MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/05/2020
Ngày cập nhật bài
2.350.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, thay lõi lọc RO, máy hút ẩm dân dụng, công nghiệp, máy sưởi, quạt sưởi, máy làm mát, máy lọc không khí thông minh tại Tp.HCM.

Quạt hơi nước làm mát không khí ALPHA AF-009 công suất lớn 150 W, dung tích bình chứa lên đến 40 lít thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2, và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phù hợp, là thiết bị chuyên dùng làm mát không khí bằng việc hấp thụ sự bay hơi của nước.

Dựa trên nguyên lý làm mát bằng hơi nước, giúp khu vực cần làm mát sẽ giảm nhanh từ 5-10 độ C. Máy hoạt động hoàn toàn tự nhiên không phun sương nên không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không làm hỏng hóc các thiết bị trong gia đình.

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu - Ảnh 1

Quạt hơi nước làm mát không khí ALPHA AF-009 công suất lớn 150 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2 mở bán khuyến mãi lần 2 lớn nhất trong năm

Quạt hơi nước làm mát không khí ALPHA AF-009 công suất lớn 150 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2, và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phù hợp giúp duy trì thổi hơi lạnh ra phòng liên tục, làm cho nhiệt độ phòng giảm dần xuống từ 5 - 10oC nhằm cân bằng môi trường, phục vụ cuộc sống của con người, đặc biệt không bị khô da, sử dụng tốt cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ nhỏ.

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu - Ảnh 2

Quạt hơi nước làm mát không khí ALPHA AF-009 công suất lớn 150 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2, và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn, phù hợp với các khu vực cần làm mát nhỏ và cần sự yên tĩnh cao

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Quạt hơi nước giá bán hấp dẫn nhất trong năm

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu - Ảnh 3

Quạt hơi nước làm mát không khí ALPHA AF-009 công suất lớn 150 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2, và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phù hợp. Là thương hiệu đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của quạt hơi nước làm mát điều hòa không khí ALPHA AF-009

Làm mát, lạnh không khí

Quạt hơi nước làm mát không khí ALPHA AF-009 công suất lớn 150 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2, và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phù hợp. Công nghệ Nhật Bản được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với kiểu dáng sang trọng hiện đại. Khung vỏ máy làm bằng nhựa được phủ một lớp sơn bóng phía ngoài. Quạt có kích thước: chiều cao, chiều rộng và chiều sâu lần lượt là 560*400*930 (mm) cùng trọng lượng 14 kg... Có bánh xe di chuyển dễ dàng, chức năng làm mát, lạnh không khí.

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu - Ảnh 4

Bật công tắc coolling để làm mát bằng hơi nước

Công suất quạt lớn 150 W, 4 chiều gió tự động

- Quạt thổi 4 chiều gió tự động, lên xuống tùy chỉnh, trái phải giúp hướng gió lan tỏa khu vực rộng cần làm mát với 3 chế độ quạt gió đa dạng.
- Mức tiêu thụ điện năng thấp. Tiết kiệm điện với nước, công suất chỉ bằng 1/10 sử dụng máy điều hòa.
- Làm mát xung quanh hiệu quả.
- 3 cấp độ gió làm mát linh hoạt.
- Quạt thổi mạnh ra xa tới 10 m, hơi mát thổi xa và khỏe nhất trong các sản phẩm cùng loại.

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu - Ảnh 5

Điểm nổi bật của máy làm mát ALPHA AF-009 chính là khả năng tiết kiệm điện năng hoàn hảo. Quạt hoạt động với 3 cấp độ gió mát nhưng chỉ vận hành với công suất 150 W/giờ. Để người dùng tính toán, khi lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy làm mát như máy điều hòa nhưng tiêu thụ điện chỉ bằng một chiếc quạt thông thường.

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu - Ảnh 6

Quạt điều khiển cơ, bền bỉ, ổn định, thích hợp chống chịu mọi điều kiện thời tiết

Bảng điều khiển của quạt có nhiều nút chức năng. Cụ thể, nút "Swing" là tính năng đảo luồng gió sang các hướng trái/phải. Nút "Cool" để bật chức năng làm mát bằng nước, nếu tắt nút này đi thì quạt sẽ chỉ hoạt động như một chiếc quạt thông thường. Nút "Anion" để bật chế độ khử mùi. Nút "Speed" điều chỉnh tốc độ quạt gió.

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu - Ảnh 7

Sử dụng quạt làm mát ở cả trong nhà và ngoài trời

Kích cỡ gọn nhẹ, quạt có lắp đặt bánh xe giúp vận hành một cách linh hoạt, bạn dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác mà không mất nhiều thời gian, công sức. Bạn cũng không cần tạo một căn phòng kín để sử dụng quạt làm mát hiệu quả như khi sử dụng máy lạnh, chỉ cần một căn phòng bình thường hay ngoài trời đều có thể sử dụng quạt.

Động cơ của quạt vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn, không gây khó chịu cho người xung quanh giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn vào ban đêm; tinh thần thoải mái, dễ chịu khi sử dụng vào ban ngày.

Thiết kế tương tự máy điều hòa nhưng quạt làm mát có chi phí rẻ hơn, cũng không tốn ngân sách lắp đặt. Chỉ cần mua về, châm đủ nước, cắm phích điện là sẽ nhanh chóng làm mát hiệu quả cho ngôi nhà bạn.

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu - Ảnh 8

Chỉ cần châm đầy nước vào ngăn chứa, đóng nắp ngăn chứa nước, sau đó cắm điện, bật nguồn là quạt đã sẵn sàng hoạt động. Trong những ngày nắng nóng, nên sử dụng nước lạnh hoặc cho thêm đá tủ lạnh vào để quạt làm mát sâu hơn

Dung tích bình chứa nước lớn: 40 lít

Quạt hơi nước làm mát không khí ALPHA AF-009 công suất lớn 150 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2, và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phù hợp. Rất thuận lợi cho gia đình khi thời tiết nóng bức mùa hè. Quạt có thể làm mát liên tục rất lâu mới phải châm bình nước, lưu lượng nước tiêu thụ: 6 lít mỗi giờ. Như vậy ngăn này có thể chứa khoảng 40 lít nước và sử dụng được trong khoảng hơn 5 tiếng liên tục. Tuy vậy, thời gian cụ thể có thể chênh lệch tùy môi trường phòng như: nhiệt độ, độ ẩm, độ lưu thông không khí cao hay thấp.

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu - Ảnh 9

Theo nhà sản xuất, ngăn chứa nước này có thể chứa được 40 lít nước và sử dụng được khoảng hơn 5 tiếng liên tục không phải châm thêm nước nhưng tùy theo môi trường thực tế. Mặt trước có phần hiển thị mức nước châm vào giúp theo dõi được lượng nước thực tế có trong bình, rất tiện dụng

Chức năng hơi nước và hơi lạnh

Quạt hơi nước làm mát không khí ALPHA AF-009 công suất lớn 150 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2, và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phù hợp. Với chức năng làm mát bằng hơi lạnh của nước, tạo sự cân bằng về độ ẩm, mang lại luồng khí mát lạnh và dễ chịu trong suốt mùa hè mà không cần máy điều hòa, cùng chức năng tự động điều chỉnh 4 hướng gió giúp làm mát nhanh và rộng.

Xả kho quạt hơi nước 40L ALPHA AF-009 giá từ 2,35 triệu - Ảnh 10

Quạt hơi nước làm mát không khí ALPHA AF-009 công suất lớn 150 W, dung tích bình chứa lên đến 40 L thích hợp dùng ngoài trời, phòng khách 30 – 40 m2, và nhắm đến phân khúc nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phù hợp

Giàn làm mát có một lớp tạo ẩm màu gỗ với thiết kế tổ ong được cấu tạo từ giấy và bột gỗ ép với keo bền nước. Bộ phận này có nhiệm vụ giữ nước, tăng tiết diện tiếp xúc của không khí với nước để quạt hút lấy hơi ẩm và tạo ra không khí mát ở phía trước. Tuy nhiên, do tấm màng này sẽ luôn trong tình trạng ẩm ướt, do đó vẫn cần được vệ sinh thường xuyên, khoảng một, hai lần mỗi tháng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnhCây nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật của máy làm mát điều hòa không khí ALPHA AF-009

- Điều khiển: Cơ
- Công suất (W): 150
- Dòng điện: 220 – 240 V; 50 - 60 Hz
- Kích thước sản phẩm (mm): 560*400*930
- Kích thước thùng carton (mm): 640*470*1095
- Trọng lượng tịnh/cả bao bì (kg): 14/16
- Khu vực làm mát (m2): 30 - 40
- Khoảng cách làm mát (m): 10
- Thể tích bể chứa (L): 40
- Tiêu thụ nước (lít/giờ): 3 - 5
- Độ ồn dB: <60
- Vỏ máy bằng nhựa: Kháng vỡ
- Bảo hành toàn bộ: 12 tháng

==> Cơ hội mua máy làm mát điều hòa không khí phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp, ngoài trời giá hấp dẫn nhất trong năm.

==> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

==> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

==> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Thay lõi lọc nước tại nhà giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN