MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy massage cầm tay Beurer MG40

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/12/2017
Ngày cập nhật bài
665.000đ
Giá gốc: 850.000đ

Có khả năng xoa bóp, massage giúp tạo cảm giác thư giãn, bớt mệt mỏi, sử dụng máy massage cầm tay hồng ngoại Beurer MG40 với thiết kế hiện đại, dễ sử dụng là lựa chọn tối ưu.

Tính năng nổi bật
- Công suất: 12 W
- Khối lượng: 649 g
- Kích thước: 8.3 x 39 x 8.5 cm
- Thiết kế hiện đại, có mức điều chỉnh
- Sử dụng dễ dàng và đơn giản
- Tiêu chuẩn: CE
- Xuất xứ: CHLB Đức
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng

Máy massage cầm tay Beurer MG40 là thương hiệu hàng đầu của Beurer với nhiều chức năng tiên tiến độc đáo, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng di chuyển, được sản xuất theo công nghệ tân tiến nhất giúp xua đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Máy massage cầm tay Beurer MG40

Máy massage Beurer MG40 có thêm 4 đầu massage cho bạn dễ dàng thay đổi cách thức massage, như đấm, bóp, trị liệu giảm đau sử dụng bằng đèn hồng ngoại hiệu ứng nhiệt giúp bạn có cảm giác thư thái dễ chịu và sử dụng vô cùng dễ dàng.

Các đầu massage đi kèm với máy massage cầm tay có hồng ngoại Beurer MG40:

- Bàn chải phù hợp: Cho việc massage da tăng cường rất dễ chịu, kích thích lưu thông máu, tăng hiệu quả.

- Nút phù hợp 2: Cho việc massage tăng cường và chuyên sâu, đặc biệt nhẹ nhàng sau khi bạn dùng thể lực.

- Nút phù hợp 1: Cho việc massage chuyên sâu để làm giảm đau cơ và căng thẳng.

- Mức phù hợp giảm: Massage chuyên sâu và bản địa hóa sâu - đặc biệt nhẹ nhàng sau khi nỗ lực thể chất.

Máy massage cầm tay Beurer MG40

Máy massage cầm tay Beurer MG40 thiết kế hiện đại có thể điều chỉnh theo từng mức nhiệt độ, khi sử dụng hằng ngày sẽ cho cảm giác thoải mái giúp xua mệt mỏi.

Máy massage cầm tay Beurer MG40

Hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay có hồng ngoại Beurer MG40:
Các phím chức năng để chọn chức năng mong muốn:
0: Tắt.
M: Massage rung.
W IR: Nhiệt cho tác động sâu.
W + M: Massage nhiệt.
IR nhiệt / IR: Massage nhiệt.
Trượt nút 'W' để làm nóng bề mặt xoa bóp dần đến khi đèn sáng. Sau một vài phút, bề mặt xoa bóp được làm nóng lên và sẵn sàng để sử dụng.

Cảnh báo khi sử dụng máy massage

Nếu bề mặt xoa bóp của máy massage được làm nóng trong một thời gian dài mà không tiếp xúc với da, nhiệt độ máy có thể cao hơn so với mức nhiệt độ phù hợp của cơ thể bạn. Vì vậy, trước khi sử dụng máy massage cầm tay có hồng ngoại Beurer MG40, bạn hãy kiểm tra nhiệt độ của bề mặt massage bằng đầu ngón tay. Nếu bề mặt massage quá nóng, bạn có thể làm nguội máy trong một thời gian ngắn bằng cách tắt nhiệt hồng ngoại.

Các bộ phận của cơ thể có thể được tiếp xúc một cách dễ dàng nhờ vào hoạt động của đầu quay massage và khả năng điều chỉnh góc của tay cầm. Đồng thời có thể điều chỉnh chế độ massage với 4 mức cài đặt khác nhau bằng cách nhấn nút.

Khi bề mặt xoa bóp ở nhiệt độ chính xác, bạn di chuyển sang chế độ 'W + M'. Sau đó, có thể bắt đầu sử dụng massage hồng ngoại.

Vệ sinh máy massage

Chú ý rút phích cắm điện ra trước khi vệ sinh thiết bị.
Dùng một miếng vải ẩm lau thiết bị massage, sau đó để khô. Không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa hoặc dung môi nào để vệ sinh thiết bị. Các đầu massage có thể được làm sạch bằng nước xà phòng ấm. Chỉ tái sử dụng bộ phận massage nhiệt + hồng ngoại khi thiết bị đã khô ráo hoàn toàn.

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Máy massage cầm tay Beurer MG40

Mã sản phẩm

MG40

Hãng sản xuất

Beurer

Tính năng nổi bật

Có 3 chức năng massage
Đầu hồng ngoại có thể xoay 180°
Massage bằng đèn hồng ngoại hiệu ứng nhiệt
Có khả năng massage, đấm, bóp với các đầu tương thích

Dây điện

2 m

Chất liệu

Nhựa cao cấp

Màu sắc

Trắng

Kích thước

8.3 x 39 x 8.5 cm

Bộ sản phẩm

1 x máy massage cầm tay Beurer MG40
1 x dây điện 130 cm
4 x đầu massage

Xuất xứ

Đức

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Máy massage cầm tay Beurer MG40

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN