Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt hơi nước phun sương Legend LA-007

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/06/2020
Ngày cập nhật bài
1.350.000đ
Giá gốc: 2.000.000đ

Với chức năng phun sương làm mát, chống muỗi…, sử dụng remote cùng chức năng hẹn giờ, Legend LA-007 thương hiệu Malaysia là quạt hơi nước vô cùng tiện lợi.

Tính năng nổi bật:
- Công suất lớn đến 65 W
- Dung tích chứa nước: 4.5 lít
- Màn hình hiển thị: LED
- Phun sương làm mát, tạo ẩm, chống muỗi
- Có chức năng hẹn giờ
- Trang bị remote điều khiển từ xa
- Ba chế độ gió: thường, ngủ, tự nhiên
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng

Quạt hơi nước phun sươngLegendLA-007 là sản phẩm có thiết kế mang tính đột phá với sự kết hợp hoàn hảo giữa phun sương và hơi nước giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên trong lành, thoáng mát hơn. Bên cạnh quạt phun sương của thương hiệu Legend chất lượng cao, giá thành tốt, Kingshop.vn chúng tôi cũng là nhà phân phối quat làm mát của các thương hiệu nổi tiếng như: Quạt làm mát QueenHouse, quạt phun sương làm mát Trường Thọ, quạt phun sương Comet, quạt làm mát di động Sumika, quạt hơi nước Hasaki, máy làm mát bằng hơi nước di động iFan

Quạt hơi nước phun sương Legend LA-007 - Ảnh 1

Quạt làm mát không khí LA-007 trang bị động cơ hoạt động với công suất 65 W, dung tích chứa 4.5 lít với 3 chế độ gió gồm: gió tự nhiên, gió thường và gió ngủ cùng khả năng quạt đảo chiều giúp dễ dàng chọn lựa tùy theo nhu cầu sử dụng; quạt có 2 chế độ làm mát: vừa hơi nước, vừa phun sương giúp cho không khí trong lành, thoáng mát hơn có lợi cho sức khỏe.

Quạt hơi nước phun sương Legend LA-007 - Ảnh 2

Ngoài ra, máy làm mát không khí đa năng Legend còn có chức năng tạo ion âm giúp lọc, khử mùi cho không khí trong lành, thoáng mát hơn có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, quạt có màn hình LED, remote điều khiển từ xa với chức năng hẹn giờ tiện lợi, bình nước trong suốt giúp dễ dàng kiểm soát lượng nước bên trong.

Quạt hơi nước phun sương Legend LA-007 - Ảnh 3

Quạt phun sương làm mát Legend có chức năng phun sương làm mát, tạo ẩm, chống muỗi rất tiện lợi với hộ gia đình cũng như quán ăn, nhà hàng nên được nhiều người yêu thích sử dụng. Hãy lựa chọn quạt hơi nước phun sương Legend LA-007 cho gia đình mình nhé!

Quạt hơi nước phun sương Legend LA-007 - Ảnh 4

Thông số chi tiết
- Thương hiệu: Legend
- Mã sản phẩm: LA-007
- Công suất tiêu thụ (W): 65
- Điện áp (V): 220 - 240
- Dung tích (L): 4.5
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 7
- Kích thước sản phẩm (cm): 32.5 x 28 x 69.5
- Màu sắc: Đen - Trắng
- Xuất xứ thương hiệu: Malaysia
- Xuất xứ sản phẩm: Malaysia
- Bảo hành (tháng): 12

Được thành lập từ năm 1998, công ty chúng tôi tự hào là doanh nghiệp mang đến thị trường những sản phẩm điện gia dụng có mẫu mã đẹp, đa dạng kiểu dáng và có chất lượng. Hiện nay, sản phẩm thương hiệu Alpha - Legend đang ngày càng được nhiều đại lý và đơn vị đối tác ưu tiên lựa chọn.

Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ nhiều quốc gia có công nghệ hiện đại trên khắp thế giới, thương hiệu Alpha - Legend có nhiều thành công vượt bậc trong việc sản xuất các sản phẩm gia dụng cao cấp như: máy tắm nước nóng, các loại quạt gia đình hoặc công nghiệp, bếp gas, máy lọc nước...

Quạt hơi nước phun sương Legend LA-007 - Ảnh 5

Alpha - Legend luôn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng và tinh tế nhất cho khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động, Alpha - Legend đã đạt thương hiệu xuất sắc nhất tại Malaysia.

Hotline hỗ trợ khách hàng: 0918 188 379

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN