MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ hồng ngoại đôi Kaff KF-073IC

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/12/2017
Ngày cập nhật bài
6.500.000đ
Giá gốc: 9.880.000đ

Là bếp từ kết hợp bếp điện, Kaff KF-073IC thiết kế chức năng chia công suất giúp tiết kiệm điện, chế độ hẹn giờ, cảm ứng quá nhiệt… vô cùng tiện dụng trong nấu nướng.

Tính năng nổi bật

- Bếp điện từ kết hợp: 01 điện + 01 từ
- Công suất: 1.800 W x 2.000 W
- Mặt kính crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt
- 9 dải công suất
- Điều khiển cảm ứng dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp
- Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh, tiện dụng
- Chế độ 02 vòng nhiệt tiện dụng với các loại nồi lớn/nhỏ
- Chức năng chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp
- Cảm ứng quá nhiệt
- Chức năng nướng với bếp điện
- Kích thước mặt kính: 730 x 420 mm
- Kích thước khoét đá: 690 x 395 mm
- Bảo hành: 24 tháng

Bếp điện từ hồng ngoại đôi Kaff KF-073IC có thiết kế mang phong cách hiện đại với nhiều ưu điểm hỗ trợ trong việc chế biến thức ăn hằng ngày của người nội trợ. Bếp hồng ngoại điện từ Kaff KF-073IC còn được trang bị các chức năng an toàn, chức năng thông minh đảm bảo quá trình sử dụng thiết bị nấu được an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bếp điện từ hồng ngoại đôi Kaff KF-073IC

Bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-073IC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Đức. Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-073IC là sự kết hợp hoàn hảo của một bên là bếp từ, một bên là bếp hồng ngoại. Trong đó bếp từ có khả năng nấu nhanh, đặc biệt là các món: ninh, hầm, luộc, nấu nước sôi, không gây nóng bề mặt bếp, không sinh ra khói; còn bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi lại có thể nướng được thực phẩm trên bề mặt bếp, an toàn vệ sinh môi trường vì cũng không sinh ra khói bụi.

Bếp điện từ hồng ngoại đôi Kaff KF-073IC

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-073IC được trang bị mặt kính cường lực crystal siêu bền có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao lên đến 800 độ C, chống trầy xước, chống bám bụi, dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi. Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-073IC trang bị mâm nhiệt cao cấp có khả năng gia nhiệt nhanh bền bỉ với thời gian, song song đó, nhà sản xuất còn tích hợp quạt tản nhiệt giúp tản nhiệt cho mâm nhiệt trong và sau khi bếp hoạt động.

Bếp điện từ hồng ngoại đôi Kaff KF-073IC

Bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-073IC có tổng công suất 3.800 W, trong đó lò trái có công suất 1.800 W, lò phải có công suất 2.000 W, đặc biệt lò còn được tích hợp chức năng chia công suất giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ bếp. Kaff KF-073IC trang bị chức năng cảm ứng khi quá nhiệt giúp bảo đảm an toàn các sự cố về điện có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Bếp điện từ hồng ngoại đôi Kaff KF-073IC

Bếp điện từ hồng ngoại đôi Kaff KF-073IC trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn trực tiếp trên bề mặt bếp, với khả năng cảm ứng siêu nhạy cùng 9 dải công suất cho người dùng lựa chọn để phù hợp với từng loại món ăn khác nhau. Đặc biệt trên lò nấu hồng ngoại của bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-073IC được thiết kế 2 vòng lửa tối ưu cho tất cả kích cỡ xoong nồi.

Bếp điện từ hồng ngoại đôi Kaff KF-073IC

Ngoài ra, Bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-073IC còn có các chức năng như: hẹn giờ nấu rất được người nội trợ yêu thích; khóa trẻ em an toàn, khi sử dụng chức năng này hệ thống bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa hạn chế trẻ con nghịch phá có thể gây ra các sự cố về điện. Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-073IC có kích thước bếp 730 x 420 mm và kích thước khoét đá 690 x 395mm với thiết kế thiên về lắp đặt âm, nên sau quá trình lắp đặt sẽ không chiếm quá nhiều không gian bếp mà ngược lại còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình.

Thông tin chi tiết

Sản phẩm

Bếp điện từ hồng ngoại đôi Kaff KF-073IC

Loại sản phẩm

Bếp kết hợp 1 từ + 1 hồng ngoại

Lò nấu

2

Công suất

3.800 W (lò trái 1.800 W – lò phải 2.000 W)

Chất liệu

Mặt kính: Crystal
Bụng bếp: Kim loại
Mâm nhiệt: Cao cấp

Điều khiển

Cảm ứng dạng ẩn với 9 dải công suất

Chức năng an toàn

Chế độ hẹn giờ
Chế độ khóa trẻ em
Cảm ứng quá nhiệt, quá áp

Chức năng thông minh

Chế độ 02 vòng nhiệt
Chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp
Nướng với bếp điện

Kích thước bếp

730 x 420 mm

Kích thước khoét đá

690 x 395 mm

Trọng lượng

Đang cập nhật

Thương hiệu

Đức

Bảo hành

5 năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN