MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ hồng ngoại Sumika 8283

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/12/2017
Ngày cập nhật bài
2.630.000đ

Với 6 chức năng nấu cùng bảng điều khiển cảm ứng, bếp điện từ hồng ngoại Sumika 8283 mang tính tiện dụng cao trong nấu nướng.

Thông tin nổi bật
- Công suất hoạt động: 2 x 2.000 W
- Kích thước mặt kính: 730 x 430 mm
- Kích thước khoét đá: 674 x 390 mm
- Thiết đa năng và mang tính tiện dụng cao
- Hai bếp nấu: Bếp từ và hồng ngoại kết hợp
- 6 chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn
- Mặt kính cường lực Schott Ceran cao cấp
- Hoạt động an toàn không bức xạ nhiệt
- Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng
- Hệ thống tự ngắt điện thông minh
- Có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp

Bếp điện từ hồng ngoại Sumika 8283 là sản phẩm mang tính đột phá, hỗ trợ người dùng trong công việc nấu ăn hằng ngày. Bếp hồng ngoại điện từ đôi Sumika 8283 là sự kết hợp hoàn hảo giữa 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại trên cùng một thiết bị nấu, 2 loại bếp này đang rất được các bà nội trợ ưa chuộng.

Bếp điện từ hồng ngoại Sumika 8283

Bếp điện từ Sumika 8283 có thiết hài hòa với màu đen của mặt kính sang trọng lại sạch sẽ, đặc biệt Sumika 8283 sử dụng loại kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực rất cao, chịu nhiệt cũng rất tốt. Khung bếp điện từ hồng ngoại Sumika 8283 được làm bằng thép sơn tĩnh điện chống rò rỉ điện cũng như giúp chống gỉ sét theo thời gian.

Bếp hồng ngoại điện từ Sumika 8283 có tổng công suất cho 2 lò là 4.000 W, trong đó lò từ có công suất 2.000 W, lò hồng ngoại có công suất 2.000 W. Sumika 8283 trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy cùng với đó là 6 phím chức năng trên mỗi bề mặt bếp. Bếp điện từ Sumika 8283 sử dụng mâm nhiệt cao cấp có độ bền cao, để mâm nhiệt luôn được tản nhiệt tốt, nhà sản xuất đã tích hợp quạt tản nhiệt giúp làm mát mâm nhiệt trong và sau khi sử dụng bếp.

Bếp điện từ hồng ngoại Sumika 8283

Ngoài khả năng nấu nướng nhanh, bếp điện từ hồng ngoại Sumika 8283 còn tích hợp các tính năng hiện đại như: chức năng hẹn giờ tắt tiện lợi giúp người dùng không phải chờ đợi để canh thức ăn chín; chức năng khóa an toàn trẻ em, khi sử dụng chức năng này, các phím điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, không thể thao tác được, điều này giúp hạn chế trẻ em vô tình chạm vào bảng điều khiển gây ra các sự cố nguy hiểm. Đặc biệt bếp hồng ngoại điện từ Sumika 8283 còn được tích hợp chức năng tự động ngắt điện khi quá nhiệt, hỗ trợ hạn chế tối đa các sự cố về điện có thể xảy ra trong quá trình sử dụng bếp.

Bếp điện từ đôi Sumika 8283 rất tiện lợi trong quá trình sử dụng bởi bếp thích hợp với mọi loại nồi nấu hiện nay từ nồi inox, gang, nhôm... cho đến các loại nồi bằng sứ hay thủy tinh đều có thể sử dụng đun nấu được, vì thế bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo kén nồi. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất khi nấu nướng, bạn nên sử dụng loại nồi có đế bằng phẳng và đường kính không quá lớn so với vòng nhiệt của bếp.

Đối với bếp hồng ngoại điện từ đôi Sumika 8283, người nội trợ có thể nướng thực phẩm trên bề mặt lò nấu hồng ngoại rất tiện lợi, ưu điểm của bếp hồng ngoại điện từ là khả năng nấu nướng nhanh, không sinh ra khói, không gây ô nhiễm môi trường, không đốt cháy oxy, không tiềm ẩn nguy cơ gây cháy nổ và ngộ độc khí gây hại cho môi trường và cho sức khỏe người sử dụng.

Thông tin chi tiết

Sản phẩm

Bếp điện từ hồng ngoại Sumika 8283

Thương hiệu

Nhật Bản

Loại sản phẩm

1 bếp điện từ kết hợp 1 bếp hồng ngoại

Số bếp nấu

2

Công suất

Tổng: 4.000 W
Lò từ: 2.000 W
Lò hồng ngoại: 2.000 W

Chất liệu

Mặt kính: Schott Ceran chịu lực
Khung bếp: Thép không gỉ

Điều khiển

Cảm ứng siêu nhạy

Kích thước mặt bếp

730 x 430 mm

Kích thước khoét đá

674 x 390 mm

Trọng lượng

7 kg

Chức năng

Nấu, chiên, xào, hâm, hầm, nướng (trên bếp hồng ngoại)…

Ưu điểm

Mặt kính Schott Ceran cao cấp chịu lực
2 bếp nấu thích hợp với mọi loại xoong nồi
Chức năng hẹn giờ tự tắt tiện lợi
Khóa an toàn trên 2 bếp hiện đại
Bảng điều khiển cảm ứng trực quan, dễ sử dụng
Hệ thống cảm ứng tự ngắt điện thông minh
Nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp hồng ngoại
Hoạt động tiết kiệm năng lượng
Dễ dàng vệ sinh chùi rửa

Xuất xứ

Chính hãng Sumika

Bảo hành

24 tháng tận nhà trong TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN