MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Sumika SM360

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/09/2017
Ngày cập nhật bài
5.580.000đ
Giá gốc: 6.200.000đ

Để giảm nhiệt độ không khí, sử dụng máy làm mát Sumika SM360 có thể di chuyển dễ dàng và hoạt động theo nguyên lý tự nhiên không phun hơi sương hay hơi nước, có khả năng lọc bụi... là chọn lựa hợp lý.

Nhờ khả năng làm mát vượt trội của quạt điều hòa không khí Sumika SM360 cùng tính năng linh hoạt khi di chuyển đã tạo chỗ đứng trên thị trường trong mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, máy làm mát thông minh còn có khả năng lọc bụi bẩn hiệu quả, cho người dùng cảm thụ một "hương vị" mùa thu tách biệt với thế giới oi nóng bên ngoài. Máy làm mát không khí Sumika SM360 với tính năng giúp làm dịu cái nóng nhanh chóng, không phun ra hơi sương hay hơi nước, tiết kiệm đáng kể chi phí nhờ điện năng tiêu thụ thấp. Bên cạnh đó, Sumika SM360 ấn tượng người dùng nhờ thiết kế hiện đại cùng nhiều giải pháp làm mát thân thiện.

Máy làm mát không khí Sumika SM360

Máy làm mát không khí Sumika SM360 là đáp án đúng đắn và kinh tế, giúp khắc phục những nhược điểm của máy điều hòa, phù hợp với diện tích phòng và không gian mở 15 m2 – 30 m2. Máy làm mát không khí Sumika SM360 giảm tối đa chi phí đầu tư. Trong cùng một diện tích làm mát, máy làm mát Sumika chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí. Với chức năng bơm nước tuần hoàn và với 1 kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả làm lạnh ngang với 7 kg nước đá, giúp hạ nhiệt độ một cách nhanh chóng. Máy làm mát di động Sumika có thể hạ nhiệt độ trong không gian cần làm mát từ 40oC đến 80oC so với nhiệt độ trước khi làm mát.

Máy làm mát không khí Sumika SM360

Ngoài chức năng làm mát, khi hoạt động, máy làm mát còn là hệ thống thông gió, luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng, tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực làm mát. Làm cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập không gian sử dụng máy làm mát. Máy làm mát không khí Sumika SM360 theo nguyên lý tự nhiên, không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học nào khác, vì vậy máy làm mát không hủy hoại tầng ozone, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh. Với cấu tạo đơn giản, cơ học (vỏ mát, tấm làm mát - cooling pad, motor, cánh quạt, bơm nước, điều khiển, phao nước, van xả), nhờ vậy bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách đơn giản. Chỉ cần một người thợ kỹ thuật bình thường cũng có thể vận hành và xử lý sự cố nhanh gọn, không làm ảnh hưởng tới việc sản xuất kinh doanh.

Máy làm mát không khí Sumika SM360

Thông số chi tiết

Model

SM360

Sản phẩm

Máy làm mát

Thương hiệu

Sumika

Công suất

120 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Dung tích

35 L

Kích thước

525 x 390 x 989 mm (D x R x C)

Chất liệu

Vỏ bằng nhựa cao cấp

Chức năng

Làm mát không khí
Lưu lượng gió 3.000 m3/giờ
Diện tích làm mát 15 – 30 m2
Lượng nước tiêu thụ 2 – 3 L/giờ
Tiết kiệm điện
Dễ dàng vệ sinh

Độ ồn

<50 dB

Trọng lượng

13,5 kg

Bảo hành

12 tháng chính hãng

Giới thiệu thương hiệu Sumika

Sumika là thương hiệu máy làm mát không khí đến từ Nhật Bản. Các dòng máy làm mát Sumika với linh kiện được sản xuất tại Malaysia và lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam nên đảm bảo chất lượng tối ưu khi đến tay người tiêu dùng. Sumika được phân phối chính thức qua website bán hàng www.KingShop.vn. Máy làm mát Sumika sử dụng nguyên lý "trực tiếp bay hơi": nhờ sự bay hơi của hơi nước giúp hấp thụ năng lượng của môi trường xung quanh làm nhiệt độ giảm xuống từ 5 - 10 độ C.

Máy làm mát không khí Sumika SM360

Tấm làm mát được làm bằng polyme cao phân tử với công nghệ lưu hóa tiên tiến giúp tăng độ rắn chắc, dẻo dai, chống ăn mòn và tuổi thọ cao. Không khí nóng đi qua phần lõi của tấm làm mát sẽ làm bay hơi các phân tử nước, từ đó giúp hạ nhiệt độ không khí xuống. Với cấu trúc mô phỏng tổ ong sẽ tăng diện tích tiếp xúc lên hàng trăm lần giúp giảm nhiệt hiệu quả hơn.

Máy làm mát không khí Sumika SM360

Máy làm mát không khí Sumika tiêu thụ điện năng thấp hơn 10 lần so với máy lạnh và độ bền cao hơn, ít hư hỏng nên đỡ tốn chi phí bảo trì. Máy làm mát di động Sumika không thải ra khí CFC và có thể sử dụng để làm mát ngoài trời.

Những khu vực thường sử dụng phổ biến như:

- Làm mát tại các khu triển lãm, các buổi tiệc, quán cà phê.
- Làm mát tại các siêu thị, bệnh viện, trường học, cơ quan.
- Làm mát tại các nhà máy, các khu công nghiệp, thông gió và kiểm soát độ ẩm.

Bảng so sánh giữa máy làm mát Sumika và máy điều hòa

Thông số

Máy làm mát Sumika

Máy điều hòa nhiệt độ

Phí đầu tư

Thấp

Cao

Chi phí định kỳ

Thấp hơn 90%

Rất cao

Chất lượng không khí

Trong lành, tự nhiên

Không khí cũ, tái tuần hoàn

Chất làm lạnh

Nước

CFC

Bảo trì

Đơn giản, tự bảo trì

Phức tạp, chi phí cao

Tính linh động

Di động

Cố định

Cách sử dụng

Trong nhà và ngoài trời

Trong nhà

Khí thải

Thân thiện với môi trường

Khí CFC hủy hoại tần ozone

Lượng khí thải cacbon

Không có

Rất cao

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN