MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên chân không Iruka I-58

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/12/2018
Ngày cập nhật bài
1.280.000đ
Giá gốc: 1.890.000đ

Dung tích 4,5 lít, sử dụng nồi chiên chân không Iruka I-58 có thể chiên/nướng những thực phẩm lớn dễ dàng, nhanh chóng lại còn giảm 80% lượng mỡ trong thức ăn.

Tính năng nổi bật:
- Màu sắc: Đen, trắng
- Điện áp: 220 - 240V 50/60Hz/
- Công suất: 1.700 W
- Dung tích: 4,5 lít
- Kích thước: 34 x 34 x 37 cm
- Trọng lượng: 4,5 kg
- Thương hiệu: Iruka
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng

Sự ra đời của nồi chiên không khí Iruka thế hệ mới với cơ chế hoạt động đặc biệt sử dụng công nghệ đốt nóng chân không rapid air, phần quạt phía trên phần trong nồi sẽ thổi ra luồng không khí nóng, sau đó dòng khí nóng lên đến 200oC này sẽ lưu chuyển tuần hoàn ở tốc độ nhanh và mạnh giúp chiên/nướng giòn đều thức ăn bằng không khí thay vì dầu mỡ như bình thường đó chính là nồi chiên chân không Iruka I-58.

Nồi chiên chân không Iruka I-58 - Ảnh 1

Nồi chiên không dầu I-58 đa năng, dung tích 4,5 lít, hạn chế dầu mỡ, bên cạnh đó còn có thể chiên/nướng các loại thực phẩm, làm bánh, an toàn, tốt cho sức khỏe, giúp giảm lượng mỡ thực phẩm đến 80%.

Nồi chiên chân không Iruka đem đến sự giòn tan và thơm ngon cho từng món ăn, đảm bảo nhanh chóng chỉ với 12 - 18 phút. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian đun nấu và năng lượng tiêu thụ điện đến 50%.

Nồi chiên chân không Iruka I-58 - Ảnh 2

Nồi chiên không khí có thể chiên những thực phẩm lớn như: đùi gà, miếng thịt dày hay thịt cá... trong khoảng thời gian rút ngắn tối đa nhờ công suất 1.700 W và cơ chế chiên nấu thông minh, giúp chín đều từ trong miếng thịt và không bị cháy sém. Nhờ thế rút ngắn được thời gian chuẩn bị các bữa ăn hằng ngày giúp các bà nội trợ thoải mái và nhẹ nhàng hơn so với cách nấu nướng thông thường.

Nồi chiên chân không Iruka I-58 - Ảnh 3

Nồi chiên Iruka I-58 giúp giảm khói và mùi thực phẩm: Sử dụng bộ lọc khói giúp giảm thiểu tối đa khói khi chiên/nướng thực phẩm. Công nghệ lọc không khí nhanh chóng cho kết quả hết sức hoàn hảo: không bị mùi cá, thịt chiên bám lại trên quần áo hay dầu mỡ bắn tung tóe trên nền nhà, các vật dụng.

Sử dụng nồi chiên Iruka giúp giảm thiểu lượng khói và ám mùi khó chịu của thực phẩm, gian nhà bạn sẽ luôn thông thoáng và sạch đẹp. Dễ sử dụng, đơn giản chỉ bằng một nút xoay điều khiển nhiệt độ và một nút vặn tùy chỉnh thời gian. Chế độ khóa an toàn đối với tay cầm, giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Nồi chiên chân không Iruka I-58 - Ảnh 4

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Nồi chiên chân không Iruka I-58

Màu sắc

Đen, trắng

Điện áp

220-240V 50/60Hz/

Công suất

1.500 W ~ 1.700 W

Dung tích

4,5 lít

Kích thước

34 x 34 x 37 cm

Trọng lượng

4,5 kg

Thương hiệu

Iruka

Ưu điểm

Sử dụng công nghệ đốt nóng chân không rapid air
Sử dụng bộ lọc khói giúp giảm thiểu tối đa khói khi chiên/nướng thực phẩm
Chiên những thực phẩm lớn như đùi gà, miếng thịt dày hay thịt cá...

Model

I-58

Bảo hành

12 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN