MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên chân không Mishio MK41

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/12/2018
Ngày cập nhật bài
1.500.000đ
Giá gốc: 1.900.000đ

Sử dụng nồi chiên công nghệ Rapid Air nhiều tiện ích Mishio MK41, dung tích 4 lít để chiên/nướng thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhờ giảm đến 80% lượng chất béo.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế tinh tế, hiện đại
- Thân nồi được làm bằng nhựa ABS, lòng nồi làm bằng thép không gỉ
- Giảm 80% lượng chất béo khi chiên/nướng
- Chế biến thức ăn tốt cho sức khỏe
- Dung tích: 4 lít

Nồi chiên không dầu Mishio MK41 giúp chiên/nướng thức ăn nhanh chín và có dung tích 4 lít dùng để chiên/nướng thực phẩm mà không cần dầu mỡ. Với chế độ hoạt động đặc biệt là sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air, sử dụng tối đa luồng không khí nóng để chiên/nướng thức ăn, dòng khí nóng này sẽ đạt đến nhiệt độ 200 độ C có thể làm chín thực phẩm với thời gian rất nhanh mà không bị khô, vẫn giữ lượng nước và mùi vị của thức ăn.

Nồi chiên Mishio còn giúp giảm đến 80% lượng chất béo so với cách chiên/nướng bằng dầu mỡ, giúp những người ăn kiêng hoặc người mắc bệnh có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon ít chất béo.

Nồi chiên chân không Mishio MK41 - Ảnh 1

Nồi chiên MK41 ứng dụng công nghệ Rapid Air với dòng không khí đối lưu lên tới 200ºC giúp thực phẩm được chín đều và chín từ ngoài vào trong với thời gian ngắn. Đặc biệt, công nghệ chiên chứa lượng chất béo ít hơn đến 80% và tiết kiệm 20% điện năng. Cơ chế làm chín thực phẩm bằng áp suất và khí nóng không cần dùng dầu giúp chúng ta loại bỏ được mỡ thừa trong thực phẩm mang đến những món chiên hấp dẫn, không béo, đáp ứng nhu cầu thưởng thức mà vẫn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nồi chiên không khí Mishio công nghệ chiên chân không, không cần sử dụng dầu ăn, không gây ra khói, không gây mùi, không lo cháy khét, không gây bỏng và không dầu nên vô cùng tiện lợi cho người nội trợ.

Nồi chiên chân không Mishio MK41 - Ảnh 2

Nồi chiên chân không là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay vì những lợi ích cho sức khỏe người dùng, như giảm 80% lượng chất béo, an toàn khi sử dụng. Nồi chiên MK41 của Mishio được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, cùng màu đen sang trọng giúp tô điểm không gian bếp nhà bạn. Phần thân nồi được sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe. Lòng nồi dung tích 4 lít được chế tạo từ thép không gỉ phủ lớp chống dính đã được kiểm định bởi Trung tâm Đo lường Chất lượng 3 (QATest 3) nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng. Thép không gỉ có khả năng thu nhiệt và giữ nhiệt tốt hơn, giúp chống bám dính tạo điều kiện để thực phẩm được chín đều, lưu giữ hương vị và thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Nồi chiên chân không Mishio MK41 - Ảnh 3

Nồi chiên Mishio MK41 khi chế biến sẽ giúp loại bỏ được mỡ thừa đáng kể trong thực phẩm mang đến những món chiên hấp dẫn, không béo, đáp ứng nhu cầu thưởng thức mà vẫn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, công nghệ chiên chân không, không cần sử dụng dầu ăn, không gây ra khói, không gây mùi, không lo cháy khét, không gây bỏng và không dầu nên vô cùng tiện lợi cho người nội trợ. Chúng ta có thể chế biến đa dạng các loại thực phẩm với những món chiên: chả giò, gà, khoai tây, nem chua, tôm lăn bột, mực chiên xù... Ngoài ra, còn có thể nướng các loại bánh: sandwich, bánh quy hoặc sấy khô thực phẩm như: mít, hoa quả, cơm dừa, lạc rang, vừng rang, hạt dẻ nướng, bỏng ngô...

Thông số chi tiết
- Thương hiệu: Mishio
- Mã sản phẩm: MK41
- Dung tích (L): 4
- Chất liệu lòng nồi: Thép không gỉ
- Chất liệu sản phẩm: Nhựa cao cấp
-Màu sắc: Đen
- Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
- Xuất xứ sản phẩm: Trung Quốc
- Bảo hành (tháng): 12 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN