MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng âm Bosch HBG5585S6B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/07/2022
Ngày cập nhật bài
23.990.000đ
Giá gốc: 37.500.000đ

Thiết kế nhiều chức năng thông minh cùng 30 chương trình nướng được lập trình sẵn, lò nướng lắp âm Bosch HBG5585S6B dung tích 71 lít sử dụng khí nóng 3D giúp phân phối khí nóng đều tới khay nướng, có khả năng nướng đối lưu cho thực phẩm chín đều, đẹp mắt.

Tính năng nổi bật:
- Dung tích 71 lít
- 30 chương trình nướng tự động
- Điều khiển núm xoay + cảm ứng
- Màn hình hiển thị LCD
- Tay nắm dạng thanh thép không gỉ
- Men sứ chống dính
- Khí nóng 3D giúp phân phối hiệu quả khí nóng đều tới 2 khay nướng
- Cửa mở phía trước trong suốt dễ dàng sử dụng trong quá trình nướng
- Nhãn năng lượng A

Đôi khi những dụng cụ rất đơn giản lại giúp gia đình thêm hạnh phúc. Nếu quá bận rộn, cuối tuần là thời gian tốt nhất để bạn chăm sóc gia đình mình. Với chiếc lò nướng âm Bosch HBG5585S6B giúp dễ dàng chế biến những món ngon, lạ, tạo được sự hứng thú đối với bữa cơm gia đình. Lò nướng âm tủ Bosch được trang bị nhiều tính năng nhưng rất dễ sử dụng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy mang đến những bữa ăn ấm áp và hạnh phúc bên gia đình.

Lò nướng âm Bosch HBG5585S6B - Ảnh 1

Lò nướng âm tủ Bosch HBG5585S6B có thiết kế rất hiện đại và sang trọng, vỏ ngoài làm từ thép không gỉ sáng bóng, bên trong khoang lò làm từ thép phủ men an toàn không độc hại, cửa lò làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt. Lò nướng âm Bosch có dung tích đến 71 lít, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình đông người, quán ăn hay khách sạn…

Lò nướng âm Bosch HBG5585S6B - Ảnh 2

Cửa lò nướng Bosch HBG5585S6B được làm bằng kính cường lực chịu nhiệt, chịu lực tốt, trong suốt, giúp bạn dễ quan sát quá trình bên trong. Nhiệt độ nướng từ 100 – 250 độ C, có khả năng nướng đối lưu giúp thực phẩm chín đều, thẩm thấu vào bên trong. Thành của lò nướng HBG5585S6B khá dày do cấu tạo cách nhiệt nên ít thất thoát nhiệt ra bên ngoài giúp tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng âm Bosch HBG5585S6B - Ảnh 3

Toàn bộ vách của lò nướng Bosch HBG5585S6B được phủ Enamel anthracite - một lớp men đặc biệt. Lớp men này sẽ hấp thụ mỡ và chất bẩn thừa trong quá trình nướng, tự động đốt cháy men này thành than. Nhờ đó việc vệ sinh lò nướng thật dễ dàng. Đặc biệt lò được lập trình đến 30 công thức nướng. Bạn chỉ cần chọn loại thực phẩm, trọng lượng, bấm nút chọn chế độ nướng, sau đó là chờ đợi thưởng thức.

Lò nướng âm Bosch HBG5585S6B - Ảnh 4

Bạn là người yêu thích món thịt bò nướng vừa, tái hay chín thì với lò nướng Bosch các món thịt luôn dừng ngay chế độ bạn đã chọn nhờ một cảm biến bên trong lò nướng liên tục đo nhiệt độ ở lõi của miếng thịt, không cần điều chỉnh thủ công. Khi đạt đến nhiệt độ lõi mong muốn, lò sẽ phát tín hiệu âm thanh và tự động tắt ngay. Nhờ đó món thịt chín một cách hoàn hảo, đúng ý.

Lò nướng âm Bosch HBG5585S6B - Ảnh 5

Hệ thống giá đỡ thông thường chỉ cung cấp tối đa ba vị trí cho đường ray kính kéo mở. Bosch cũng cung cấp đường ray kính kéo mở độc lập với mức độ. Các thanh ray có thể được thêm vào tất cả các tầng bao gồm cả cấp độ nướng, giúp việc nướng trở nên thuận tiện hơn. Thanh ray dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ.

Sở hữu lò nướng cao cấp Bosch HBG5585S6B không chỉ giúp người nội trợ nướng được thực phẩm mà còn có thể làm các loại bánh thơm ngon ngay tại nhà. Có lò nướng, người nội trợ sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn thực phẩm sạch, chế biến vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại những món ăn thơm ngon, an toàn vệ sinh cho gia đình.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Spain (Tây Ban Nha)
- Thương hiệu: Germany (Đức)
- Bảo hành: 24 tháng (02 năm)
- Công suất (W): 3.600
- Tần số (Hz): 50/60
- Điện áp (V): 220 - 240
- Kiểu lắp đặt: Âm bàn bếp
- Đèn báo hiệu: LED
- Bảng điều khiển: Cảm ứng - núm vặn (xoay)
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Cảm biến quá nhiệt: Có
- Khóa trẻ em: Có
- Chức năng tạm dừng: Có
- Cảnh báo âm thanh: Có
- Hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp: Có
- Chức năng rã đông: Có
- Chất liệu khoang lò: Thép tráng men chống dính
- Kiểu đèn chiếu sáng: Halogen
- Loại mặt kính: Cường lực
- Chất liệu sản phẩm: Thép, kính cường lực
- Màn hình hiển thị: LCD
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 59.5 x 59.4 x 54.8
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 35

Thương hiệu Bosch

Năm 1861, Tập đoàn Robert Bosch được thành lập tại Đức, hiện thương hiệu thiết bị nhà bếp Bosch là một trong những thương hiệu cao cấp và uy tín nhất trên thế giới. Những sản phẩm Bosch tạo ra đều được thử nghiệm trong những điều kiện khắt khe nhất trên từng chi tiết để đáp ứng nhu cầu tối đa của người sử dụng. Không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất, năm 2002 thương hiệu Bosch được đánh giá là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Đức trên tất cả các lĩnh vực.

Năm 1990 văn phòng đại diện chính hãng thiết bị nhà bếp Bosch đã có mặt tại Hà Nội có nhiệm vụ giới thiệu và cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch chính hãng tại thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển và lớn mạnh, thương hiệu Bosch đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp thân yêu của gia đình mình. Với thiết kế và kiểu dáng sang trọng, đặc biệt thiết bị nhà bếp Bosch sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất của Đức đã tạo độ tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng về chất lượng sản phẩm.

Trải qua hơn 20 năm thiết bị nhà bếp Bosch được nhiều người tin dùng, qua đó tạo được những dấu mốc phát triển quan trọng bền vững ở Việt Nam như doanh số bán ra hằng năm đạt gần 40 triệu USD/năm vào nhiều dự án cao cấp hàng đầu trên toàn quốc như Vincom, Time City…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN