MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát FujiE AC-60

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/07/2017
Ngày cập nhật bài
7.800.000đ
Giá gốc: 9.300.000đ

FujiE AC-60 sử dụng tấm cooling pad làm mát bằng hơi nước cho diện tích 50 – 70 m2, công suất 600 W.

Máy làm mát FujiE AC-60 có khả năng làm mát trong không gian có diện tích lớn từ 50 - 70 m2 với công suất 600 W, tạo ra lưu lượng gió 10.000 m3/giờ phù hợp với nhà hàng, văn phòng, nhà xưởng, quán cà phê, không gian ngoài trời, tiệc cưới... Máy làm mát không khí FujiE AC-60 cho khả năng làm mát hiệu quả giúp giảm nhiệt độ không khí với tính chất mô phỏng gió tự nhiên chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Máy làm mát FujiE AC-60

Máy làm mát di động FujiE AC-60 hoạt động theo nguyên lý tận dụng hơi nước mát được tạo từ tấm cooling pad khi motor bơm nước từ khoang chứa thẩm thấu lên các khe rãnh được thiết kế khoa học trên tấm cooling pad, nước bốc hơi theo cánh quạt tạo luồng gió mang theo hơi nước mát thổi ra không gian xung quanh, từ đó làm mát và giảm nhiệt độ không khí xuống từ 5 - 10 độ C.

Máy làm mát không khí di động FujiE AC-60 thiết kế khoang chứa nước có dung tích 60 lít, máy tiêu hao khoảng 10 - 13 lít nước/giờ. Trong khoang chứa còn được trang bị thang đo mực nước giúp người sử dụng kiểm soát được lượng nước trong bình và thêm nước khi cần thiết; khoang chứa còn có van xả rất tiện lợi trong quá trình vệ sinh và xả nước.

Quạt làm mát FujiE AC-60 được trang bị 4 bánh xe dưới chân đế thuận tiện cho việc di chuyển.

Quạt làm mát không khí FujiE AC-60 tự động tắt chế độ gió ẩm chuyển sang chế độ gió thô khi khoang chứa hết nước, hạn chế hư hỏng motor bơm nước.

Máy làm mát không khí FujiE AC-60 được người dùng ưa chuộng nhờ tính chất gió được tạo ra mát mẻ và an toàn, không ảnh hưởng đến hệ hô hấp người già và trẻ em, không làm khô da và làm hư hại các thiết bị điện tử. Điều mà người tiêu dùng còn đặc biệt yêu thích ở máy làm mát đó là khả năng tiết kiệm điện rất cao giúp tiết kiệm chi phí cho chủ sở hữu.

Lưu ý khi sử dụng máy làm mát không khí

Để xa tầm tay trẻ em, không cho trẻ nghịch phá khi quạt đang hoạt động.
Đặt quạt trên bề mặt phẳng và khô ráo, vệ sinh quạt ít nhất 3 tháng một lần.
Không được che chắn khi sử dụng và đặt vật dụng khác lên trên quạt.
Rút điện sau khi sử dụng và nên vệ sinh quạt sạch sẽ trước khi đi xa.
Nếu có các hư hỏng hoặc trục trặc, phải mang quạt đến trung tâm bảo hành để kiểm tra hoặc thay thế.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Máy làm mát FujiE AC-60

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

Nhật Bản

Công suất

600 W

Lưu lượng gió

10.000 m3/giờ

Diện tích làm mát

50 – 70 m2

Dung tích khoang chứa nước

60 L

Điều khiển

Cơ (trên máy)

Hướng gió thổi

4 chiều

Chức năng

Làm mát không khí
Giảm nhiệt độ không khí xuống 5 - 10 độ C

Kích thước

730 x 460 x 1.280 mm

Trọng lượng

33 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu FujiE

FujiE là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: máy nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với sản phẩm FujiE, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, FujiE đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến Nhật Bản, FujiE đã cho ra đời những dòng sản phẩm, thiết bị gia dụng chất lượng cao phục vụ nhiều người tiêu dùng trong cả nước.

Máy làm mát FujiE AC-60

Máy làm mát FujiE AC-60

Tầm nhìn của FujiE là trở thành nhà cung cấp các sản phẩm thiết bị gia dụng chất lượng, hiệu quả hàng đầu thế giới, đem đến những giá trị vượt trội cho khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận cho các cổ đông. Để đạt được điều đó, chúng tôi sẽ: Đem đến thị trường những sản phẩm đáng tin cậy, hiệu quả và liên tục cải tiến nhằm mang lại những giá trị vượt trội đến với khách hàng. Sử dụng các thiết bị, cơ sở vật chất tốt nhất thế giới trong quá trình sản xuất và phân phối, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, hàm lượng công nghệ vượt trội. Tiếp tục xây dựng danh tiếng và giữ gìn lời hứa thương hiệu. Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp để thu hút và phát triển tài năng toàn Việt Nam.

Máy làm mát FujiE AC-60

FujiE chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm với nhãn hiệu uy tín, dịch vụ tin cậy mà trong đó những giá trị đem đến cho khách hàng được quan tâm hàng đầu. Chúng tôi cũng cung cấp hệ thống các sản phẩm máy nước nóng hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm cho chính khách hàng của chúng tôi.

Máy làm mát FujiE AC-60

Máy làm mát FujiE AC-60

Trung tâm Bảo hành:
- Miền Bắc:
Số 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
- Miền Trung:
46 Trần Tống, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
- Miền Nam:
430 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN