MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bàn mát trưng bày hải sản 1m8 Berjaya FDC 6

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/07/2020
Ngày cập nhật bài
34.700.000đ
Giá gốc: 46.790.000đ

Thiết kế dung tích 150 lít, hệ thống xả đá manual, bàn mát dùng trưng bày hải sản Berjaya FDC 6, kích thước 1,8 mét giúp bảo quản hải sản tốt nhất.

Tính năng nổi bật:
- Bàn mát trưng bày hải sản 1m8 Berjaya FDC 6
- Kích thước ngoài: 1800 x 1160 x 1100 mm
- Kích thước trong: 1740 x 850 x 1000 mm
- Nhiệt độ: 2ºC đến 8ºC
- Dung tích: 150 lít
- Điện áp: 220V/50Hz/1P
- Công suất: ½ Hp
- Môi chất làm lạnh: R134A / 1000 G
- Hệ thống xả đá: Manual
- Hiển thị nhiệt độ: Digital
- Chất liệu: Thép không gỉ
- Trọng lượng: 133 kg
- Xuất xứ: Malaysia
- Bảo hành động cơ: 12 tháng chính hãng (thay linh kiện tính phí )

Berjaya là nhà sản xuất hàng đầu các thiết bị dùng trong nhà hàng, thiết bị bếp với cơ sở sản xuất OEM (Original Equipment Manufacturer); từ đó trở thành nhà sản xuất thiết bị gốc cho nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng trong ngành thiết bị lạnh. BERJAYA là thương hiệu nổi tiếng Malaysia trong việc sản xuất các thiết bị bếp Âu, tủ lạnh... Các thiết bị tủ lạnh, tủ mát... công nghiệp của Berjaya được ưa chuộng và tin dùng trong nhiều nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam.

Bàn mát trưng bày hải sản 1m8 Berjaya FDC 6 - Ảnh 1

Bàn mát trưng bày hải sản Berjaya hay còn gọi là bàn lạnh được làm từ inox, là 1 trong những thiết bị quan trọng trong các nhà hàng hải sản, siêu thị lớn. Bàn mát thực hiện chức năng bảo quản các loại hải sản ở nhiệt độ lạnh giúp giữ hải sản luôn tươi, không bị ươn. Bàn mát có kích thước rộng rãi giúp chứa được nhiều hải sản đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách. Bàn mát được KingShop.vn nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ những nhà sản xuất uy tín trên thế giới như Berjaya – Malaysia có chất lượng tốt, được nhiều siêu thị và các nhà hàng chọn dùng. Sản phẩm được KingShop.vn cam kết giá bán rẻ nhất thị trường, bảo hành chu đáo với dịch vụ chuyên nghiệp.‬‬

Bàn mát trưng bày hải sản 1m8BerjayaFDC 6được làm hoàn toàn bằng thép chắc chắn không bị gỉ, độ bền cao với kích thước trưng bày rộng. Bàn được thiết kế độ nghiên phù hợp, có thể ngăn ra từng khu vực sản phẩm khác nhau. Bàn có độ nghiên nên rất dễ dàng vệ sinh.

Nhiệt độ quầy từ 2 - 8oC có quạt thổi không khí giúp hải sản luôn tươi ngon, không bị ươn. Phía trước có kiếng trong suốt ngăn hơi mát phà vào khách hàng. Chân bàn có 4 bánh xe với 2 bánh có khóa, giúp di chuyển dễ dàng. Vì thế bàn luôn là sản phẩm thích hợp cho nhà hàng hải sản, siêu thị lớn...

Bàn mát trưng bày hải sản 1m8 Berjaya FDC 6 dung tích rộng rãi đến 150 lít có thể chứa được nhiều hải sản với công suất ½ Hp và điện áp 220 V/50 Hz/1 P giúp tiết kiệm điện năng; đồng thời bàn mát luôn duy trì nhiệt độ đạt mức 2ºC đến 8ºC và cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ giúp bảo quản hải sản tối ưu.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sản phẩm còn chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng, bàn mát sử dụng môi chất làm lạnh R134A / 1000 G không chứa các chất gây hại, thân thiện với môi trường nên hiện nay Bàn mát trưng bày hải sản 1m8 Berjaya FDC 6 là lựa chọn tốt nhất. Quý khách có thể chọn mua nhiều kích thước bàn hoặc đặt riêng từ KingShop.vn để có được loại bàn phù hợp với các không gian khác nhau.

Thiết bị bếp Berjaya được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với công nghệ sản xuất dây chuyền hiện đại, mang tới những sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, thiết bị bếp Berjaya luôn được yêu thích nhất, KingShop.vn chúng tôi phân phối rất nhiều sản phẩm của thương hiệu Berjaya như: Tủ đông trưng bày 2 cánh kính Berjaya 2D/DF-S-EV, Bếp Âu 2 họng dùng gas Berjaya OB2, Máy trộn bột Berjaya BM15, Máy bào đá Berjaya BJY-IS 18, Máy xay sinh tố Berjaya BJY-CB2SC,…

Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

FDC 6

Hãng sản xuất

Berjaya

Loại sản phẩm

Bàn mát trưng bày hải sản 1m8

Xuất xứ

Malaysia

Kích thước ngoài

1800 x 1160 x 1110 mm

Kích thước trong

1740 x 850 x 1000 mm

Nhiệt độ

2ºC đến 8ºC

Dung tích

150 lít

Điện áp

220V/50Hz/1P

Công suất

½ Hp

Môi chất làm lạnh

R134A / 1000 G

Hệ thống xả đá

Manual

Hiển thị nhiệt độ

Digital

Chất liệu

Thép không gỉ

Trọng lượng

133 kg

Bảo hành

12 tháng chính hãng

Giới thiệu thương hiệu Berjaya

Được thành lập vào năm 1980, thương hiệu Berjaya đã trở thành sản phẩm chủ lực cho các siêu thị, cửa hàng thực phẩm và các dịch vụ đông lạnh công nghiệp. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm Berjaya đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như được hỗ trợ kỹ thuật tận tình bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó giúp Berjaya trở thành thương hiệu hàng đầu bạn cần biết đến trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp.

Hotline: 0918 188 379

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN