MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát Air Cooler Cello Trendy 30+

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/07/2017
Ngày cập nhật bài
4.450.000đ
Giá gốc: 5.500.000đ

Thích hợp sử dụng trong phòng ngủ gia đình, Air Cooler Cello Trendy 30+ xuất xứ từ Ấn Độ với dung tích 30 lít, công suất 180 W, điều khiển bằng remote rất tiện lợi.

Máy làm mát Air Cooler Cello Trendy 30+ là dòng máy làm mát không khí có xuất xứ từ Ấn Độ trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Quạt có khả năng làm mát cho diện tích từ 15 - 20 m2 thích hợp dùng trong gia đình, đặc biệt là phòng ngủ, với khả năng làm mát nhanh, tính chất gió an toàn.

Máy làm mát Air Cooler Cello Trendy 30

Máy làm mát không khí Cello Trendy 30+ trang bị động cơ có công suất 180 W, lưu lượng gió 1.400 m3/giờ chia làm 3 cấp độ cho người dùng lựa chọn và được điều khiển bằng bảng điều khiển điện tử tích hợp trên máy. Ngoài ra, máy làm mát không khí gia đình Air Cooler Cello Trendy 30+ còn được trang bị thêm chức năng điều khiển từ xa bằng remote rất tiện lợi.

Máy làm mát Air Cooler Cello Trendy 30

Máy làm mát di động Air Cooler Cello Trendy 30+ có thiết kế hài hòa và trang nhã, sử dụng chất liệu nhựa ABS cho độ bền cao, khoang chứa nước có dung tích 30 lít, đồng thời còn tích hợp thang đo mực nước nhằm thông báo lượng nước trong bình, đặc biệt Cello Trendy 30+ có đèn báo khi mực nước trong khoang chứa thấp, rất tiện lợi.

Quạt làm mát Cello Trendy 30+ hoạt động theo nguyên lý hơi nước mát được tạo từ tấm cooling pad (cấu tạo dạng tổ ong cải tiến) khi motor bơm nước từ khoang chứa thẩm thấu lên các khe rãnh được thiết kế khoa học trên tấm cooling pad, nước bốc hơi theo cánh quạt tạo luồng gió mang hơi nước mát thổi ra không gian xung quanh, từ đó làm mát và giúp giảm nhiệt độ không khí xuống từ 5 - 10 độ C.

Ưu điểm của máy làm mát Air Cooler Cello Trendy 30+ là khả năng vận hành ổn định, tính chất gió được tạo ra từ máy làm mát rất an toàn, không ảnh hưởng đến hô hấp người già và trẻ em, không làm khô da, không làm hư hại các thiết bị điện tử mà lại cực kỳ tiết kiệm điện năng. Máy làm mát Air Cooler Cello Trendy 30+ cũng được lắp ráp thêm 4 bánh xe dưới chân đế để tiện cho việc di chuyển từ nơi này qua nơi khác một cách dễ dàng.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Máy làm mát Air Cooler Cello Trendy 30+

Xuất xứ

Ấn Độ

Thương hiệu

CelloẤn Độ

Công suất

180 W

Lưu lượng gió

1.400 m3/giờ

Diện tích làm mát

15 - 20 m2

Dung tích khoang chứa nước

30 L

Điều khiển

Điện tử
Điều khiển từ xa

Hướng gió thổi

4 chiều

Chức năng

Làm mát không khí
Giảm nhiệt độ không khí xuống 5 - 10 độ C

Kích thước

550 x 400 x 800 mm

Trọng lượng

11 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Cello

Cello Air Cooler là dòng sản phẩm của công ty con thuộc Tập đoàn Wim Plast Limited - sản xuất trực tiếp tại Ấn Độ, ra đời để theo đuổi sự hoàn hảo nhằm mang lại sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường, tối ưu về mặt ngân sách và phù hợp với sự lựa chọn đa dạng của người tiêu dùng tại Việt Nam. Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, các sản phẩm máy làm mát Cello tiết kiệm tới 90% điện năng so với máy điều hòa giúp giảm ngân sách chi tiêu hằng tháng của người sử dụng. Nhiệt độ mát 26.5 ± 2°C không gây cảm lạnh.

Máy làm mát Air Cooler Cello Trendy 30+

Máy làm mát cao cấp Cello ứng dụng nguyên lý làm mát không khí bằng nước. Động cơ quạt hút không khí nóng đi qua tấm làm mát (cooling pad), trao đổi nhiệt tại đây và thổi ra không khí mát, thân thiện với môi trường. Máy làm mát cao cấp Cello tiết kiệm tối đa điện năng, không thải khí CO2, phù hợp mọi không gian sử dụng kín; đặc biệt là không gian mở giúp tăng đối lưu không khí, tăng cường trao đổi khí tươi mới với không khí cũ thải trong phòng, mang lại bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy làm mát Air Cooler Cello Trendy 30+

Máy làm mát cao cấp Cello phù hợp mọi không gian sử dụng. Không chỉ quan tâm tới chất lượng, Cello Air Cooler còn được nhà sản xuất chú trọng đầu tư vào thiết kế. Sản phẩm máy làm mát Cello có thiết kế thanh lịch và trang nhã phù hợp với mọi không gian sống.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN