MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không khí Korihome AFK-102-W 3.2L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/11/2018
Ngày cập nhật bài
2.270.000đ
Giá gốc: 2.890.000đ

Dung tích 3.2 lít, công suất 1.400 W, AFK-102-W là nồi chiên không khí nhỏ gọn thương hiệu Korihome không dùng dầu mỡ trong chiên/nướng, điều khiển điện tử với nhiều chức năng an toàn, hiện đại.

Tính năng nổi bật:
- Xuất xứ: Thương hiệu Hàn Quốc
- Công suất: 1.400 W
- Dung tích: 3.2 L
- Điện áp: 220-240V/50-60 Hz
- Không cần sử dụng dầu ăn, tốt cho sức khỏe
- Công nghệ nướng chân không Rapid Air với dây mayso nóng đỏ phát ra nhiệt
- Điều khiển điện tử thông minh
- Có chức năng cài đặt nhiệt độ
- Tự động nướng lại khi mất điện
- Khóa an toàn trẻ em
- Tự động báo khi hoàn thành chương trình nấu
- Kích thước: 394 x 150 x 502 mm
- Trọng lượng: 5.2 kg
- Bảo hành chính hãng: 24 tháng

Món chiên luôn thu hút vị giác của mọi người, nhưng nếu ăn thường xuyên sẽ dễ dẫn đến nhiều căn bệnh quái ác vì thực phẩm khi chiên đạt đến mức nhiệt quá cao dễ phát sinh những hợp chất amin dị vòng (Heterocyclic Amins: HCA) là những chất được biết có khả năng gây ung thư hay dùng nhiều dầu mỡ dễ gây béo phì. Trong những năm gần đây, các nhà nghiên cứu đã đưa ra loại nồi chiên không khí công nghệ mới. Chiên/nướng không cần dầu mỡ, giúp người nội trợ chế biến được nhiều món ăn ngon mà lại đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Bạn có thể thực hiện nhiều món chiên như: chiên bánh, khoai tây, gà chiên/nướng, cá, thịt,…thức ăn vẫn thơm ngon lại đảm bảo sức khỏe mà không cần chút dầu mỡ nào. Nồi chiên không khí Korihome AFK-102-W 3.2L là sản phẩm nồi chiên/nướng ứng dụng công nghệ chân không Rapid Air giúp có thể nướng/chiên giòn các loại rau củ, thịt, cá… chín đều và ngon mà không sử dụng dầu mỡ, giúp giảm lượng cholesterol trong thực phẩm, có lợi cho sức khỏe, giảm 80% chất béo, tiết kiệm 50% thời gian nấu nướng so với kiểu chiên thông thường.

Nồi chiên không khí Korihome AFK-102-W 3.2L - Ảnh 1

Nồi chiên chân không AFK-102-W có dung tích 3.2 lít, công suất lớn 1.400 W giúp người dùng chiên/nướng thực phẩm chín nhanh hơn. Khi chiên bằng nồi chiên không khí, nếu trong vòng 30 phút có thể sẽ mất khoảng 2.000 đ đến 2.500 đ tiền điện, trong khi nếu sử dụng dầu chiên thì vừa mất tiền gas, tiền điện, lại thêm chi phí cho tiền mua dầu ăn. Nồi chiên không khí Korihome AFK-102-W sử dụng công nghệ nướng chân không Rapid Air với dây mayso nóng đỏ phát ra nhiệt, sau đó quạt gió sẽ thổi ra luồng không khí nóng lên đến 200°C lưu chuyển tuần hoàn, nhanh và mạnh quanh thức ăn cùng một nhiệt độ như nhau ở mọi điểm giúp chiên giòn đều bằng không khí thay vì dầu mỡ. Điều này khiến thức ăn chín đều và thấu, giúp giảm tới 80% chất béo, tiết kiệm 50% thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon tự nhiên, giảm nguy cơ bệnh tim mạch hay mỡ máu cao do ăn nhiều đồ chiên xào dầu mỡ. Bên cạnh đó, nồi còn được tích hợp bộ lọc khí kết hợp khuếch tán mùi giữ cho nhà bếp luôn mới, thông thoáng và sạch sẽ.

Nồi chiên không khí Korihome AFK-102-W 3.2L - Ảnh 2

Nồi chiên sử dụng bảng điều khiển điện tử thông minh, đèn LED báo hiệu cho người dùng, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh, cài đặt trước nhiệt độ phù hợp cho mỗi loại thực phẩm. Nhiệt độ cài đặt trước lên đến 200°C và luôn luôn ổn định để đảm bảo thức ăn đẹp mắt mà không bị nát. Ngoài ra, người dùng còn có thể hẹn giờ trước, với thời gian tối đa lên đến 30 phút. Chức năng tự động ngắt kèm âm thanh, đèn LED báo hiệu cho người dùng. Mất điện trong khi nấu nướng là điều không thể tránh khỏi, vì thế Nồi chiên chân không Korihome tích hợp thêm chế độ nướng thông minh sẽ tự động nướng lại khi mất điện.

Cùng với khóa an toàn trẻ em, khả năng tự động báo khi hoàn thành chương trình nấu, nồi chiên Korihome AFK-102-W sẽ là cánh tay đắc lực trong phòng bếp gia đình bạn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sử dụng nồi chiên không dầu bạn sẽ không còn phải lo hiện tượng thức ăn bị cháy khét, đồng thời còn giúp giảm được một lượng lớn dầu mỡ có trong thức ăn, vừa tiết kiệm dầu mỡ vừa an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Nồi chiên không khí Korihome AFK-102-W 3.2L - Ảnh 3

Nồi chiên Korihome có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 394 x 150 x 502 mm, trọng lượng 5.2 kg, kiểu dáng hiện đại với tay cầm tiện lợi, lòng nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ, an toàn sức khỏe, có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Các bộ phận liền mạch, ăn khớp với nhau tạo thành một khối thống nhất, chắc chắn. Nhờ ứng dụng được nhiều công nghệ tiên tiến, nồi chiên không khí Korihome giúp công việc chế biến thực phẩm của bạn trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, kiểu dáng hiện đại với màu sắc trắng phối tím mang lại nét dịu dàng, trang nhã, góp phần làm cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn.

Nồi chiên không khí Korihome AFK-102-W 3.2L - Ảnh 4

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Nồi chiên không khí

Thương hiệu

Korihome

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Mã sản phẩm

AFK-102-W

Công suất

1.400 W

Điện áp

220-240V / 50-60Hz

Dung tích

3.2 lít

Độ ồn

50 dB

Nhiệt độ nướng

80-200°C

Hẹn giờ tối đa

30 phút

Chất liệu

Lòng nồi bằng chất liệu thép không gỉ, an toàn sức khỏe
Vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh bền đẹp, chịu nhiệt

Ưu điểm

Không cần sử dụng dầu ăn, tốt cho sức khỏe
Công nghệ nướng chân không Rapid Air với dây mayso nóng đỏ phát ra nhiệt
Điều khiển điện tử thông minh
Có chức năng cài đặt nhiệt độ
Tự động nướng lại khi mất điện
Khóa an toàn trẻ em
Tự động báo khi hoàn thành chương trình nấu

Kích thước

394 x 150 x 502 mm

Trọng lượng

5.2 kg

Màu sắc

Trắng phối tím

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN