MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
17/07/2020
Ngày cập nhật bài
11.800.000đ
Giá gốc: 12.500.000đ

Để có được loại rượu vang đúng chuẩn về chất lượng, mùi vị, sử dụng tủ đựng rượu Kadeka KA-24WR sử dụng 6 kệ kim loại, sức chứa 24 chai vang, 3 lớp cửa kính chống tia UV là lựa chọn tốt nhất.

Tủ bảo quản rượu vang ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn hoặc trong các gia đình giúp bảo quản chất lượng rượu được tốt nhất. Tủ rượu vang vừa đáp ứng nhu cầu bảo quản tất cả những loại rượu vang trong môi trường thuận lợi để không mất đi hương vị đặc trưng vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng - Ảnh 1

Rượu vang được xem là loại thức uống thượng hạng của xã hội thượng lưu từ thời xa xưa cho đến nay, với hương thơm được ủ trong thời gian dài luôn là món hấp dẫn nhiều người. Tuy nhiên, loại thức uống "sang chảnh" này quả thật không dễ bảo quản, vì chúng dễ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và nhiệt độ, nếu không cẩn thận có thể sẽ làm hỏng rượu.

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng - Ảnh 2

Mô phỏng từ các hầm rượu vang cổ xưa, tủ trữ rượu vang giúp lưu giữ được tinh túy của hương vị rượu mà không tủ đông hay tủ lạnh nào làm được. Tủ bảo quản rượu Kadeka KA-24WR là dòng tủ bảo quản rượu vang sử dụng độc lập bảo đảm hiệu quả việc bảo quản các loại rượu tốt nhất.

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng - Ảnh 3

Tham khảo: Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng - Ảnh 4

Cửa kính 3 lớp chống tia cực tím UV

Tủ rượu Kadeka KA-24WR là sản phẩm của Tập đoàn Kadeka Nhật Bản thiết kế nội thất đen với có ánh sáng dịu; chân tủ điều chỉnh được giúp cân bằng ổn định, các ngăn được làm bằng gỗ, phần tay nắm được âm vào cửa tủ. Nhằm mục đích bảo quản rượu được lâu nhất, tủ bảo quản rượu Kadeka KA-24WR được nhà sản xuất trang bị lớp cửa kính dày 3 lớp có tác dụng chống tia cực tím UV bảo đảm nguồn ánh sáng thấp bên trong tủ. Chỉ cần nhìn qua lớp kính này bạn cũng biết được sự bố trí, sắp xếp bên trong lòng tủ rượu. Các giá đỡ được thiết kế cẩn thận nhằm mục đích nâng niu nhất những chai rượu của bạn.

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng - Ảnh 5

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi tủ rượu Kaff chính hãng

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng - Ảnh 6

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi tủ rượu Hafele chính hãng

Sức chứa 24 chai

Tủ bảo quản rượu Kadeka KA-24WR thuộc dòng đứng độc lập nên có thể lựa chọn vị trí lắp đặt tiện dụng nhất trên tổng thể thiết kế gian nhà bạn, với sức chứa 24 chai rượu. Thiết bị phù hợp với những người đam mê sưu tầm rượu đồng thời sản phẩm cũng là lựa chọn lý tưởng cho những nhà hàng nhỏ. Tủ được thiết kế một cách tối ưu nhằm khống chế hoàn toàn những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng rượu như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, độ rung..., bảo đảm cung cấp cho bạn những chai rượu với những hương vị tuyệt vời nhất.

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng - Ảnh 7

Vùng nhiệt độ 5-18 độ C

Tủ được nhà sản xuất trang bị các điều kiện tối ưu như chức năng tự rã đông bảo đảm rượu luôn được sẵn sàng để thưởng thức tốt nhất, quạt gắn bên trong giúp cải thiện việc kiểm soát độ ẩm và làm lạnh nhanh hơn, bộ lọc mùi bằng màng than hoạt tính giúp không khí sạch lưu chuyển bên trong. Bên cạnh đó, tủ có chế độ làm lạnh nhanh, nhiệt độ luôn ổn định từ 5-18oC giúp tiết kiệm điện năng tối đa, tủ hoạt động tốt trong điều kiện độ ẩm ổn định từ 50-60% thích hợp trữ rượu vang. Tủ không sử dụng máy nén lạnh CFC nên không gây ô nhiễm, thân thiện với môi trường.

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng - Ảnh 8

Tham khảo: Quá trình lắp đặt tủ bảo quản rượu chính hãng

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Tủ bảo quản rượu Kadeka KA-24WR

Hãng

Kadeka

Model

KA-24WR

Lắp ráp

Trung Quốc

Sức chứa

24 chai

Vùng nhiệt

1 vùng nhiệt độ: 5-18°C

Số lượng khay

6 kệ kim loại viền gỗ

Lọc không khí

Lọc than hoạt tính

Chất lượng cửa kính

3 lớp chống tia UV

Trọng lượng

32 kg

Kích thước tủ

865 x 303 x 601 (mm)

Bảo hành

24 tháng

Mua tủ rượu vang chính hãng ở đâu?

Nên mua tủ rượu vang chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc tủ rượu vang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối tủ rượu vang uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng - Ảnh 9

Tham khảo: chương trình khuyến mãi tủ bảo quản rượu malloca chính hãng.

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua tủ bảo quản rượu vang. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm trong quá trình tính toán để mua tủ rượu vang cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Tủ rượu Kadeka KA-24WR chính hãng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp: tủ rượu vang, bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN