MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Philips HD9216

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/04/2020
Ngày cập nhật bài
3.590.000đ
Giá gốc: 3.999.000đ

Philips HD9216 là nồi chiên không sử dụng dầu với công nghệ giúp loại bỏ chất béo; thiết kế điều khiển nhiệt độ, hẹn giờ, chức năng báo âm thanh… vô cùng tiện lợi.

Nồi chiên không dầu ngày nay đã trở nên phổ biến trong mỗi căn bếp của các gia đình. Là thiết bị gia dụng rất tiện lợi và an toàn được nhiều phụ nữ yêu thích, giúp tiết kiệm tối đa thời gian công sức cũng như bảo đảm sức khỏe cho gia đình, nhờ giảm đến 80-90% lượng dầu dư thừa trong quá trình chiên.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 - Ảnh 1

Tham khảo: Nồi chiên không dầu Philips HD9216

Tuy nhiên, sử dụng nồi chiên không dầu của hãng nào là tốt nhất, đây luôn là câu hỏi mà nhiều phụ nữ còn đang băn khoăn lựa chon, vậy hãy để KingHome giúp các bạn lựa chọn nhé.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 - Ảnh 2

Món chiên khi không dùng nồi chiên và khi dùng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu của hãng Philips được đánh giá có chất lượng vượt trội. Philips là thương hiệu tiên phong phát minh và ra mắt sản phẩm nồi chiên không dầu (năm 2010) nhờ công nghệ Rapid Air. Đến nay thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu sản xuất nồi chiên không dầu nhưng Philips vẫn được người tiêu dùng chọn mua và đánh giá tích cực nhất.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 - Ảnh 3

Công nghệ độc quyền của Philips

Nồi chiên không dầu Philips Airfryer HD9216/80 là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay của nhãn hàng nổi tiếng Philips, với khả năng chiên nướng thực phẩm sử dụng cực ít dầu hoặc không sử dụng dầu (tùy thuộc vào món ăn bạn muốn chế biến) nhưng vẫn bảo đảm thực phẩm chín đều ở các bề mặt, thịt mềm từ bên trong và giòn đều ở bên ngoài. Nồi sử dụng dòng khí nóng để chiên thức ăn với rất ít dầu hoặc không cần dầu. Hãy đặt Airfryer ngay trên kệ bếp nhà bạn để thuận tiện sử dụng mỗi ngày.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 - Ảnh 4

Thiết kế sang trọng - nhiều chức năng nấu

Nồi chiên không dầu PhilipsAirfryer HD9216/80 có thiết kế thuôn tròn theo hình bầu dục, bên ngoài được làm bằng nhựa cứng, nhìn sang trọng và phù hợp với các căn bếp hiện đại ngày nay.

Bạn có thể chế biến hàng trăm món ăn với nồi chiên Airfryer. Chiên, nướng bánh, quay giòn, nướng thịt hoặc hâm nóng thức ăn. Nồi chiên này giúp thức ăn chín đều từ mọi phía để bạn có thể thưởng thức bữa ăn hoàn hảo vào mọi lúc.

Nồi chiên đa năng Philips Airfryer HD9216/80 sử dụng công nghệ double turbo tăng cường gấp đôi hoàn lưu không khí nóng, giúp thực phẩm được chín nhanh hơn, giòn hơn và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 - Ảnh 5

Công nghệ Rapid Air, Airfryer cho món ăn giòn rụm, có lợi cho sức khỏe

Nồi chiên không dầu Philips Airfryer HD9216/80 với công nghệ Rapid Air, Airfryer giúp luân chuyển khí nóng xung quanh giỏ nấu bọc lưới kim loại, sử dụng ít dầu hoặc không dùng dầu khi chiên, nướng thịt và nướng bánh. Mặt đáy của Airfryer được thiết kế hình sao giúp lưu thông khí dễ dàng, bảo đảm các món ăn ưa thích của bạn được nấu chín đều. Không chỉ tuyệt vời khi chiên, Philips Airfryer đổi mới với công nghệ Rapid Air còn cho phép bạn quay, nướng bánh cũng như nướng những món ăn ưa thích với giải pháp một lần kết thúc cho tất cả các món của bữa ăn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 - Ảnh 6

Tìm hiểu: Nguyên lý hoạt động của Nồi chiên không dầu Philips

Nút điều chỉnh dễ dàng sử dụng – vệ sinh nồi nhanh chóng

Nồi chiên không dầu Philips Airfryer HD9216/80 có chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút. Chức năng tự động tắt có cả chỉ báo âm thanh "sẵn sàng". Điều khiển nhiệt độ hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất cho thức ăn lên đến 390 độ F. Thưởng thức những món chiên giòn, vàng ươm, thức ăn nhanh, gà, thịt và nhiều món khác, tất cả đều được chế biến với thời gian và nhiệt độ phù hợp để cho kết quả tốt nhất! Ngăn kéo ra phủ lớp chống dính có thể tháo rời và giỏ thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén, giúp vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng. Philips Airfryer với công nghệ Rapid Air giúp bạn và gia đình tránh được mùi dầu chiên so với sử dụng cách chiên thông thường.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 - Ảnh 7

Nhờ sự trợ giúp của nồi chiên không dầu Philips Airfryer HD9216/80, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và công sức nấu nướng. Chỉ cần ướp gia vị vào thực phẩm, cho vào nồi, đậy nắp, chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ và có thể đi làm việc khác, không cần phải đứng canh chừng trở thức ăn; giúp cả nhà có những món ăn ngon miệng, ít béo, không mất thời gian và công sức nấu. Sẽ vui hơn với những bữa tiệc tại gia, sinh nhật, tất niên, tết,...không thể thiếu món chiên nướng; khi thời gian và công sức có hạn, nồi chiên không dầu sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 - Ảnh 8

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Nồi chiên Philips Airfryer HD9216/80

Model

Airfryer HD9216/80

Xuất xứ

Thương hiệu công nghệ Hà Lan, gia công Trung Quốc

Công suất

1.425 W

Màu sắc

Trắng

Điều khiển

Điều khiển thời gian

Lên tới 30 phút

Công nghệ loại bỏ chất béo

Sức chứa khay chiên

28 oz

Trọng lượng nồi

7,0 kg

Các tính năng

  • Tự động ngắt
  • Vỏ máy mát
  • Cất giữ dây dẫn
  • Có thể vệ sinh bằng máy rửa chén
  • Chân chống trượt
  • Công tắc bật/tắt
  • Tín hiệu sẵn sàng
  • Điều khiển nhiệt độ

Kích thước

287 x 315 x 384 mm

Bảo hành

24 tháng chính hãng

Mua nồi chiên không dầu Philips chính hãng ở đâu?

Mua nồi chiên không dầu ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc nồi chiên không dầu. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực nồi chiên không dầu, nơi phân phối nồi chiên không dầu uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 - Ảnh 9

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu về nồi chiên không dầu. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua nồi chiên không dầu cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối nồi chiên không dầu nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN