Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/12/2018
Ngày cập nhật bài
899.000đ
Giá gốc: 1.390.000đ

Sanko G-Cooker 7FS là bếp gas dương đôi hồng ngoại dễ sử dụng, an toàn lại tiết kiệm gas, không bị gió thổi làm tắt lửa.

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home xin giới thiệu đến quý độc giả và người tiêu dùng sản phẩm bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS. Đây là dòng bếp gas với nhiều ưu điểm nổi bật dưới góc nhìn của King Home nói riêng và các khách hàng đã từng mua sản phẩm bếp gas dương hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS nói chung. Để biết sản phẩm có những ưu điểm và vượt trội thế nào, mời quý độc giả hãy tìm hiểu cùng King Home nhé.

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng - Ảnh 1

Hình ảnh chân thực bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS được trưng bày tại cửa hàng King Home

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng - Ảnh 2

Đầu tiên Bếp gas dương hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS có thiết kế mang hơi hướng hiện đại theo phong cách châu Âu, tạo điểm nhấn khác lạ và tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp. Bếp gas dương đôi hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS với kiểu dáng thanh gọn, mỏng, cùng màu inox sáng bóng phù hợp với mọi không gian bếp góp phần tạo nên sự sang trọng và không kém phần hiện đại cho gian bếp của gia đình.

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng - Ảnh 3

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:

Chương trình khuyến mãi: Bếp gas hồng ngoại cuối năm giá cực sốc tại Kinghome.vn.
- Siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Bếp gas dương đôi hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS

Model

G-Cooker 7FS

Màu sắc

Inox

Chất liệu

Mặt bếp: Thép không gỉ
Khung bếp: Thép sơn tĩnh điện nhám sần
Kiềng bếp: Thép tráng men
Khay chống tràn:Thép tráng men

Số lượng lò nấu

02

Kích thước bếp

654 x 360 x 58 mm

Kích thước đầu đốt

9 cm

Hệ thống đánh lửa

IC (Pin)

Ưu điểm

Tiết kiệm gas
Không đen nồi
Không gây ô nhiễm môi trường
Ít bị tác động bởi gió

Xuất xứ

Việt Nam

Bảo hành

12 tháng chính hãng

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng - Ảnh 4

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS là dòng bếp có mức độ tiết kiệm gas rất cao mang lại hiệu quả về kinh tế cho người sử dụng nhờ vào thiết kế và cấu tạo đầu đốt làm từ gốm ceramic với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti, với nguyên lý hoạt động khi gas được đưa lên qua ống dẫn gas đến đầu đốt kết hợp cùng hệ thống đánh lửa tạo ra lửa đốt nóng đầu ceramic đến khi đỏ rực, từ đó tạo ra ngọn lửa hồng ngoại với nhiệt lượng cao tập trung vào đáy nồi, hạn chế gây thất thoát nhiệt cùng cấu tạo đặc biệt hình gợn sóng giúp tăng diện tích tiếp xúc trên bề mặt gốm và đáy nồi giúp giảm thời gian nấu nướng, nhờ đó giúp quá trình nấu thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm gas hơn.

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng - Ảnh 5

Bếp gas đôi hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS sử dụng đầu đốt phi 9 cm

Ưu điểm của đầu đốt hồng ngọai tích hợp trên bếp gas Sanko G-Cooker 7FS:

Không gây đen nồi khi nấu, nướng, chiên, xào.

Không gây ô nhiễm môi trường.

Tiết kiệm gas.

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng - Ảnh 6

Bộ đầu đốt, kiềng và khay chống tràn của bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS

Bếp gas hồng ngoại đôi Sanko G-Cooker 7FS trang bị hệ thống đánh lửa bằng IC (sử dụng pin) kết hợp 2 nút điều khiển thiết kế gọn gàng dễ cầm nắm và thao tác. Để điều chỉnh nhiệt độ, bạn chỉ cần thao tác với nút xoay là có được nhiệt độ phù hợp với thức ăn đang nấu. Bếp gas dương đôi hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS có nguồn lửa không có khói giúp dụng cụ nấu ăn không bị làm đen, đồng thời không có lượng gas dư thừa và khí độc, nhờ vậy tạo được bầu không khí trong lành cho ngôi nhà bạn.

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng - Ảnh 7

"Đập thùng" bếp gas hồng ngoại dương Sanko G-Cooker 7FS tại King Home

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS với 2 lò nấu trên một mặt bếp cùng ngọn lửa hồng ngoại không bị tắt khi gió thổi, nước tràn hay dư thừa ngọn lửa giúp món ăn được nấu nhanh hơn để bạn có thêm thời gian làm những công việc khác. Không những thế, ngọn lửa hồng ngoại vẫn hoạt động bình thường dù có tác động bên ngoài giúp bạn tiết kiệm được nguồn năng lượng gas cần tiêu thụ.

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng - Ảnh 8

Sanko G-Cooker 7FS trang bị hệ thống đánh lửa IC thiết kế 2 nút vặn điều khiển dễ dàng

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng - Ảnh 9

Bộ đôi kiềng bếp của bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS được làm bằng thép tráng men chống gỉ sét, 4 chân kiềng thiết kế 2 cạnh răng cưa để tăng độ ma sát với đáy nồi, hạn chế tối đa sự trơn trượt của nồi khi chế biến thức ăn. Tổng quan Sanko G-Cooker 7FS là một chiếc bếp gas hồng ngoại với nhiều ưu điểm cả về cấu tạo, chức năng tiết kiệm gas lẫn thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi gia đình bạn sở hữu chiếc bếp này.

Bếp gas hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS chính hãng - Ảnh 10

Bếp gas dương hồng ngoại Sanko G-Cooker 7FS hiện đang được trưng bày và phân phối chính hãng tại King Home, quý khách hàng và người tiêu dùng có thể đến trực tiếp để xem, lựa chọn và được tư vấn tại cửa hàng cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN