MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Philips HD9238

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/07/2018
Ngày cập nhật bài
4.750.000đ
Giá gốc: 7.590.000đ

Sử dụng nồi chiên không dùng dầu Philips HD9238 dung tích 2,2 lít để chiên, nướng hoặc xào, quay… thức ăn vừa nhanh lại hợp vệ sinh, tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Philips HD9238 sử dụng công nghệ Rapid Air độc đáo của Airfryer cho phép bạn rán, nướng bánh hoặc nướng, quay món ăn vừa nhanh chóng lại ngon nhất; đồng thời những bữa ăn có ít chất béo hơn so với chiên trong dầu, bằng việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu. Philips Airfryer với công nghệ Rapid Air cũng tạo ra ít mùi dầu mỡ hơn; dễ dàng vệ sinh nồi, an toàn và tiết kiệm cho việc sử dụng hằng ngày.

Nồi chiên không dầu Philips HD9238hay nồi chiên chân không là sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng với màu đen cá tính và sạch sẽ, chức năng chính của là chiên không dầu hoặc sử dụng rất ít dầu, làm cho các món chiên, nướng trở nên tốt cho sức khỏe hơn nhờ hạn chế được dầu mỡ trong thức ăn cũng như trong quá trình chế biến. Nồi chiên không dầuPhilips HD9238giúp người già người bị chứng khó tiêu, hay những người bị bệnh tim mạch không còn lo sợ khi ăn những món ăn chiên, nướng nữa.

Nồi chiên không dầu Philips HD9238

Thiết kế độc đáo của nồi chiên PhilipsHD9238 là sử dụng luồng khí nóng nhiệt độ cao lưu thông nhanh cho phép chế biến nhiều món ăn, thức ăn sẽ giòn bên ngoài nhưng mềm thơm bên trong, hạn chế dầu mỡ giúp cơ thể khỏe mạnh. Không chỉ chế biến nhưng món chiên, nồi chiên Philips HD9238 còn giúp tạo ra các món nướng, xào, quay...

Nồi chiên không dầu Philips HD9238

Nồi chiên Philips HD9238 không chỉ dễ sử dụng mà còn thuận tiện trong việc tháo rời lau rửa, có tấm lưới đáy cải tiến với lớp phủ chống dính, dễ dàng tháo rời để làm sạch nhanh chóng. Giỏ đi kèm với nắp chống đổ ra ngoài, đa chức năng hỗ trợ trong chế biến nhiều món ăn.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Nồi chiên không dầu Philips HD9238

Thương hiệu

Philips

Màu sắc

Đen đỏ

Chất liệu

Vỏ: nhựa
Lòng nồi: Phủ lớp chống dính an toàn

Công suất

1.425 W

Dung tích

2.2 L

Chức năng

Chiên, nướng bánh; nướng và quay

Chức năng an toàn

Tự động ngắt

Chiều dài dây dẫn

0.8 m

Sức chứa của giỏ

0,8 kg

Chức năng hẹn giờ

60 phút

Khối lượng

Đang cập nhật

Kích thước

287 x 315 x 384 mm

Bảo hành

24 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN