MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên nướng chân không Iruka I-55

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/11/2018
Ngày cập nhật bài
2.780.000đ
Giá gốc: 3.560.000đ

Sử dụng nồi chiên, nướng chân không Iruka I-55 vừa giúp giảm 80% lượng chất béo vừa giữ được hương vị thơm ngon của món ăn lại nhanh chóng, tiện dụng.

Tính năng nổi bật:
- Chất liệu nhựa PP có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt
- Lòng nồi được phủ thêm 3 lớp chống dính
- Công suất hoạt động mạnh mẽ: 2.000 W
- Nhanh chín hơn khi chiên rán thông thường từ 10 - 15 phút
- Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air tiên tiến
- Giảm đến 80% lượng chất béo có trong thực phẩm
- Khả năng lọc hút mùi thông minh, giúp không bị lẫn mùi
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Nồi chiên nướng chân không Iruka I-55 - Ảnh 1

Các món chiên, nướng luôn được lựa chọn nhiều trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình. Nhưng có một điều luôn khiến các bà nội trợ đắn đo, đó chính là các món ăn này có thể gây nên bệnh béo phì, mỡ trong máu, huyết áp, tim mạch, tiểu đường cùng nhiều bệnh lý nguy hiểm khác; nhất là khâu dọn dẹp lau chùi sau khi chiên tốn rất nhiều thời gian. Vì vậy, chiếc nồi chiên không sử dụng dầu mỡ là nồi chiên Iruka I-55 ra đời giúp xua đi những lo lắng đó, nồi chiên chân không Iruka là thiết bị nhà bếp thông minh không sử dụng dầu, mỡ vẫn có thể chiên, nướng nhiều loại thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thức ăn.

Nồi chiên nướng chân không Iruka I-55 - Ảnh 2

Sự ra đời của nồi chiên không khí với chế độ hoạt động đặc biệt là sử dụng công nghệ đốt nóng chân không - Rapid Air - không sản sinh khói, không làm giảm mùi của thực phẩm, cùng phần quạt tản nhiệt bên trong, sử dụng tối đa luồng không khí nóng để chiên, nướng thức ăn; dòng khí nóng này sẽ đạt đến nhiệt độ 200 độ C có thể làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng mà không bị khô, vẫn giữ được lượng nước và hương vị thơm ngon của món ăn.

Nồi chiên Iruka I-55 giúp giảm tối đa 80% lượng dầu mỡ, an toàn cho sức khỏe; giảm đến 80% lượng axit béo có trong thực phẩm, đảm bảo hương vị thơm ngon vốn có của món ăn, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.

Nồi chiên nướng chân không Iruka I-55 - Ảnh 3

Nồi chiên nướng đa năng I-55 có vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt và vì bằng nhựa nên rất dễ dàng vệ sinh khi dơ hoặc mỗi khi sử dụng xong. Nồi chiên không dầu Iruka có lòng nồi sử dụng chất liệu ceramic cùng ngăn chiên được làm bằng thép không gỉ phủ 3 lớp chống dính giúp thức ăn khi chế biến không bị dính vào nồi gây cháy khét, đồng thời dễ dàng lau rửa sau khi sử dụng và tăng độ bền cho sản phẩm. Nồi chiên Iruka còn tích hợp khả năng lọc hút mùi thông minh, giúp thức ăn không bị lẫn mùi của nhau, hương vị trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, với đặc điểm không sử dụng dầu mỡ, không gian bếp của gia đình cũng luôn được sạch sẽ, vì dầu không bị bắn ra ngoài hay bám lại gây khó chịu và mất vệ sinh.

Nồi chiên nướng chân không Iruka I-55 - Ảnh 4

Thông số chi tiết

- Thương hiệu: Iruka
- Mã sản phẩm: I-55
- Công suất tiêu thụ (W): 2.000
- Điện áp (V): 220
- Tần số (Hz): 50
- Dung tích (L): 2.8
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 5.5
- Kích thước mặt kính (cm): 30 x 30 x 38
- Bảng điều khiển: Nút xoay
- Chất liệu lòng nồi: Phủ 3 lớp chống dính
- Chế độ hoạt động: Chiên, nướng
- Chất liệu sản phẩm: Nhựa PP
- Màu sắc: Trắng đen phối xanh lá
- Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
- Xuất xứ sản phẩm: Trung Quốc
- Bảo hành (tháng): 12 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN