MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Philips HD9654

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/11/2018
Ngày cập nhật bài
7.780.000đ
Giá gốc: 10.500.000đ

Sử dụng nồi chiên không dầu đang là xu hướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và nồi Philips HD9654 dung tích 3,5 lít giúp giảm đến 90% lượng chất béo trong thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe.

Tính năng nổi bật:

- Chính hãng Philips
- Dung tích: 3,5 lít
- Công suất: 2.225 W
- Chất liệu hoàn toàn cao cấp
- Loại bỏ 90% chất béo có trong thực phẩm
- Chống dính hoàn hảo
- Màn hình hiển thị LCD
- Bảo hành: 12 tháng

Nồi chiên không khí, nồi chiên chân không, nồi chiên khí nóng, nồi chiên không dầu… là những cách gọi khác nhau của loại nồi chiên mới xuất hiện vài năm trở lại đây, cho phép các bà nội trợ thực hiện các món chiên như: khoai tây, bánh bao, gà… mà không cần sử dụng dầu mỡ. Nồi chiên không dầu là giải pháp giúp phụ nữ giảm bớt lượng dầu mỡ trong bữa ăn hằng ngày. An toàn, tiện lợi là lợi ích đầu tiên mà món ăn không dầu mang lại. Nếu bạn muốn chiên cá hay thịt, chỉ cần sơ chế và cho vào nồi chiên, hẹn giờ để nồi tự chiên mà không lo bị cháy. KingShop.vn xin giới thiệu đến các bạn nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Philips nổi tiếng đó là nồi chiên không dầu Philips HD9654.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 1

Nồi chiên chân không HD9654 giúp các món ăn càng ngon hơn khi chín mềm bên trong và giòn bên ngoài nhờ công nghệ Airfryer tạo ra một "cơn lốc xoáy" của không khí nóng làm tan chảy mỡ. Tất cả thức ăn được tiếp xúc với nhiệt tuần hoàn liên tục này và được nấu chín qua cùng một lúc. Kết quả là thức ăn chiên đồng đều mà không cần thiết phải đảo, trở mặt ngay cả khi thức ăn được xếp chồng lên nhau. Luồng không khí nóng sẽ tác động trực tiếp mạnh mẽ từ phía trên rồi đi xuống phía dưới một cách nhanh chóng, sau đó tuần hoàn ngược lại làm thực phẩm chín giòn, vàng màu. Chỉ mất khoảng 3 phút để nồi chiên không dầu làm nóng không khí lên mức nhiệt mong muốn; tổng thời gian làm chín thực phẩm chỉ bằng một nửa so với lò nướng đối lưu thông thường.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 2

Nồi chiên có công suất từ 2.225 W, cũng khá rẻ nếu tính rằng bạn không phải mất tiền gas và dầu ăn, nhất là nếu chiên bằng dầu sẽ phải chiên ngập dầu, chiên xong dùng lại dầu cũ thì không an toàn mà đổ đi thì cũng khá tốn kém. Tiết kiệm chi phí cho gia đình: trung bình, nếu sử dụng nồi chiên không dầu sẽ mất 30 phút để chiên cá, đùi gà; 15 phút để chiên khoai tây, số tiền điện quy ra rẻ hơn nhiều so với tiền gas, dầu ăn theo cách truyền thống. Nồi chiên HD9654 của Philips giúp bà nội trợ nấu ăn nhanh và nhàn hơn. Chưa kể, nồi chiên không dầu vừa đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng lại tiết kiệm thời gian.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 3

Nồi chiên chân không Philips có thiết kế khá to và thuôn tròn theo hình bầu dục, bên ngoài được làm bằng nhựa đen cứng, nhìn tổng thể khá liền lạc và sang trọng, phù hợp với các căn bếp hiện đại ngày nay. Cái lợi lớn nhất của nồi chiên không khí Philips là món ăn sẽ không bị ngấm dầu mỡ do khi chiên không sử dụng dầu mỡ, thậm chí món gà chiên sẽ còn tiết ra một ít mỡ đọng dưới khay. Điều này sẽ có lợi cho sức khỏe, nhất là những người muốn giảm cân hoặc đang bị các bệnh về tim mạch hoặc mỡ trong máu, tiểu đường, cao huyết áp. Giảm bớt lượng dầu mỡ đáng kể trong mỗi bữa ăn hằng ngay. Nồi chiên Philips hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng lên đến 200 độ C, đối lưu nhanh và mạnh quanh thực phẩm để chiên giòn đều và làm chín thức ăn mà không cần dầu mỡ. Giúp giảm tới 90% lượng chất béo vào cơ thể.

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 - Ảnh 4

Lợi ích mang lại so với kiểu chiên sử dụng dầu

- Không phải đứng canh chừng để trở món ăn.
- Không sợ bị văng dầu gây phỏng tay, phỏng mặt và gây bẩn khu vực bếp.
- Hạn chế tình trạng ám hơi dầu mỡ và mùi món ăn bay khắp nhà.
- Món ăn đỡ ngán hơn, có lợi cho sức khỏe hơn vì không bị thấm dầu.
- Ngoài chiên, còn có thể dùng nướng gà, thịt, cá.

Thông số chi tiết

- Thương hiệu: Philips
- Mã sản phẩm: HD9654
- Công suất tiêu thụ (W): 2.225
- Điện áp (V): 220 – 240
- Tần số (Hz): 50 - 60
- Dung tích (L): 3.5
- Trọng lượng (kg): 1.4
- Bảng điều khiển: Màn hình cảm ứng
- Kiểu đèn chiếu sáng: Đèn LED
- Đèn báo hiệu: Có
- Chất liệu lòng nồi: Chống dính cao cấp
- Chất liệu sản phẩm: Thép không gỉ
- Màu sắc: Đen
- Xuất xứ thương hiệu: Hà Lan
- Xuất xứ sản phẩm: Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN