MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí FujiE AC-17C

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
22/03/2021
Ngày cập nhật bài
3.449.000đ
Giá gốc: 4.150.000đ

Làm mát bằng hơi nước cho diện tích khoảng 20 m2 không phun sương, không gây ẩm ướt; máy làm mát FujiE AC-17C thổi gió 4 chiều với 3 tốc độ làm mát nhanh chóng lại tiết kiệm điện năng.

Máy làm mát không khí được thiết kế sáng tạo, lấy gió đa chiều và làm mát bằng hơi nước nên giúp làm mát không gian phòng ở nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, có khả năng giảm được tối đa tới 15 độ C. Vì thế, dù nhiệt độ bên ngoài cao từ 30 đến 40 độ C thì trong nhà bạn vẫn sẽ mát mẻ, thông thoáng.

Máy làm mát FujiE AC-17C là dòng sản phẩm mới nhất của hãng FujiE công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, được sản xuất nhằm nâng cao chất lượng từ những dòng sản phẩm cũ, với kiểu dáng, màu sắc bên ngoài đẹp, vỏ máy chắc chắn, thiết kế tinh xảo... có khả năng làm mát diện tích phòng khoảng 15 - 20 m2.

Máy làm mát không khí FujiE AC-17C - Ảnh 1

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Máy làm mát FujiE AC-17C”, số lượng có hạn

Máy làm mát FujiE AC-17C có thiết kế chắc chắn với khung vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp nguyên chất, độ bền cao, không sử dụng nhựa tái chế độc hại; màu sắc và kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt. Tấm làm mát cấu tạo dạng tổ ong dày rộng, thiết kế kiểu lượn sóng thích hợp với làn nước chảy vào đều giữa các rãnh, giúp cho sức lan tỏa hơi mát phả ra nhanh chóng.

Cửa nạp nước và cho đá làm mát ở phía sau, dung tích 12 lít, có thể tháo dời dễ dàng để vệ sinh. Máy làm mát bằng nước không phun sương, không ẩm ướt, không gây thiệt hại các thiết bị điện tử, nhờ làm mát bằng hơi nước nên nhiệt độ giảm nhanh 5 - 10oC trong khoảng thời gian vận hành nhất định (nhiệt độ giảm xuống tới 25oC) mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu như đang sử dụng máy điều hòa.

Máy làm mát không khí FujiE AC-17C - Ảnh 2

Bình chứa nước 12 lít, tháo lắp vệ sinh rất dễ dàng

Độ ồn của FujiE AC-17C chỉ 52 dB, phù hợp sử dụng cho các không gian cần sự yên tĩnh như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc... Bên cạnh đó, chức năng tạo ra ion âm của máy làm mát FujiE AC-17C hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, các chất có hại, tốt cho sức khỏe. Với chức năng này chúng ta có cảm giác như sống giữa thiên nhiên trong lành. Quạt thổi 4 chiều gió, lên xuống tùy chỉnh, trái phải đảo chiều tự động làm cho hướng gió dễ dàng vào khu vực cần làm mát với 3 chế độ quạt gió đa dạng.

Máy làm mát không khí FujiE AC-17C - Ảnh 3

Ngoài ra, máy làm mát không khí FujiE AC-17C còn có tác dụng hỗ trợ lọc sạch bụi bẩn, diệt khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe, nhất là những bệnh về viêm mũi. Làm mát không gian mở, tăng đối lưu tốt cho sức khỏe người già & trẻ nhỏ, không làm khô da, làm mát tốt cho da của chị em. Mặt khác, máy còn báo hiệu mức nước Max, Min, tự động tắt chế độ gió ẩm chuyển sang chế độ gió thô khi khay hết nước.

Máy làm mát không khí FujiE AC-17C - Ảnh 4

Khay chỉ mực nước hình một thanh dài nằm dọc ở vị trí phía dưới mặt trước của máy

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy làm mát FujiE

Model

AC-17C

Công suất

130 W

Nguồn điện áp

220V - 240V / 50Hz - 60Hz

Tốc độ gió

3 tốc độ

Lưu lượng gió

1.130 m3/giờ

Lượng nước tiêu thụ

1.2 lít/giờ

Dung tích bình nước

12 lít

Độ ồn

52 dB

Chất liệu

Nhựa ABS

Kích thước đóng gói

366 mm x 393 mm x 880 mm

Kích thước

330 mm x 348 mm x 853 mm

Trọng lượng

9,4 kg

Thương hiệu

Nhật Bản

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Mua quạt làm mát chính hãng ở đâu?

Mua quạt làm mát không khí chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc quạt làm mát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực quạt làm mát, quạt điều hòa, quạt hơi nước – nơi phân phối quạt làm mát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy làm mát không khí FujiE AC-17C - Ảnh 5

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy làm mát FujiE AC-40B” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam

Khách hàng khi mua sắm tại KingHome Việt Nam không chỉ được giảm giá các mặt hàng giá rẻ mà còn nhận được quà tặng cao cấp thiết thực đi kèm.
Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome Việt Nam sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Máy làm mát không khí FujiE AC-17C - Ảnh 6

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa chén, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN