MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
22/05/2020
Ngày cập nhật bài
2.800.000đ
Giá gốc: 3.839.000đ

Đa năng với nồi chiên không dùng dầu thương hiệu Nagakawa NAG3302, dung tích 9 lít có khả năng tách béo giúp bảo vệ sức khỏe, cùng chế độ hẹn giờ tiện ích.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế độc đáo, tông đen trắng hiện đại, trẻ trung, tinh tế
- Dung tích 9 lít giúp chiên thức ăn với khối lượng lớn
- Giảm đến 80% lượng chất béo giúp an toàn sức khỏe
- Công suất lớn lên tới 1.200 W, giúp chiên/nướng nhanh chóng
- Trục xoay lò nướng tự đảo chiều 360° giúp thức ăn chín đều và ngon hơn
- Đa chức năng nấu, tiết kiệm thời gian
- Hẹn giờ nấu tiện dụng từ 1 – 60 phút
- Chế độ tự động ngắt bảo vệ khi quá tải nhiệt
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Nồi chiên không dầu được rất nhiều gia đình sử dụng và những sản phẩm nồi chiên không dầu cũng rất quen thuộc đối với chúng ta đã ra đời từ rất lâu như: Nồi chiên chân không Magic Korea, nồi chiên không dầu Hasu, nồi chiên chân không đa năng Magic Eco… Và một trong những sản phẩm mới mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách đó là nồi chiên không dầu đa năng Nagakawa NAG3302 với dung tích lớn lên tới 9 lít giúp có thể chiên thức ăn với khối lượng lớn, dày dành cho nhiều người. Dung tích của nồi chiên không dầu lớn giúp bạn có thể thực hiện những món ăn ở dạng nguyên con như gà, vịt.

Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302 - Ảnh 1

Nồi chiên không dầu đa năng Nagakawa nói riêng ngày nay đang được ứng dụng rộng rãi trong mọi căn bếp của gia đình Việt Nam. Nồi chiên không sử dụng dầu, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp công nghệ chiên/ nướng đối lưu giúp thực phẩm chín giòn đều, lưu giữ hương vị thức ăn và hạn chế tối đa dầu mỡ, đặc biệt giữ được giá trị dinh dưỡng có trong thức ăn, thực phẩm, rất nhiều tiện ích được tích hợp trên một chiếc nồi chiên không dầu này.

Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302 - Ảnh 2

Nồi chiên chân không đa năng Nagakawa NAG3302 sở hữu thiết kế độc đáo, kết hợp tông đen trắng hiện đại, trẻ trung, tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng, với khả năng nấu nướng đa dạng, nồi chiên có thể dùng làm các món chiên, nướng đa dạng như: chiên khoai tây, nướng cánh gà, khoai lang, nướng thịt hoặc làm bỏng ngô, hâm nóng lại thức ăn.

Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302 - Ảnh 3

Nagakawa NAG3302 sử dụng công nghệ chiên hiện đại, thực phẩm chiên không những không cần dùng đến dầu mỡ mà lượng mỡ thừa từ thực phẩm còn được tự động tách ra và chảy xuống khay hứng ở phía dưới, giúp giảm đến 80% lượng mỡ thừa, món chiên tuy đã tách béo nhưng không hề khô mà vẫn giữ được sự mềm dai. Nồi chiên chân không này có công suất lớn lên tới 1.200 W, giúp chiên nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng tối đa. Sản phẩm thiết kế trục xoay lò nướng tự đảo chiều 360° từ đó việc vận hành điều phối nhiệt đều giúp cho thực phẩm quay đều, chín đều và ngon hơn.

Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302 - Ảnh 4

Nồi chiên không dầu không đa năng Nagakawa NAG3302 trang bị điều khiển bằng nút vặn cơ dễ dàng thao tác và đặt hẹn giờ (từ 1 – 60 phút) để nồi tự động chế biến thực phẩm, giúp người dùng rảnh tay hơn, tiết kiệm thời gian để làm nhiều công việc gia đình khác mà vẫn có món ngon cho cả nhà. Sản phẩm thiết kế khoang lò với chất chống dính cao cấp Whitford - USA, có thể tháo rời, lớp chống dính này giúp thực phẩm không bị dính hoặc bám vào thành/lòng nồi, giúp việc lau rửa nhẹ nhàng hơn, nắp lò trong suốt giúp dễ dàng quan sát thực phẩm trong khi đang chế biến. Nồi có chế độ tự động ngắt bảo vệ khi quá tải nhiệt, ngừng gia nhiệt khi đột ngột mở khoang lò bảo đảm an toàn tối đa cho người sử dụng, chức năng này còn giúp làm tăng tuổi thọ sản phẩm và phòng chống cháy nổ.

Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302 - Ảnh 5

Thông số chi tiết
- Thương hiệu: Nagakawa
- Mã sản phẩm: NAG3302
- Công suất động cơ (W): 1.200
- Điện áp (V): 220
- Tần số (Hz): 50
- Dung tích (L): 9
- Kích thước sản phẩm (cm): 35 x 40 x 34.5
- Kiểu nắp: Thủy tinh
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Bảng điều khiển: Nút vặn
- Đèn báo hiệu: Đèn LED
- Nhiệt độ thấp nhất: 50 độ C
- Nhiệt độ cao nhất: 240 độ C
- Chất liệu lòng nồi: Thép không gỉ phủ lớp chống dính
- Chất liệu sản phẩm: Vỏ nhựa cao cấp; nắp kính cường lực trong suốt
- Màu sắc: Trắng đen
- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
- Xuất xứ sản phẩm: Trung Quốc
- Bảo hành (tháng): 12

Giới thiệu thương hiệu Nagakawa

Tập đoàn điện lạnh uy tín tại Việt Nam – Nagakawa chính thức gia nhập thị trường gia dụng vào đầu năm 2018, đánh dấu hướng phát triển mới đưa Nagakawa tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành vững mạnh.

Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302 - Ảnh 6

Tập đoàn Nagakawa đã có 16 năm phát triển trên thị trường với mặt hàng điện lạnh, nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối tại 63 tỉnh, thành trên cả nước gồm 500 đại lý và 60 trạm bảo hành ủy quyền, 3 trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng. Nagakawa liên tiếp gặt hái được nhiều thành công với những giải thưởng lớn do chính phủ và các tổ chức uy tín trao tặng như: Cúp Vàng Thương hiệu Công nghiệp hàng đầu Việt Nam (năm 2006); Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Danh hiệu Thương hiệu Uy tín, hàng đầu Việt Nam (năm 2010), Thương hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất, Giải thưởng Top Brands (năm 2015). Và gần đây nhất Nagakawa trở thành thương hiệu điện lạnh đầu tiên lot Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương (năm 2017).

Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302 - Ảnh 7

Với mong muốn cung cấp đa dạng hơn các sản phẩm chất lượng cho gia đình Việt, cùng với sự nhanh nhạy về thị trường, đầu năm 2018, Tập đoàn Nagakawa chính thức gia nhập thị trường gia dụng bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hòa, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện… đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Với giá cả hợp lý cùng chính sách hậu mãi chu đáo, Nagakawa Group tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trên cả nước.

Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302 - Ảnh 8

Năm 2018, cùng với sự ra mắt các dòng sản phẩm gia dụng, Nagakawa lựa chọn tiêu chí BỀN và thông điệp “Sẻ chia là gắn kết” với mong muốn biến sự sẻ chia thành mắt xích gắn chặt các mối quan hệ. Vì vậy, Nagakawa luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất về chất lượng với giá trị sử dụng lâu dài, mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu trong gia đình và biến mỗi căn nhà sẽ là nơi để sẻ chia, gắn kết tình thân.

Hotline hỗ trợ khách hàng: 0918 188 379

Quý khách có thể tham khảo thêm một số loại nồi chiên không dầu:
- Top 10 nồi chiên không dầu bán chạy nhất
- Top 10 nồi chiên không dầu được ưa chuộng nhất
- Top 10 nồi chiên không dầu giá tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN