chiên không dầu, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN