MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46RD

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/11/2018
Ngày cập nhật bài
990.000đ
Giá gốc: 1.500.000đ

Đơn giản, tiện dụng với nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46RD công suất 1.400 W có chức năng hẹn giờ, tự ngắt điện; giúp giảm đến 80% chất béo trong thực phẩm.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế lòng nồi mới, mở rộng diện tích
- Công suất: 1.400 W
- Thể tích: 4.6 L
- Nguồn điện: 220 V/50 Hz
- Lòng nồi phủ lớp chống dính chất lượng, an toàn
- Chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút và tự động ngắt điện
- Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ
- Công nghệ lưu thông khí siêu nhanh
- Giảm 80% chất béo

Nồi chiên không dầu là sản phẩm công nghệ cực kỳ thông minh sử dụng phương pháp chiên chân không giúp thức ăn chín đều, vàng giòn mà không cần sử dụng quá nhiều dầu mỡ. Ưu điểm này rất có lợi cho sức khỏe, giúp giảm tối đa đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa trong thực phẩm đi vào cơ thể gây hại cho sức khỏe.

Nồi chiên HSAF-46RD của Philips có thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, hiện đang là sản phẩm có mặt ở nhiều gia đình. Để lựa chọn một chiếc nồi có độ bền cao, hiệu quả tối ưu, giá cả hợp lý, các bạn hãy đến với Kingshop để sở hữu nồi chiên chân không Hasu HSAF-46RD công nghệ tiên tiến bậc nhất mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng vượt mong đợi.

Nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46RD - Ảnh 1

Nồi chiên không khí HSAF-46RD có công suất hoạt động tối đa 1.400 W cùng dung tích 4.6 lít thích hợp dùng để chiên thịt, cá, khoai tây, khoai lang, chả giò, có thể thực hiện quay heo, gà... Tất cả thực phẩm chiên, nướng đều có thể sử dụng.

Nồi chiên không khí Hasu khi sử dụng chỉ cần dùng một lượng dầu cực nhỏ phủ đều lên bề mặt thực phẩm, sau đó đặt vào lòng nồi có phủ lớp chống dính chất lượng. Tiếp đến, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp và chỉ cần chờ thực phẩm chín là thưởng thức ngay mà không lo thức ăn bị dính vào đáy nồi gây cháy khét có hại cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46RD - Ảnh 2

Nồi chiên không dầu Hasu thiết kế hệ thống chiên kín, thức ăn bên trong sẽ lưu giữ được hương vị và chất dinh dưỡng, dầu không bị bắn ra ngoài làm bẩn gian bếp cũng như văng vào người nên an toàn tuyệt đối. Thức ăn sẽ giòn hơn và ngon miệng hơn, đồng thời việc vệ sinh lòng nồi cũng vô cùng dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46RD - Ảnh 3

Nồi chiên chân không Hasu gọn nhẹ với khối lượng 5.8 kg, sản phẩm có 2 màu đỏ và đen hiện đại, sang trọng sẽ góp phần làm đẹp thêm không gian bếp nhà bạn.

Nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46RD - Ảnh 4

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Nồi chiên không dầu Hasu HSAF-46RD

Model

HSAF-46RD

Màu sắc

Đỏ

Công suất

1.400 W

Dung tích

4,6 lít

Điện áp

220 V

Khay chiên kéo ra

Không cần dùng dầu

Sản xuất

Trung Quốc

Thương hiệu

Nhật Bản

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN