MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát Air Cooler Cello Ossum+

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/07/2017
Ngày cập nhật bài
7.200.000đ
Giá gốc: 8.900.000đ

Sản phẩm đến từ Ấn Độ, Air Cooler Cello Ossum+ là máy làm mát cho diện tích 40 – 50 m2, công suất 185 W với 3 cấp độ gió, điều khiển remote tiện lợi cho người dùng.

Máy làm mát Air Cooler Cello Ossum+ có xuất xứ từ Ấn Độ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Máy có khả năng làm mát và giảm nhiệt độ không khí xuống từ 5 - 10 độ C, với tính chất mô phỏng gió tự nhiên làm mát dễ chịu, an toàn đối với người già và trẻ em, không hư hại các thiết bị điện tử, không gây khô da lại tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Máy làm mát Air Cooler Cello Ossum+

Máy làm mát không khí Cello Ossum+ trang bị động cơ có công suất 185 W, lưu lượng gió 5.000 m3/giờ chia làm 3 cấp độ gió, làm mát hiệu quả trong không gian từ 40 - 50 m2. Máy làm mát gia đình Air Cooler Cello Ossum+ tích hợp 2 chức năng điều khiển: điện tử trực tiếp trên máy và remote giúp điều khiển từ xa tiện lợi.

Máy làm mát di động Air Cooler Cello Ossum+ hoạt động theo nguyên lý hơi nước mát được tạo từ tấm làm mát (cooling pad) cấu tạo dạng tổ ong cải tiến, khác với tấm cooling pad thông thường. Khi motor bơm nước từ khoang chứa thẩm thấu lên các khe rãnh được thiết kế khoa học trên tấm cooling pad, nước bốc hơi sẽ theo cánh quạt tạo luồng gió mang hơi nước mát thổi ra không gian xung quanh, từ đó làm mát không khí và giảm nhiệt độ không khí xuống từ 5 - 10 độ C.

Máy làm mát Air Cooler Cello Ossum+

Máy làm mát bằng hơi nước Air Cooler Cello Ossum+ thiết kế khoang chứa nước có dung tích 50 lít, tích hợp thang đo mực nước và đèn báo hiệu khi mực nước thấp cho người dùng dễ dàng kiểm soát lượng nước trong bình. Máy làm mát Cello Ossum+ còn có chức năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng không phải thức giấc giữa chừng để tắt quạt làm mất giấc ngủ, hoặc khi đi ra ngoài không lo quên tắt quạt làm hao tốn điện năng.

Lưu ý khi sử dụng máy làm mát không khí

Để xa tầm tay trẻ em, không cho trẻ nghịch phá khi quạt đang hoạt động.
Đặt trên bề mặt phẳng và khô ráo, vệ sinh quạt ít nhất 3 tháng một lần.
Không được che chắn khi sử dụng cũng như không đặt vật dụng khác lên trên quạt.
Rút điện sau khi sử dụng và nên vệ sinh quạt sạch sẽ trước khi đi xa.
Nếu có các hư hỏng hoặc trục trặc phải mang quạt đến trung tâm bảo hành để kiểm tra hoặc thay thế.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Máy làm mát Air Cooler Cello Ossum+

Xuất xứ

Ấn Độ

Thương hiệu

CelloẤn Độ

Công suất

185 W

Lưu lượng gió

5.000 m3/giờ

Diện tích làm mát

40 - 50 m2

Dung tích khoang chứa nước

50 L

Điều khiển

Điện tử
Điều khiển từ xa

Hướng gió thổi

4 chiều

Chức năng

Làm mát không khí
Giảm nhiệt độ không khí xuống 5 - 10 độ C

Kích thước

685 x 525 x 1.010 mm

Trọng lượng

14,5 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Cello

Cello Air Cooler là dòng sản phẩm của công ty con thuộc Tập đoàn Wim Plast Limited - sản xuất trực tiếp tại Ấn Độ, ra đời để theo đuổi sự hoàn hảo nhằm mang lại sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường, tối ưu về mặt ngân sách và phù hợp với sự lựa chọn đa dạng của người tiêu dùng tại Việt Nam. Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, các sản phẩm máy làm mát Cello tiết kiệm tới 90% điện năng so với máy điều hòa giúp giảm ngân sách chi tiêu hằng tháng của người sử dụng. Nhiệt độ mát 26.5 ± 2°C không gây cảm lạnh.

Máy làm mát Air Cooler Cello Ossum+

Máy làm mát cao cấp Cello ứng dụng nguyên lý làm mát không khí bằng nước. Động cơ quạt hút không khí nóng đi qua tấm làm mát (cooling pad), trao đổi nhiệt tại đây và thổi ra không khí mát, thân thiện với môi trường. Máy làm mát cao cấp Cello tiết kiệm tối đa điện năng, không thải khí CO2, phù hợp mọi không gian sử dụng kín; đặc biệt là không gian mở giúp tăng đối lưu không khí, tăng cường trao đổi khí tươi mới với không khí cũ thải trong phòng, mang lại bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy làm mát Air Cooler Cello Ossum+

Máy làm mát cao cấp Cello phù hợp mọi không gian sử dụng. Không chỉ quan tâm tới chất lượng, Cello Air Cooler còn được nhà sản xuất chú trọng đầu tư vào thiết kế. Sản phẩm máy làm mát Cello có thiết kế thanh lịch và trang nhã phù hợp với mọi không gian sống.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN