MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên chân không Matika MTK-9132

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/11/2018
Ngày cập nhật bài
1.450.000đ

Nồi chiên Matika MTK-9132 của Việt Nam sử dụng công nghệ Rapid Air công suất 1.400 W, dung tích 4,5 lít thiết kế hiện đại giúp việc nấu nướng nhanh chóng, thuận tiện.

Tính năng nổi bật:
- Dung tích lên tới: 4.5 lít
- Công suất lên tới: 1.400 W
- Cơ chế hoạt động: Đốt nóng chân không
- Thổi ra luồng không khí nóng lên đến: 200 độ C
- Sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp chịu nhiệt, chịu lực cao
- Chất liệu thép không gỉ phủ 3 lớp chống dính
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng

Nồi chiên chân không Matika MTK-9132 được thiết kế đặc biệt với công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air hiện đại, khả năng giúp giảm lượng mỡ thừa trong thức ăn đến 80% so với việc chiên nướng bằng dầu mỡ thông thường. Nồi chiên chân không Matika kết hợp nhiều tính năng ưu việt, an toàn, tiện lợi sẽ mang đến cho gia đình bạn những món ăn hấp dẫn mỗi ngày.

Nồi chiên chân không Matika MTK-9132 - Ảnh 1

Nồi chiên không khí MTK-9132 công suất 1.400 W hoạt động bền bỉ với công nghệ hiện đại, sáng tạo không những giúp bạn chế biến thực phẩm không dùng dầu mỡ, hạn chế tối đa lượng chất béo và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn mà còn giữ được hương vị thơm ngon nguyên thủy có trong thực phẩm. Nồi chiên Matika MTK-9132 có thiết kế 2 phần, phần lớn bên ngoài và phần nhỏ bên trong có lỗ lưới, giúp chảy hết các phần tử mỡ thừa ra ngoài, đảm bảo thức ăn được chiên vàng giòn mà không bị ngấy dầu. Đồng thời lòng nồi chiên phủ lớp chống dính cao cấp dễ dàng vệ sinh chùi rửa, cho phép chiên không dầu thoải mái, không lo thức ăn bị dính vào đáy nồi gây cháy khét có hại cho sức khỏe.

Nồi chiên chân không Matika MTK-9132 - Ảnh 2

Nồi chiên có thiết kế bảng điều khiển tiện dụng với màn hình hiển thị cùng các nút bấm cực nhạy bố trí trực quan, dễ sử dụng, hiển thị đầy đủ các tính năng như: cài đặt thời gian, điều chỉnh nhiệt độ,... giúp bạn kiểm soát và tối ưu hóa quá trình nấu một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức. Nồi chiên Matika dung tích 4,5 lít có khả năng tuần hoàn không khí trong lòng nồi với tốc độ cao, tạo ra nhiệt độ tối ưu cho từng nguyên liệu và loại bỏ đến 80% lượng chất béo so với cách chiên thông thường.

Nồi chiên chân không Matika MTK-9132 - Ảnh 3

Nồi chiên không dầu Matika với chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt cao, lòng nồi bằng thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính có thể nấu được nhiều loại thực phẩm, dễ lau rửa, tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ vệ sinh hơn.

Nồi chiên chân không Matika MTK-9132 - Ảnh 4

Thông số chi tiết
- Thương hiệu: Matika
- Mã sản phẩm: MTK-9132
- Công suất tiêu thụ (W): 1.400
- Dung tích (L): 4,5
- Màu sắc: Đen
- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
- Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN