MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng điện 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/07/2020
Ngày cập nhật bài
7.340.000đ
Giá gốc: 8.900.000đ

Nhiều tính năng nướng các loại bánh, thịt, cá…, lò nướng điện 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD công suất 3.000 W giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản, nhanh chóng.

Tính năng nổi bật:
- Lò nướng điện 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD
- Kích thước: 920 x 700 x 410 mm
- Kích thước khay: 600 x 400 mm
- Nhiệt độ : 50ºC đến 300ºC
- Năng suất: 10 kg/giờ
- Điện áp: 220-240V/1P
- Công suất: 3.000 W
- Nhiệt độ trên, nhiệt độ dưới
- Có đèn thăm thực phẩm
- Công dụng: Nướng bánh và các loại thực phẩm khác
- Trọng lượng: 47 kg
- Có điều chỉnh thời gian
- Có chuông báo
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng (thay linh kiện tính phí)

Ngày xưa mỗi lần muốn thưởng thức những chiếc bánh nướng hoặc các loại thực phẩm nướng như: thịt, cá..., chúng ta phải tốn rất nhiều thời gian vì phải qua nhiều công đoạn. Nhưng ngày nay với công nghệ hiện đại từ Malaysia đã cho ra đời lò nướng điện 1 tầng 1 khayBerjaya BJY-E3KW-1BDthiết kế gọn gàng và sang trọng bởi nhà sản xuất Berjaya. Lò sẽ đem lại những món nướng thật hấp dẫn như: bánh nướng, gà nướng, cá nướng, thịt nướng... mà không phải tốn nhiều thời gian. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm nhé.

Lò nướng điện 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD - Ảnh 1

Lò nướng điện 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD là một trong những lò nướng công nghiệp đạt chất lượng cao và được người dùng ưa chuộng trên mọi quốc gia. Là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Berjaya - một trong những hãng sản xuất các thiết bị công nghiệp có tiếng tại Malaysia. Lò nướng điện được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao, bảo đảm tiêu chuẩn của một lò nướng chuyên nghiệp.

Với thiết kế và kiểu dáng công nghệp, sử dụng chất liệu inox có độ bền cao, Lò nướng điện 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD có công suất lên đến 3.000 W rất tiện lợi trong việc nướng các loại bánh, thịt, cá... không chỉ có mùi vị thơm ngon, mà còn có màu sắc đẹp, chín đều. Khả năng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian trong lò giúp việc nấu nướng trở nên vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Hơn nữa, sử dụng vật liệu inox cũng giúp lò nướng sạch sẽ, không gây độc hại tới sức khỏe người sử dụng.

HÌNH 2

Lò nướng điện 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD với năng suất 10 kg/giờ rất tiện lợi cho việc nướng đa dạng các loại thực phẩm, sức nóng tỏa đều giúp thức ăn chín đều, ngon, đẹp mắt. Với kết cấu nút điều chỉnh bằng cơ nên việc điều chỉnh nhiệt độ trong lò rất dễ dàng, có chế độ hẹn giờ rất tiện lợi, bạn chỉ cần đặt thực phẩm cần nướng vào lò, chỉnh giờ nướng theo ý muốn, bạn có thể nghỉ ngơi hay làm việc khác mà không lo món nướng sẽ bị cháy hoặc không chín; quá hoàn hảo, dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi. Lò nướng điện Berjaya BJY-E3KW-1BD sử dụng inox giúp việc vệ sinh lò dễ dàng, đồng thời không gây hại tới sức khỏe của người sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn mà không kém phần sang trọng, Lò nướng điện cao cấp Berjaya có kích thước 920 x 700 x 410 mm, kích thước khay 600 x 400 mm, dễ dàng đặt trong nhà bếp mà không lo chiếm nhiều diện tích. Với trọng lượng lò chỉ 47 kg rất là tiện lợi khi di chuyển. Hiện nay, lò nướng điện 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD rất được mọi người ưa chuộng và sử dụng vì tiện lợi khi bày các bữa tiệc gia đình.

Ngoài ra, KingShop.vn chúng tôi còn phân phối sản phẩm lò nướng điện của các thương hiệu khác như: Lò nướng điện đa năng 16 lít Comet CM6512, lò nướng điện Alaska KW-25C

Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

BJY-E3KW-1BD

Hãng sản xuất

Berjaya

Loại sản phẩm

Lò nướng điện 1 tầng 1 khay

Công suất

3.000 W

Năng suất

10 kg/giờ

Điện áp

220-240V/1P

Nhiệt độ

50ºC đến 300ºC

Kích thước sản phẩm

920 x 700 x 410 mm

Kích thước khay

600 x 400 mm

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn
Có điều chỉnh thời gian
Có chuông báo
Có đèn thăm thực phẩm

Trọng lượng

47 kg

Bảo hành

12 tháng chính hãng

Giới thiệu thương hiệu Berjaya

Được thành lập vào năm 1980, thương hiệu Berjaya đã trở thành sản phẩm chủ lực cho các siêu thị, cửa hàng thực phẩm và các dịch vụ đông lạnh công nghiệp. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm Berjaya đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như được hỗ trợ kỹ thuật tận tình bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó giúp Berjaya trở thành thương hiệu hàng đầu bạn cần biết đến trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp.

Hotline: 0918 188 379

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN