MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-235B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/11/2018
Ngày cập nhật bài
2.190.000đ
Giá gốc: 2.900.000đ

Lock&Lock là thương hiệu Hàn Quốc được nhiều người chọn dùng; trong đó nồi chiên không sử dụng dầu ECF-235B dung tích 3,5 lít, công suất 1.400 W với nhiều tính năng hiện đại rất được ưa chuộng.

Tính năng nổi bật:
- Xuất xứ: Thương hiệu Hàn Quốc
- Công suất: 1.400 W
- Dung tích: 3.5 L
- Điện áp: 220 V/50 - 60 Hz
- Kỹ thuật tuần hoàn không khí với tốc độ cao
- Công nghệ Rapid Air chiên chân không
- Bộ lọc không khí Eco Fryer
- Cửa hút gió và cửa thoát gió đẩy khí nóng ra ngoài
- Có chức năng điều chỉnh thời gian, nhiệt độ
- Trang bị màn hình LCD hiện đại
- Lòng nồi tiện dụng có thể tháo rời
- Kích thước: 315 x 315 x 350 mm
- Trọng lượng: 7.5 kg
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng

Ngày nay, người dùng đã có nhiều lựa chọn cho việc nội trợ hằng ngày. Các tiêu chí đảm bảo sức khỏe, món ăn ngon, tiện lợi và tiết kiệm thời gian... được cân nhắc khi mua đồ gia dụng nhà bếp. Nồi chiên không dầu cũng là một trong những sản phẩm tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng để phục vụ công việc bếp núc của các bà nội trợ ngày nay. Nồi chiên giúp giải quyết được nhiều nhược điểm bất tiện của việc chiên thực phẩm bằng dầu ăn thông thường, đồng thời cũng giúp bảo vệ được sức khỏe của bản thân và cả gia đình, qua việc hạn chế được những tác hại của thức ăn khi chiên với dầu mỡ. Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-235B sẽ là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các bà nội chợ trong việc nấu nướng nhằm đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Với nồi chiên này, không cần sử dụng dầu mỡ để chiên hay nướng nhưng vẫn giữ được hương vị, chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-235B - Ảnh 1

Nồi chiên không khí ECF-235B sử dụng công nghệ Rapid Air, dòng khí nóng lên đến 200 độ C đối lưu nhanh và mạnh quanh vỉ thực phẩm, giúp thực phẩm chín giòn đều một cách nhanh chóng, không bị cháy và đặc biệt giảm được đến 80% lượng chất béo cho những người đang muốn giữ vóc dáng thon thả. Hơn thế nữa, khi sử dụng nồi chiên không dầu, thực phẩm sẽ không bị mùi hôi từ dầu khi sử dụng quá lâu. Với dung tích nồi khá lớn, lên đến 3,5 lít, cùng công suất chiên đạt mức tối đa là 1.400 W giúp bạn thoải mái chế biến món ăn chỉ với một lần chiên hoặc nướng, đủ cho gia đình 3 - 5 người một cách nhanh chóng.. Chỉ khoảng 15 phút là bạn đã có thể thưởng thức món ăn như ý. Sự kết hợp độc đáo giữa kỹ thuật tuần hoàn không khí và bộ lọc không khí tốc độ cao, là kỹ thuật đạt bằng sáng chế độc quyền, thực phẩm chiên giòn, hương vị ngon và bổ dưỡng mà không cần dầu mỡ, giúp bạn chiên nướng dễ dàng các thực phẩm như thịt gà, lợn, khoai tây... Bộ lọc không khí Eco Fryer bên trong máy hạn chế lượng khói, mùi dầu mỡ thoát ra, giúp căn bếp luôn sạch sẽ và quần áo không bị ám mùi thức ăn.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-235B - Ảnh 2

Ngoài ra, nồi chiên Lock&Lock ECF-235B còn được thiết kế phía trên là cửa hút gió với rãnh hở xung quanh để đưa dòng không khí vào và đẩy khí nóng ra ngoài thông qua cửa thoát gió là một khe cửa sổ nhỏ sau lưng. Bên ngoài của nồi được làm bằng nhựa chịu nhiệt, vô cùng chắc chắn với màu đen sang trọng rất dễ lau chùi, vệ sinh. Bên trên được trang bị màn hình LCD hiện đại giúp hiển thị chế độ chiên, thời gian chiên và nhiệt độ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm để có những món ăn ngon. Những phím ấn điều khiển cảm ứng chế độ trên nồi vô cùng hiện đại, giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chiên được thiết kế theo kiểu nút vặn khá tiện. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có những món chiên, nướng thơm ngon, hấp dẫn.

Nồi chiên chân không Lock&Lock thiết kế lòng nồi từ ceramic chống dính cực tốt, cùng với thiết kế 2 phần: 1 lòng lớn bên ngoài và 1 lòng nhỏ bên trong có lỗ lưới giúp khi chiên những thực phẩm: thịt gà, lợn… thì lượng mỡ thừa sẽ chảy xuống dưới. Lòng nồi cũng là một lớp chống dính có thể dùng nấu nướng mọi loại thực phẩm mà không gây kết dính, giúp dễ dàng vệ sinh khi chiên xong một cách dễ dàng. Bạn có thể tháo hẳn hai phần này ra để lau rửa thoải mái, tiện dụng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-235B - Ảnh 3

Nồi chiên chân không được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến từ Hàn Quốc đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nồi có kích thước 315 x 315 x 350 mm, trọng lượng 7.5 kg cùng kiểu dáng sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian trong gian bếp gia đình. Nồi chiên không khí Lock&Lock là sản phẩm tiện dụng cho những gia đình nhỏ trong nhịp sống vội vàng ngày nay. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bếp núc liên quan đến chiên, nướng và rang thực phẩm.

Nồi chiên Lock&Lock là sản phẩm đáng để người dùng quan tâm lựa chọn trong việc hạn chế lượng dầu mỡ trong những bữa ăn hằng ngày, cũng như tác động tích cực đến việc giữ gìn sức khỏe của cả gia đình.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-235B - Ảnh 4

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-235B
- Không để trẻ em, người khuyết tật, tâm thần hay những người thiếu kiến thức về sử dụng đồ điện... sử dụng sản phẩm; hoặc có thể sử dụng dưới sự giám sát của người bảo hộ để đảm bảo an toàn.
- Không để dây tiếp xúc với bề mặt nóng.
- Chỉ sử dụng nồi chiên hay điều khiển khi tay khô.
- Sản phẩm cần kết nối với nguồn điện phù hợp và đảm bảo an toàn.
- Không để nồi chiên gần các vật dụng dễ cháy như rèm cửa, khăn trải bàn.
- Không đặt các vật dụng trên bề mặt sản phẩm.
- Không để tay hay các vật dụng dễ cháy ở cửa thoát gió khi nồi chiên đang hoạt động.
- Khi lấy nồi chiên ra khỏi thân sản phẩm không nên sờ tay vào để tránh bị bỏng.
- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Nồi chiên không dầu

Thương hiệu

Lock&Lock

Xuất xứ Thương hiệu

Hàn Quốc

Mã sản phẩm

ECF-235B

Dung tích

3.5 lít

Công suất

1.400 W

Điện áp

220V / 50-60Hz

Chất liệu

Lòng nồi được làm từ ceramic chống dính cực tốt
Vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, chịu nhiệt

Ưu điểm

Kỹ thuật tuần hoàn không khí với tốc độ cao
Công nghệ Rapid Air chiên chân không
Bộ lọc không khí Eco Fryer
Cửa hút gió và cửa thoát gió đẩy khí nóng ra ngoài
Có chức năng điều chỉnh thời gian, nhiệt độ
Trang bị màn hình LCD hiện đại
Lòng nồi tiện dụng có thể tháo rời

Kích thước

315 x 315 x 350 mm

Trọng lượng

7.5 kg

Màu sắc

Đen

Bảo hành

12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Vui lòng cho hỏi, lòng nồi có thể cho vào máy rửa chén hay không? Cám ơn

Khánh|2018-12-07 20:53:00Trả lời

lap rap trung quoc hay han quoc vay ?

hung|2018-12-07 18:22:39Trả lời

  • Trang:

  • 1