MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp từ đôi Canzy CZ-ID077EU

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/04/2023
Ngày cập nhật bài
9.500.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Canzy trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Bếp từ đôi Canzy CZ-ID077EU - Ảnh 1

Tính năng nổi bật:
-Công suất tối đa: 3.000 W
-Công nghệ bán cầu Half-Bridge
-Điều khiển trượt Slide 9 mức công suất
-Chức năng nấu nhanh - Booster
-Chức năng nấu cơm - Rice cooking
-Chức năng rã đông - Defrost
-Chức năng ủ ấm - Warming 3 mức nhiệt: 60-70oC, 70-80oC, 80-90oC
-Chức năng chiên rán - Stir-fry 3 mức nhiệt: 110-120oC, 140-150oC, 180-200oC
-Chức năng tạm dừng - Pause
-Chức năng khóa trẻ em - Childlock
-Chức năng hẹn giờ tắt - Timer max 99 phút
-Tính năng gia nhiệt liên tục ở mức công suất thấp

Bếp từ đôi CanzyCZ-ID077EU độc đáo với các tính năng an toàn nhằm nâng cao tuổi thọ sản phẩm và an toàn cho người sử dụng với các chức năng độc đáo giúp tiết kiệm chi phí cũng như bảo vệ an toàn khi gia đình có những cháu nhỏ năng động. An toàn tuyệt đối khi bếp tự động ngắt nếu không có nồi, tích hợp với hệ thống an toàn khi nhiệt lượng vượt quá mức cho phép.

Bếp từ đôi Canzy CZ-ID077EU - Ảnh 2

Xem thêm: Bếp từ đôiBếp hồng ngoại đôi giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Bếp từ đôi Canzy CZ-ID077EU đặc biệt với tính năng an toàn tuyệt đối tự động ngắt bếp khi quý khách vô tình quên không tắt bếp, đi kèm với cảm biến ánh sáng chống tràn lúc này sản phẩm sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ. Tự động khóa trẻ em đảm bảo an toàn, với tính năng trên các bậc phụ huynh không phải lo lắng khi nhà có những cháu nhỏ tò mò, năng động.

Bếp từ đôi Canzy CZ-ID077EU - Ảnh 3

Xem thêm: Máy hút mùi âm tủMáy hút khói khử mùi cổ điển, Máy hút mùi kính cong giá tốt nhất tại KINGHOUSE

Với công nghệ cảm biến thông minh, thiết bị tự động chia sẻ công suất nhằm giảm nhiệt cho bề mặt sản phẩm và an toàn hơn với người sử dụng trong những điều kiện khác nhau và có cảnh báo nếu vùng hoạt động của thiết bị phát sinh nhiệt quá mức cho phép.

Bếp từ đôi Canzy CZ-ID077EU - Ảnh 4

Xem thêm: Máy rửa chén độc lậpLò vi sóng giá tốt tại KINGHOUSE

Không chỉ với các chức năng nấu ăn, sản phẩm còn được tích hợp thêm các chức năng ủ ấm từ 60-90oC và còn nhiều chế độ với cách tùy chỉnh nhiệt độ khi quý khách chiên các món ăn với thang nhiệt độ từ 110-200oC tùy vào các món chiên khác nhau theo công thức mà quý khách mong muốn.

Bếp từ đôi Canzy CZ-ID077EU - Ảnh 5

Xem thêm: Lò nướng giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Ngoài ra, với các chức năng mới được tích hợp trên sản phẩm với các công dụng giúp tăng hiệu quả hoạt động cũng như tăng hiệu suất nấu ăn và chế biến món ăn nhanh hơn, tiện lợi, gọn lẹ và là người đồng hành không thể thiếu cho các bậc nội trợ tiết kiệm được thời gian, công sức và giảm chi phí điện năng sử dụng.

Bếp từ đôi Canzy CZ-ID077EU là thương hiệu uy tín đến từ Italy. Chất lượng sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền của người Việt. Xin cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi Kinghouse.vn

Thông số kỹ thuật

Model

CZ-ID077EU

Tên sản phẩm

Bếp từ đôi

Công suất (W)

Bếp từ trái: 2.500, chức năng Booster Max: 3.000
Bếp từ phải: 2.500, chức năng Booster Max: 3.000

Kích thước mặt kính

750 x 430 mm

Kích thước cắt đá

680 x 380 mm

Nguồn điện

220 – 240 V / 50 – 60 Hz

Xuất xứ sản phẩm

Hàng chính hãng - Sản xuất tại Indonesia

Xuất xứ thương hiệu

Ý

Bảo hành

3 Năm tận nhà

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Bếp từ đôi Canzy CZ-ID077EU - Ảnh 6

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN