MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát Korea King KAC-1832C

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/03/2019
Ngày cập nhật bài
3.179.000đ
Giá gốc: 4.990.000đ

Sử dụng máy làm mát KAC-1832C trong mùa nóng vừa tiết kiệm chi phí lại không ảnh hưởng sức khỏe nhờ thiết kế thông minh, thân thiện môi trường, hỗ trợ kháng khuẩn.

Bùng nổ khuyến mãi giá cực sốc khi mua "Máy làm mát không khí" tại King Home. Hãy sở hữu cho bản thân và gia đình một chiếc máy làm mát không khí khi mùa nóng sắp đến.

Máy làm mát Korea King KAC-1832C - Ảnh 1

Máy làm mát Korea King KAC-1832C trang bị công suất 110 W có khả năng làm mát trong không gian từ 15 – 20 m2 phù hợp cho phòng ngủ, phòng ăn gia đình, phòng trọ sinh viên. Máy làm mát không khí Korea King KAC-1832C sử dụng công nghệ làm mát không khí bằng việc áp dụng kỹ thuật “Cooler Master” thân thiện với môi trường, kháng khuẩn và chống đóng bẩn nhờ chế độ tự vệ sinh bộ phận làm mát.

Máy làm mát Korea King KAC-1832C - Ảnh 2

King Home phân phối chính hãng máy làm mát Korea King KAC-1832C

Thương hiệu: Korea King Hàn Quốc
Lắp ráp: China

Máy làm mát không khí Korea King KAC-1832C có khả năng làm giảm nhiệt độ xung quanh và cung cấp cho người sử dụng một môi trường thoáng mát trong mùa hè nóng bức. Máy làm mát bằng hơi nước, không phun sương nên không ảnh hưởng đến thiết bị điện tử, tiết kiệm điện, không gây hại sức khỏe người dùng.

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát không khí: Korea King KAC-1832C hoạt động theo nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, sử dụng tấm làm mát để hạ nhiệt độ xuống, làm mát không khí tốt cho sức khỏe mà không tốn nhiều điện năng. Bên cạnh đó, máy làm mát Korea King KAC-1832C luôn bảo đảm sự an toàn với việc làm lạnh bằng hơi nước sẽ không ảnh hưởng đến các thiết bị điện trong nhà cũng như không làm nhiễu nguồn điện. Mang đến cho bạn và người thân nguồn không khí tự nhiên nhất, giúp lọc bỏ các chất độc hại có trong không khí để đem đến sự tinh khiết cho không gian căn phòng.

Máy làm mát Korea King KAC-1832C - Ảnh 3

Máy làm mát Korea King KAC-1832C khả năng tự động vệ sinh bộ phận làm mát chống bám bẩn

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Máy làm mát không khí Korea King KAC-1832C

Mã sản phẩm

KAC-1832C

Thương hiệu

Korea King Hàn Quốc

Công suất

110 W

Diện tích làm mát

15 - 20 m2

Màu sắc

Trắng phối đen

Chất liệu

Nhựa cao cấp bảo đảm độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng

Dung tích chứa nước

6 L

Chức năng

Làm mát và điều hòa không khí
Hỗ trợ lọc bỏ bụi bẩn cùng các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Tốc độ

3 cấp tốc độ

Điều hướng gió

Phải - Trái
Lên - Xuống

Chức năng hẹn giờ

8 giờ

Tạo ion

Tự kích hoạt khi mở máy

Bánh xe di chuyển

Điều khiển

Điện tử
Remote điều khiển từ xa

Trọng lượng

7.5 kg

Kích thước

410 x 330 x 892 mm

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng chính hãng tận nhà trong TP.Hồ Chí Minh

Máy làm mát không khí Korea King KAC-1832C được trang bị chức năng lọc không khí và cân bằng độ ẩm. Các ion âm sẽ tự động kích hoạt khi mở máy, giúp thanh lọc bụi bẩn, tạo bầu không khí trong lành mát mẻ. Ngoài ra, Korea King KAC-1832C còn có chế độ đảo gió tự động 2 chiều (ngang và dọc) cùng nhiều chế độ quạt khác nhau. Korea King KAC-1832C có 3 tốc độ quạt (thấp, trung bình, cao) và 3 kiểu gió thổi (tiêu chuẩn, tự nhiên và yên lặng khi ngủ), rất thông minh và hiện đại.

Máy làm mát Korea King KAC-1832C - Ảnh 4

Tham khảo lựa chọn máy làm mát không khí phù hợp diện tích không gian và nhu cầu sử dụng:

Máy làm mát

Diện tích làm mát m2

Xuất xứ

Máy làm mát không khí Iruka I-100

15-25

Thái Lan

Máy làm mát không khí Sumika K250

20-30

Trung Quốc

Máy làm mát không khí Sumika K350

20-30

Trung Quốc

Máy làm mát không khí Sumika K500A

30-50

Trung Quốc

Máy làm mát không khí Sumika K600

40-60

Trung Quốc

Máy làm mát không khí Senkio AirCooler HT-6000

45-55

Trung Quốc

Máy làm mát không khí Sumika K750

40-80

Trung Quốc

Korea King KAC-1832C tích hợp hệ thống điều khiển điện tử rõ ràng trực quang dễ sử dụng; ngoài ra, máy còn được trang bị thêm remote điều khiển từ xa thuận tiện cho việc thao tác mà không cần di chuyển đến vị trí của quạt. Máy làm mát không khí Korea King KAC-1832C có thể di chuyển dễ dàng từ phòng ngủ sang phòng khách hoặc phòng ăn bằng bánh xe xoay 365 độ. Korea King KAC-1832C có thiết kế hài hòa trang nhã với gam màu trắng cùng chất liệu nhựa chắc chắn, an toàn.

Vì sao nên sử dụng máy làm mát không khí thay vì quạt thông thường hay máy lạnh và quạt phun sương?

Quạt thường chỉ sử dụng motor làm cho cánh quạt quay giúp thổi không khí, nếu mùa nóng thì không khí cũng nóng, vì vậy khi quạt thường thổi gió thì bản chất của gió vẫn là không khí nóng, do đó nhiệt độ không thay đổi.

Quạt phun sương, tạo ra gió kết hợp phun sương làm mát khá hiệu quả, tuy nhiên quạt phun sương chỉ phù hợp với môi trường, không gian mở như quán cà phê quán cơm… Hạt nước từ quạt phun sương lớn nếu trẻ em hoặc người già hít vào có thể ảnh hưởng đến phổi không tốt cho sức khỏe, và trong không gian có các thiết bị công nghệ cũng không tốt cho đồ điện tử rất dễ hư hại vì độ ẩm cao.

Máy lạnh thì lại rất tốn điện năng, hơi lạnh của máy lạnh dễ làm khô da, không tốt cho phổi của trẻ nhỏ, chi phí vận hành lại cao, tốn kém, vì thế để sở hữu một chiếc máy lạnh có chất lượng, mức giá thành thường rất cao.

Máy làm mát không khí là sản phẩm làm mát ưu việt, giải quyết mọi khuyết điểm của các loại quạt thường, phun sương, máy lạnh. Máy làm mát bằng hơi nước, mượn hơi mát từ nước kết hợp quạt gió để làm mát nên không khí mát rất tự nhiên, hơi mát tỏa ra từ nước nên không phun sương gây hại phổi cũng không làm khô da; đặc biệt là quạt làm mát rất tiết kiệm điện năng và chi phí bảo trì, bảo dưỡng là không có nên người dùng có thể sử dụng mà không lo chi phí phát sinh.

Máy làm mát Korea King KAC-1832C - Ảnh 5

ĐC: 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

King Home là đơn vị chuyên cung cấp máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa, bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN