MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đánh giá chi tiết máy ép chậm Philips HR1889

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/10/2020
Ngày cập nhật bài

Máy ép chậm Philips HR1889/70 có ống tiếp nhiên liệu rộng 70 mm có khả năng để nguyên trái táo, cà rốt, các loại hoa quả mà không cần cắt nhỏ.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một cái máy ép trái cây tốc độ chậm mà chưa biết loại nào tốt thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm máy ép chậm Philips HR1889 dưới đây nhé!

Ưu điểm lớn nhất của dòng máy ép tốc độ chậm Philips HR1889/70 là ống tiếp nhiên liệu rộng 70 mm có khả năng để nguyên trái táo, cà rốt, các loại hoa quả mà không cần cắt nhỏ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Máy ép Philips thiết kế hiện đại, bắt mắt là sản phẩm đến từ thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng của Hà Lan. Sản phẩm có kích thước 361.7 × 136.5 × 360.9 mm. Trong đó, đường kính của ống ép là 70 mm, chiều dài dây điện là 1.05 m.

Máy ép Philips HR1889 được trang bị công suất lên tới 150 W, dung tích bình 1 lít giúp người nội trợ dễ dàng xay hay ép nhiều loại rau củ quả tươi ngon cùng lúc.

Đánh giá chi tiết máy ép chậm Philips HR1889 - Ảnh 1

Đánh giá chi tiết máy ép chậm Philips HR1889 qua các đặc điểm và tính năng nổi bật của sản phẩm:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy ép trái cây chính hãng, đa dạng kiểu dáng để chọn mua. Vậy máy ép chậm của Philips HR1889 có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu xem thế nào nha!

Máy ép chậm Philips HR1889 dễ dàng tháo rời cũng như khả năng rửa sạch, vệ sinh nhanh chóng. Khi sử dụng máy ép chậm Philips HR1889 xong, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh sản phẩm nhanh chóng chỉ trong 90 giây. Nhờ thế bạn sẽ không tốn nhiều thời gian trong việc vệ sinh máy mỗi ngày.

Đánh giá chi tiết máy ép chậm Philips HR1889 - Ảnh 2

Điểm cộng cho sản phẩm máy ép chính hãng thương hiệu Philips này là khả năng ngăn chứa bã ép rất tiện lợi. Với công suất 150 W hoạt động mạnh mẽ, bạn có thể xay hay ép bất kỳ loại trái cây tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng bất cứ lúc nào. Đặc biệt, sản phẩm có sức chứa bã ép lên tới 0,75 L, dung tích bình lên tới 1 L, rất tiện lợi khi ép nhiều loại thực phẩm cùng lúc. Đây là sản phẩm gia dụng chất lượng dùng xay ép trái cây trong mùa hè được bán chạy nhất tại Kingshop.vn

Máy ép chậm Philips HR1889 có ống ép lớn với đường kính 70 mm, giúp quá trình làm nước ép trái cây, rau xanh, thậm chí có thể ép nguyên quả táo mà không cần cắt nhỏ ra; rất nhanh và tiết kiệm thời gian.

Đánh giá chi tiết máy ép chậm Philips HR1889 - Ảnh 3

Máy được trang bị công nghệ Quickclean: Nhờ công nghệ Quickclean bạn không phải mất thời gian cắt nhỏ thực phẩm, chỉ cần cho trái cây, rau củ quả vào ống ép và nhấn nút là sẽ có ngay một cốc nước ép giàu dinh dưỡng rồi.

Nhờ tính năng ngăn rỉ nước tiện lợi được hãng đặc biệt trang bị thêm vào sản phẩm giúp kệ bếp nhà bạn luôn được sạch sẽ, bắt mắt; không bị nước rỉ ra ngoài khi đang ép trái cây hoặc rau củ.

Đánh giá chi tiết máy ép chậm Philips HR1889 - Ảnh 4

Bảng điều khiễn dễ sử dụng: HR1889 có công tắc bật – tắt tiện lợi, bảng điều khiển máy hiện đại, dễ dàng sử dụng, hộc chứa dây nguồn gọn gàng…

Để trả lời câu hỏi của khách hàng là máy có tốt không, có dễ sử dụng không? Thì với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, bạn cũng thấy được rằng máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1889 xứng đáng là bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

Với máy ép tốc độ chậm HR1889 sẽ mang đến cho bạn những ly nước ép thơm ngon lại vô cùng dễ dàng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy ép trái cây hiệu quả

Bất cứ một thiết bị nào cũng thế, nếu muốn bảo đảm được độ bền, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, cần phải biết cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1889 đúng cách. Hãy tham khảo thêm phần dưới đây:

Sau khi mua máy về trong lần sử dụng đầu tiên, bạn nên tháo rời các bộ phận ra rửa thật sạch dưới vòi nước chảy, tránh những chỗ có nguồn điện ra nhé.

Đánh giá chi tiết máy ép chậm Philips HR1889 - Ảnh 5

Sau đó, dùng khăn vải mềm có khả năng thấm hút nhanh để lau khô các bộ phận vừa rửa sạch và lắp chúng lại. Để làm ly nước ép, đầu tiên bạn cần cắt đôi các loại trái cây, rau xanh rồi cho vào ống ép và để sẵn một chiếc cốc dưới vòi hứng nước. Tiếp tục lắp bình chứa bã vào máy, cắm phích vào ổ điện, bật nút công tắc để ép. Sau 1 phút 30 giây bạn sẽ có ngay ly nước ép mát rượi, tươi ngon.

Lưu ý khi nhấn công tắc nên chọn chế độ hoạt động cao nhất trong 3 giây đầu tiên. Sau khi sử dụng máy ép chậm Philips HR1889 xong hãy nhấn nút số 0 để tắt máy và rút phích ra khỏi ổ điện. Và cuối cùng là rót nước ép ra cốc để cùng cả nhà thưởng thức. Hãy cho ly nước ép vào trong ngăn mát tủ lạnh hoặc thêm một vài viên đá chắc chắn sẽ ngon hơn rất nhiều bạn nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy ép chậm Philips HR1889 và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn ngay cho mình một chiếc máy xay, máy ép trái cây tiện lợi, nhỏ gọn cho gian bếp.

Lý do nên chọn máy ép chậm thay cho máy ép trái cây thông thường

Trong cái nắng oi bức của mùa hè, chỉ cần một ly nước ép trái cây mát lạnh, thơm ngon sẽ là điều tuyệt vời nhất đối với bất kỳ ai. Bởi nước ép trái cây không những là loại nước giải khát tuyệt vời mà còn là thức uống đầy bổ dưỡng, giúp giải nhiệt, tăng sức đề kháng, giúp làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Với máy ép tốc độ chậm, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để có ngay ly nước ép cực ngon.

Máy ép trái cây tốc độ chậm là gì?

Máy ép trái cây thông thường chúng ta hay dùng được gọi là máy ép ly tâm, hoạt động trên nguyên lý mâm xay của máy vận hành với tốc độ rất cao mài nhỏ dần hoa quả được đưa vào và tách nước ra khỏi phần bã dưới lực ly tâm. Với nguyên lý hoạt động này, máy tạo ra tiếng ồn khá lớn khi vận hành; đồng thời với vòng xoay tốc độ cao tạo lực ma sát khiến nhiệt độ động cơ có thể lên tới 70 độ C đủ để phá vỡ các cấu trúc enzym và vitamin trong trái cây, rau củ, làm cho nước ép thành phẩm không bảo toàn được lượng dưỡng chất sẵn có trong nguyên liệu ép.

Máy ép chậm thì khác, không sử dụng mô-tơ tốc độ cao với các lưỡi dao sắc bén. Máy ép tốc độ chậm ép hoa quả dưới lực ép của trục vít đặc biệt và động cơ giảm tốc, vận tốc chỉ khoảng 45 - 85 vòng quay/phút. Trục vít máy ép chậm sẽ từ từ nghiền nát hoa quả, rau củ và đẩy nguyên liệu vào lưới lọc mà không gây ra bất cứ lực ma sát hay lực ly tâm nào với nước ép. Một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên. Chính vì thế, máy không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động mà nước ép thành phẩm lại đậm đặc hơn, nhiều hơn, không bị tách nước và đặc biệt là bảo toàn dưỡng chất hơn.

Máy ép chậm cho ra nhiều nước ép hơn, giữ được phần lớn chất dinh dưỡng, vitamin trong rau củ và hoa quả. Chính vì vậy bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon và những dưỡng chất tuyệt vời nhất từ nước ép hoa quả.

Đánh giá chi tiết máy ép chậm Philips HR1889 - Ảnh 6

Ngoài ra, nước trái cây từ máy ép chậm không bị phân tầng và oxy hóa. Nhờ vậy, dưỡng chất trong nước ép sẽ được phân bố đều, không như với máy ép thông thường bị phá vỡ cấu trúc, gặp không khí sẽ dễ bị oxy hóa, khiến nước ép dễ thay đổi màu sắc và bị tách nước. Vì thế, nếu ép bằng máy ép thông thường, chúng ta nên dùng ngay nước ép để bảo đảm hương vị và chất lượng.

Máy ép chậm sử dụng bền hơn với tuổi đời có thể gấp 5 lần máy ép thông thường. Nhờ khả năng vận hành êm ái, không lo cháy động cơ do quá nhiệt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc máy ép chậm tại nhà.

Ngoài ra, một đặc điểm nữa mà người nội trợ cũng rất thích ở sản phẩm này là hoạt động ít gây tiếng ồn và dễ dàng vệ sinh.

Tuy nhiên máy ép chậm sẽ có giá cao hơn so với máy ép trái cây thông thường, tùy vào khả năng tài chính, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm máy ép chậm sau:
- Máy ép chậm Mishio MK61
- Máy ép trái cây tốc độ chậm Magic A91
- Máy ép chậm Joyoung JYZ-E25
- Máy ép hoa quả KoriHome JEK-633
- Máy ép trái cây chậm Kenwood JE680

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN