MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát FujiE AC-40C

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/03/2021
Ngày cập nhật bài
4.790.000đ
Giá gốc: 6.050.000đ

Có thể giúp giảm đến 10 độ C nhờ sử dụng máy làm mát FujiE AC-40C cho diện tích tối đa 35 m2 với 4 chiều gió thật tiện dụng.

Máy làm mát FujiE AC-40C nói riêng và máy làm mát không khí nói chung hoạt động theo nguyên lý quạt tận dụng hơi nước mát được tạo từ tấm Cooling Pad khi motor bơm nước từ khoang chứa thẩm thấu lên các khe rãnh được thiết kế khoa học trên tấm Cooling Pad; nước bốc hơi đưa lên cánh quạt tạo luồng gió mang theo hơi mát thổi ra không gian xung quanh, từ đó làm mát không khí và giảm nhiệt độ xuống từ 2 - 10 độ C.

Máy làm mát FujiE AC-40C - Ảnh 1

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Máy làm mát FujiE AC-40C”, số lượng có hạn

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Máy làm mát không khí FujiE AC-40C có thiết kế hơi khác lạ so với các dòng máy trên thị trường. Máy có hình vuông trông khá lạ mắt; kích thước toàn phần lần lượt là 595*400*1100 mm, trọng lượng sản phẩm 21 kg, toàn thân máy được trang bị nhựa cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt tốt.

Máy là model cao cấp của FujiE được chế tạo để làm mát cho mọi không gian với diện tích phòng từ 20 - 35 m2, thích hợp sử dụng cho quán cafe, nhà hàng, phòng ăn, văn phòng và các không gian ngoài trời những nơi không thể lắp máy điều hòa nhiệt độ.

Máy làm mát FujiE AC-40C - Ảnh 2

Bánh xe di chuyển tiện lợi, lưu lượng khí lớn

Máy làm mát FujiE AC-40C thiết kế khoang chứa nước dung tích 40 lít, với thang đo mực nước báo hiệu mực nước trong khoang chứa tránh tình trạng hết nước trong bình mà người sử dụng không biết. Ngoài ra, khoang chứa nước còn có van xả nước tiện lợi trong quá trình vệ sinh và xả nước.

Kết hợp công suất 200 W, lưu lượng gió 4.500 m3/giờ, quạt có thể thổi hơi mát ra xa tới 13 m, thích hợp cho không gian phòng khách, phòng ăn, quán cà phê…

Cũng như những dòng máy làm mát khác, quạt làm mát FujiE AC-40C được trang bị 4 bánh xe dưới chân đế để tiện cho việc di chuyển từ nơi này qua nơi khác mà không tốn nhiều sức. Máy còn có thể tự động tắt chế độ gió ẩm chuyển sang chế độ gió khô khi khoang chứa hết nước, nhờ thế hạn chế hư hỏng motơ bơm nước.

Máy làm mát FujiE AC-40C - Ảnh 3

Bánh xe di chuyển máy một cách dễ dàng

3 cấp độ gió, hiệu quả làm mát tốt

Máy làm mát không khí FujiE AC-40C trang bị 3 cấp độ gió, giúp bạn thoải mái tùy chọn cấp độ phù hợp điều kiện thời tiết và chế độ đảo chiều gió tự động, giúp luồng khí mát tỏa đều khắp phòng, cho cả gia đình cùng thoải mái, dễ chịu trong không khí mát lạnh.

Máy còn cho hiệu quả làm mát tốt, nhiệt độ phòng sẽ giảm từ 5 đến 10 độ C so với môi trường xung quanh trong điều kiện lý tưởng: nhiệt độ môi trường lớn hơn hoặc bằng 42 độ C, độ ẩm môi trường nhỏ hơn hoặc bằng 40% và phòng thoáng... đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong ngày hè nóng bức.

Gió được tạo ra từ máy làm mát không khí FujiE AC-40C đặc biệt không làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp người già và trẻ em, không làm khô da cũng như không làm hư hại các thiết bị điện tử. Điều mà người tiêu dùng còn đặc biệt yêu thích ở máy làm mát, đó là khả năng tiết kiệm điện rất cao, giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Máy làm mát FujiE AC-40C - Ảnh 4

Màn hình điều khiển cơ của máy làm mát FujiE AC-40C

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy làm mát FujiE AC-40C

Model

AC-40C

Công suất

200 W

Lưu lượng gió

4.500 m3/giờ

Diện tích làm mát

20 - 35 m2

Dung tích khoang chứa nước

40 L

Điều khiển

Cơ (trên máy)

Hướng gió thổi

4 chiều

Kích thước

595 x 400 x 1100 mm

Trọng lượng

21 kg

Chức năng

Làm mát không khí
Giảm nhiệt độ không khí xuống 5 - 10 độ C
Làm mát ra xa tới 13 m
Có chế độ tự tắt chế độ từ ẩm sang khô

Sản xuất

Trung Quốc

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng

Mang cả thế giới công nghệ vào ngôi nhà của bạn cùng với KingHome! Lắng nghe, thấu hiểu và đem đến những giải pháp thiết thực nhất để phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cao cả của chúng tôi. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng để có thể trực tiếp được tư vấn về những sản phẩm phù hợp không gian bếp nhà bạn.

Mua quạt làm mát chính hãng ở đâu?

Mua quạt làm mát không khí chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc quạt làm mát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực quạt làm mát, quạt điều hòa, quạt hơi nước – nơi phân phối quạt làm mát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy làm mát FujiE AC-40C - Ảnh 5

Máy làm mát FujiE AC-40C - Ảnh 6

Bùng nổ "siêu khuyến mãi giảm giá" máy rửa bát số lượng có hạn tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp KingHome.

Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA
Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Kaff KF- W45A1A401J

Thiết bị nhà bếp cao cấp KingHome là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN