MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Sumika K600

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/03/2019
Ngày cập nhật bài
5.379.000đ
Giá gốc: 7.200.000đ

Có thể làm mát diện tích đến 60 m2, dung tích 60 lít, công suất chỉ 200 W, Sumika K600 là máy làm mát không khí nhiều chức năng tiện lợi sử dụng trong mùa nóng.

Bùng nổ khuyến mãi giá cực sốc khi mua "Máy làm mát không khí" tại King Home. Hãy nhanh tay lựa chọn cho bạn và người thân trong gia đình một chiếc máy làm mát phù hợp khi mùa nóng sắp đến.

Máy làm mát không khí Sumika K600 - Ảnh 1

Máy làm mát Sumika K600 trang bị công suất 200 W tạo ra lưu lượng gió 6.500 m3/giờ phù hợp làm mát trong không gian từ 40 - 60 m2. Sumika K600 có thiết kế hiện đại trang nhã với tông màu trắng - vàng nâu và trắng - xanh nước biển giúp tôn lên vẻ đẹp trong không gian máy hoạt động. Máy làm mát Sumika K600 thiết kế khoang chứa nước có dung tích 60 lít giúp có thể sử dụng trong thời gian dài; trong 1 giờ quạt tiêu hao từ 4 - 6 lít nước. K600 phù hợp không gian tương đối lớn như: phòng khách gia đình, văn phòng, quán ăn, quán cà phê.

Máy làm mát không khí Sumika K600 - Ảnh 2

King Home phân phối chính hãng máy làm mát Sumika K600 - HOTLINE: 0917 100 001

Sumika là đơn vị sản xuất và phân phối "máy làm mát không khí" uy tín trong vài năm trở lại đây. Các sản phẩm máy làm mát của Sumika được bảo đảm về chất lượng, khả năng vận hành, độ bền về thời gian và chế độ bảo hành 24 tháng tận nhà trong khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Quạt làm mát không khí Sumika K600 hoạt động theo nguyên lý: quạt được cấp nước vào khoang chứa nước kết hợp máy bơm nước chạy dọc theo các rãnh của tấm Cooling Pad; khi cánh quạt quay sẽ hút gió kèm theo hơi nước mát từ các rãnh của tấm Cooling Pad tạo nên luồng gió mát mẻ, êm dịu, trong lành, sạch sẽ. Điều đặc biệt là gió tạo ra từ máy làm mát Sumika K600 rất sạch và không mang theo bụi bẩn vì máy được thiết kế tấm lưới lọc bụi giúp ngăn chặn bụi bẩn tiếp xúc với hơi nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Máy làm mát không khí Sumika K600 - Ảnh 3

Máy làm mát không khí Sumika K600 trang bị đá khô để tăng khả năng làm mát

Máy làm mát không khí Sumika K600 sử dụng 3 tốc độ gió, bạn có thể điều chỉnh: gió thường, gió trung bình, gió mạnh, tùy vào nhu cầu sử dụng. Khoang chứa nước của quạt có dung tích 60 lít rộng rãi, đồng thời có thang báo mực nước để người dùng kiểm soát được lượng nước còn trong khoang chứa; khi khoang chứa cạn nước, hệ thống tự động cũng sẽ báo hiệu với tiếng kêu "BIP" và lúc này bạn cần thêm nước vào khoang chứa để tiếp tục sử dụng chức năng làm lạnh.

Máy làm mát không khí Sumika K600 - Ảnh 4

Quạt làm mát Sumika K600 thiết kế 4 bánh xe để tiện cho việc di chuyển

Quạt làm mát Sumika K600 được sử dụng cũng như lắp đặt, bảo dưỡng rất đơn giản, hoạt động với công suất 200 W giúp tiết kiệm đến 90% điện năng tiêu thụ nhờ đó tốn ít chi phí hằng tháng cho sản phẩm này. Bên cạnh những chức năng hiện đại, Sumika K600 còn được trang bị 4 bánh xe để tiện cho việc di chuyển, các bánh xe kết hợp khóa bánh, khi máy di chuyển đến vị trí thích hợp, người dùng khóa bánh lại để hạn chế việc máy trượt rời vị trí.

Máy làm mát không khí Sumika K600 - Ảnh 5

Vì sao nên sử dụng máy làm mát không khí thay vì quạt thông thường hay máy lạnh hoặc quạt phun sương?

Quạt thường chỉ sử dụng motor làm cho cánh quạt quay giúp thổi không khí, nếu mùa nóng thì không khí cũng nóng, vì vậy khi quạt thường thổi gió thì bản chất của gió vẫn là không khí nóng, khi đó nền nhiệt độ vẫn không thay đổi.

Quạt phun sương, tạo ra gió kết hợp phun sương làm mát khá hiệu quả, tuy nhiên quạt phun sương chỉ phù hợp với môi trường, không gian mở như quán cà phê, quán cơm… Hạt nước từ quạt phun sương lớn nếu trẻ em hoặc người già hít vào có thể ảnh hưởng đến phổi không tốt cho sức khỏe, và trong không gian có các thiết bị công nghệ cũng không tốt cho đồ điện tử vì rất dễ hư hại do độ ẩm cao.

Máy lạnh thì lại rất tốn điện năng, hơi lạnh của máy lạnh dễ làm khô da và không tốt cho phổi của trẻ nhỏ, chi phí vận hành lại cao, để sở hữu một chiếc máy lạnh có chất lượng thì mức giá thành rất cao so với một chiếc máy làm mát.

Máy làm mát không khí là sản phẩm làm mát ưu việt, có thể giải quyết khuyết điểm của các loại quạt thường hay quạt phun sương, máy lạnh. Máy làm mát bằng hơi nước mượn hơi mát từ nước kết hợp với quạt gió để làm mát nên không khí mát tự nhiên, hơi mát thổi ra từ nước nên không phun sương gây hại phổi như quạt phun sương cũng không làm khô da như máy lạnh; đặc biệt là quạt làm mát rất tiết kiệm điện năng và chi phí bảo trì, bảo dưỡng là không có nên người dùng có thể sử dụng mà không lo chi phí phát sinh.

Máy làm mát không khí Sumika K600 - Ảnh 6

Máy làm mát không khí Sumika K600 trang bị hệ thống bảng điều khiển điện tử nút nhấn tiện lợi cùng màn hình hiển thị, trên bảng điều khiển của máy làm mát K600 gồm: chức năng quạt mát 3 cấp độ thấp “SPEED”, chức năng làm lạnh “COOL”, chức năng hẹn giờ “TIMER”, chức năng điều hướng gió qua phải trái “SWING”, chức năng tắt mở máy “ON/OFF”.

Máy làm mát không khí Sumika K600 - Ảnh 7

K600 trang bị bảng điều khiển điện tử phím bấm

Tham khảo lựa chọn máy làm mát không khí phù hợp diện tích không gian và nhu cầu sử dụng

Máy làm mát

Diện tích làm mát (m2)

Xuất xứ

Quạt hơi lạnh Iruka I-99 nhập khẩu Thái Lan

15-25

Thái Lan

Máy làm mát không khí Sumika K350

20-30

Trung Quốc

Máy làm mát không khí Sumika K500A

30-50

Trung Quốc

Máy làm mát Iruka I-100

15-25

Thái Lan

Máy làm mát không khí Senkio AirCooler HT-6000

45-55

Trung Quốc

Máy làm mát không khí Sumika K750

40-80

Trung Quốc

Máy làm mát không khí Sumika K600 - Ảnh 8

ĐC: 203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú – TP.Hồ Chí Minh

King Home là đơn vị chuyên cung cấp máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa, bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN