MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi lẩu điện đa năng Saiko MC2500T

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/06/2016
Ngày cập nhật bài
580.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán nồi lẩu điện đa năng Fujika, Gali, Sunhouse, Kim Cương, Happy Cook, Comet, SupoViet, Khaluck.Home, Pensonic, Gowell... giá rẻ tại Tp.HCM - Xem cách nấu các món lẩu ngon.

Một vật dụng nấu bếp đa năng với nhiều tính năng đặc biệt là một dụng cụ vô cùng hữu ích giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Không những thế, còn là một sản phẩm hiện đại, kiểu dáng thời trang, đem đến sự tiện ích và tiện nghi tối đa cho người nội trợ hiện đại. Xin giới thiệu nồi lẩu điện đa năng Saiko MC-2500T. Với thiết kế hiện đại, có thể chế biến nhiều món ăn phong phú đa dạng như lẩu, canh, chiên…

Xem thêm top 10 sản phẩm nồi lẩu điện đa năng giá chỉ 290.000 đ được bà nội trợ chọn mua nhiều.

Nồi lẩu điện đa năng Saiko MC2500T

Ưu điểm: Nồi lẩu điện Saiko MC-2500T sở hữu lòng nồi phủ lớp chống dính siêu bền, dễ dàng làm sạch, giúp công việc chùi rửa dễ dàng hơn. Ngoài ra, nồi lẩu đa năng Saiko còn có thể giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ khi nấu để món ăn trở nên ngon miệng.

Nồi lẩu điện đa năng Saiko MC2500T

Xem thêm top 10 sản phẩm nồi ủ Khaluck được bà nội trợ chọn mua nhiều.

Thông số kỹ thuật nồi lẩu điện đa năng Saiko MC-2500T

Hãng sản xuất/Model
Saiko MC-2500T
Dung tích
2,5 lít
Loại sản phẩm
Nồi lẩu điện đa năng
Chất liệu lòng nồi
Tráng men chống dính cao cấp
Tính năng
Đa chức năng: nấu lẩu, cháo, chiên, xào...
Nhiệt độ tối đa
100 độ C
Xuất xứ sản phẩm
Chính hãng Saiko - Công nghệ Việt Nam
Bảo hành
12 tháng
Bộ bán hàng đầy đủ
Nồi + Lòng nồi tráng men + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm sản phẩm: nồi nấu cháonồi áp suất điện

Giới thiệu thương hiệu nồi lẩu điện đa năng Saiko

Thông tin thương hiệu Saiko

Công ty CP Saiko Việt Nam là công ty kinh doanh đồ gia dụng có tiếng, với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Saiko luôn cố gắng phát triển, sáng tạo không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm gia dụng an toàn, tiện dụng.

Ngày nay, với sự phát triển kinh tế cao, nhu cầu của người tiêu dùng vì thế cũng ngày càng nâng cao, họ luôn tìm kiếm những sản phẩm được thiết kế tiện dụng và phù hợp với nhu cầu. Ngôi nhà là nơi để nghỉ ngơi và an dưỡng, cũng vì lẽ đó Tập đoàn Saiko Việt Nam đã chế tạo ra các thiết bị gia dụng thật sự dễ sử dụng và chất lượng. Trên thực tế, bạn sẽ thấy được mọi công năng và tiện ích ở ngay đầu ngón tay của bạn. Những ý tưởng nhỏ bé nhưng xuất sắc mang đến cho gia đình bạn niềm vui cùng sự tiện nghi. Do vậy, sẽ làm cho cuộc sống của gia đình bạn thoải mái hơn từ những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo của Saiko. Ngoài ra, Saiko còn áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhằm bảo vệ chất dinh dưỡng của thức ăn cho gia đình bạn.

Tất cả sản phẩm của Saiko được thiết kế theo hướng tăng thêm sức mạnh, tính đa năng và quan trọng hơn cả là tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn, đồng thời hỗ trợ cho bạn bớt đi những phần việc phức tạp và nặng nhọc. Sản phẩm của Saiko được bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, các sản phẩm của Saiko phần lớn được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu và được kiểm tra chất lượng bởi các kỹ sư dày dạn kinh nghiệm.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý Nồi lẩu điện đa năng tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: Noi lau dien
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN