Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp từ đôi Canzy CZ-ML86A

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/11/2022
Ngày cập nhật bài
8.383.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Canzy trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

- Bếp đôi: 2 vùng từ sử dụng mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh bo góc sang trọng
- Sử dụng bảng mạch mâm từ, sản xuất theo công nghệ Half-Bridge
- Điều khiển cảm ứng trượt Slider 9 mức công suất + Booster nấu nhanh
- Tích hợp công nghệ hiện đại Smart Inverter siêu tiết kiệm điện năng
- Chức năng ủ ấm - Warming: 70-80oC. Chức năng rã đông - Defrost thông minh
- Chức năng chiên/rán 3 cấp độ - Stir-fry: 110oC, 150oC, 200oC
- Chức năng nấu cơm - Rice tiện dụng
- Chức năng tạm dừng - Pause khi nấu
- Chức năng hẹn giờ tắt - Timer cho từng vùng nấu max 99 phút

Bếp từ đôiCZ-ML86A trang bị 2 vùng nấu từ giúp cho quá trình chế biến món ăn được nhanh chóng. Vùng nấu từ của bếp từ đôi này là cuộn dây từ có khả năng tạo ra các tia từ đều đặn giúp lượng nhiệt sinh ra ở đáy nồi phân bố đều hơn. Bếp có khả năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp, không làm hao phí năng lượng cho hiệu suất cao đến 90%.

Xem thêm: bếp từ đôi canzy giá hấp dẫn tại Kinghouse.vn

Bếp từ đôi Canzy CZ-ML86A - Ảnh 1

Bếp từ đôi Canzy này sử dụng mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh, bo góc sang trọng được làm từ gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1.000°C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Hơn nữa, bề mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân nên rất an toàn cho người dùng.

Bếp từ đôi Canzy CZ-ML86A - Ảnh 2

Xem thêm: bếp gas dương chính hãng giá tốt nhất tại Kinghouse

Bên cạnh đó, bếp từ đôi Canzy CZ-ML86A có chức năng tự nhận diện nồi nấu, vùng nấu đảm bảo tiết kiệm điện năng khi sử dụng; đồng thời kết hợp với chức năng Booster giúp món ăn chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon và bảo toàn dưỡng chất của món ăn.

Bếp từ đôi Canzy CZ-ML86A - Ảnh 3

Xem thêm: bếp gas hồng ngoại giá tốt tại Kinghouse

Bảng điều khiển của bếp từ đôi thiết kế cảm ứng dạng trượt siêu nhạy, chính xác có đèn LED báo hiệu nên rất dễ nhận biết và điều chỉnh. Bếp tích hợp 9 cấp độ nhiệt phù hợp với từng loại món ăn mà người dùng thực hiện trên bếp từ này.

Bếp từ đôi Canzy CZ-ML86A - Ảnh 4

Thông số kỹ thuật

Model

CZ-ML86A

Tên sản phẩm

Bếp từ đôi

Kích thước (mm)

730 x 430

Công suất lò trái

2.000 W. Booster: 2.800 W

Công suất lò phải

2.000 W. Booster: 2.500 W

Điện áp

220-240V/ 50-60Hz

Xuất xứ

Made in Malaysia

Bảo hành

36 tháng tận nhà miễn phí tại TP. HCM

Ngoài ra, Kinghouse Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng như: máy hút mùi, máy rửa chén, lò nướng, lò vi sóng cam kết giá tốt nhất thị trường.

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như: các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Bếp từ đôi Canzy CZ-ML86A - Ảnh 5

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN