MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/10/2017
Ngày cập nhật bài
3.090.000đ
Giá gốc: 3.990.000đ

Dung tích 5 lít, công suất 1.300 W, Tiger CPK-D130 là nồi lẩu 2 tầng đa năng sử dụng bảng điều khiển nút bấm ngay trên thân nồi, hiển thị các chức năng, chế độ nấu và tự ngắt điện… rất tiện dụng.

Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130 có thiết kế đa năng, tiện dụng, ngoài chức năng nấu lẩu truyền thống ra, nồi còn được dùng để chiên, xào, nấu canh, xúp, nướng thịt... rất tiện nghi, đặc biệt trong các buổi tiệc của gia đình, người thân và bạn bè. Nồi được trang bị một mâm nhiệt lớn với mức công suất 1.300 W có khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp làm chín thực phẩm cực kỳ nhanh chóng, rút ngắn thời gian nấu nướng và hơn nữa còn tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130

Nồi lẩu điện đa năng Tiger CPK-D130 có dung tích 5 lít đủ để nấu được một lượng khá lớn thực phẩm dùng trong những gia đình có đông thành viên. Nồi trang bị lòng nồi làm bằng hợp kim dày có 2 tầng, một nồi dùng để nấu canh, lẩu và một khay còn lại thích hợp chế biến các món như: nướng, chiên, xào để ăn kèm món lẩu rất tiện dụng; cả 2 lòng nồi này đều được phủ một lớp chống dính cao cấp có tác dụng giúp phòng ngừa các tình trạng cháy khét và dễ dàng lau chùi, vệ sinh nồi sau mỗi lần sử dụng.

Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130

Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130 có lớp vỏ ngoài làm từ nhựa có khả năng cách nhiệt, nắp nồi được làm bằng thủy tinh trong suốt giúp đậy kín hơi, đồng thời người dùng có thể theo dõi được quá trình nấu nướng bên trong. Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130 sử dụng bảng điều khiển nút bấm ngay trên thân, hiển thị các chức năng, chế độ nấu và các mức nhiệt độ (tối đa lên đến 230 độ C) và một thanh hiển thị mức nhiệt đang nấu, bạn có thể dễ dàng tăng hay giảm nhiệt độ tùy theo nhu cầu sử dụng.

Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130

Nồi lẩu Tiger CPK-D130 được trang bị tính năng tự ngắt điện khi quá tải giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, đồng thời giúp bảo vệ động cơ, tránh các tình trạng hỏng hóc không đáng có. Nồi còn được tích hợp chức năng hẹn giờ tự tắt thông minh, cho phép người dùng có thể vừa nấu nướng vừa tranh thủ làm các công việc khác mà không sợ thức ăn bị cháy khét, rất tiện dụng.

Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130

Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130 có thiết kế cao cấp, rất đa năng với nhiều ưu điểm sẽ là sản phẩm hữu ích cho người nội trợ. Nồi sở hữu kích thước tương đối nhỏ gọn và có một dây nguồn dài cho phép bạn thoải mái sử dụng ở bất kỳ nơi nào trong nhà hay ngoài trời đều được. Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130 hiện đang được bán với giá không thể rẻ hơn, chỉ có tại Kingshop.vn, chắc chắn sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho những ai muốn sở hữu bộ sản phẩm đa năng cao cấp này.

Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Chính hãng Tiger – Nhật Bản

Tên sản phẩm

Nồi lẩu điện

Mã sản phẩm

CPK-D130

Công suất

1.300 W

Nguồn điện

220 - 240 V

Tự ngắt điện an toàn

Hẹn giờ

Loại bếp

2 tầng

Chức năng

Nấu lẩu, chiên, xào, nướng…

Ưu điểm

Thiết kế đa năng, tiện dụng
Lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp
Bảng điều khiển đơn giản dễ sử dụng
Mâm nhiệt lớn giúp nấu nướng nhanh chóng, hiệu quả
Nắp thủy tinh trong suốt và thân nhựa cách nhiệt an toàn
Chức năng tự ngắt khi quá tải
Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Tham khảo thêm: Những lưu ý khi chọn mua lẩu điện

Giới thiệu thương hiệu Tiger

Công ty được thành lập vào tháng 2 năm 1923 tại Osaka, Nhật Bản. Tiger là nhà sản xuất với các sản phẩm hàng đầu trên thị trường như: nồi cơm điện, phích nước (bình thủy), khu lò nướng điện, bình cách nhiệt, hộp ăn trưa cách điện, băng xô (thùng), mochi điện, máy cắt mochi và lọc không khí với iôn hóa làm sạch.

Nồi lẩu điện Tiger CPK-D130

Trung tâm bảo hành:

- Trạm bảo hành tại miền Nam: X12G Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM.

- Trạm bảo hành tại miền Bắc: 34A Quang Trung, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN