MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy ép trái cây đa năng Saiko MJG-486NR

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/07/2017
Ngày cập nhật bài
755.000đ
Giá gốc: 988.000đ

Nhiều tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình chế biến thức ăn, nước uống với máy ép trái cây đa năng Saiko MJG-486NR dung tích 1,5 lít, công suất 450 W.

Máy ép trái cây Saiko MJG-486NR là sản phẩm nhà bếp rất tiện ích cho người nội trợ với khả năng ép trái cây, xay sinh tố, xay thịt, xay các thực phẩm khô như ớt, tiêu... Sở hữu máy ép đa năng Saiko MJG-486NR sẽ giúp người nội trợ tạo ra những ly nước ép trái cây, sinh tố thơm ngon cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian chế biến lại an toàn vệ sinh.

Máy ép trái cây đa năng Saiko MJG-486NR

Máy ép trái cây gia đình Saiko MJG-486NR trang bị 3 cối thủy tinh kháng vỡ, chắc chắn, mỗi cối có chức năng khác nhau gồm: cối xay sinh tố có dung tích 1,5 lít, cối xay các loại thịt và cối xay các loại hạt, tất cả bằng chất liệu thủy tinh nên rất an toàn vệ sinh, không gây độc hại.

Máy ép Saiko MJG-486NR có lưỡi ép, lưỡi dao làm bằng thép không gỉ sắc bén kết hợp với động cơ có công suất 450 W giúp cho quá trình ép và xay thực phẩm diễn ra nhanh chóng. Saiko MJG-486NR còn được trang bị chức năng bảo vệ khi quá nhiệt, hạn chế khả năng hư hỏng cũng như sự cố về điện nên rất an toàn cho người sử dụng.

Chân đế của máy ép trái hoa quả Saiko MJG-486NR có thiết kế chống trượt, an toàn. Thân máy được làm bằng nhựa trắng sạch sẽ, hài hòa. Saiko MJG-486NR được điều khiển bằng bảng điều khiển cơ là các nút nhấn đơn giản dễ sử dụng.

Lưu ý: Nên vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng để tránh tình trạng thực phẩm dính đọng lại có thể sinh ra vi khuẩn gây hại, đảm bảo trong quá trình vệ sinh, nguồn điện đã được rút ra và tuyệt đối không để động cơ tiếp xúc trực tiếp với nước.

Hiện Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của thương hiệu Saiko, trong đó có máy ép trái cây đa năng Saiko MJG-486NR với giá cả cạnh tranh, cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

Saiko

Loại máy

Ép, xay đa năng

Công suất

450 W

Dung tích

1,5 lít

Chất liệu

Cối: Thủy tinh
Lưỡi dao: Thép không gỉ
Vỏ: Nhựa

Chức năng

Ép trái cây, xay sinh tố, xay các loại hạt, các loại thịt

Chức năng an toàn

Bảo vệ khi quá nhiệt

Điều khiển

Cơ nút nhấn

Kích thước

22.5 x 30 x 42 cm

Trọng lượng

3 kg

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Saiko

Công ty CP Saiko Việt Nam là công ty kinh doanh đồ gia dụng có tiếng, với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Saiko luôn cố gắng phát triển, sáng tạo không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm gia dụng an toàn, tiện dụng. Ngày nay, với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, nhu cầu người tiêu dùng cũng ngày càng nâng cao, họ luôn tìm kiếm những sản phẩm được thiết kế tiện dụng và phù hợp với nhu cầu. Ngôi nhà chính là nơi để cả gia đình nghỉ ngơi, cũng vì đó Tập đoàn Saiko Việt Nam đã chế tạo ra các thiết bị gia dụng thật sự dễ sử dụng và chất lượng.

Những ý tưởng nhỏ bé nhưng xuất sắc mang đến cho gia đình bạn niềm vui và sự tiện nghi. Do vậy sẽ làm cho cuộc sống gia đình bạn thoải mái hơn từ những sản phẩm tối ưu và chất lượng hoàn hảo của Saiko. Ngoài ra, Saiko còn áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhằm bảo vệ chất dinh dưỡng của thức ăn cho gia đình bạn.

Máy ép trái cây đa năng Saiko MJG-486NR

Tất cả sản phẩm của Saiko được thiết kế theo hướng tăng thêm sức mạnh, tính đa năng và quan trọng hơn cả là tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn, đồng thời gánh cho gia đình bạn những phần việc phức tạp và nặng nhọc. Sản phẩm của Saiko được bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, các sản phẩm của Saiko phần lớn được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu và kiểm tra chất lượng bởi các kỹ sư dày dạn kinh nghiệm.

Máy ép trái cây đa năng Saiko MJG-486NR

Máy ép trái cây đa năng Saiko MJG-486NR

Saiko mang đến những thiết bị gia dụng tiện nghi nhằm phục vụ, nâng niu và tỏa sáng những giá trị của nghệ thuật sống. Trên thực tế, bạn sẽ thấy mọi công năng và tiện ích ở ngay đầu ngón tay. Những ý tưởng nhỏ bé nhưng xuất sắc mang đến cho gia đình bạn niềm vui và sự tiện nghi. Do vậy, sẽ làm cho cuộc sống gia đình bạn thoải mái hơn từ những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất của Saiko.

Máy ép trái cây đa năng Saiko MJG-486NR

Khách hàng là trọng tâm: Khách hàng luôn là trọng tâm trong việc hoạch định chính sách và chiến lược. – Trách nhiệm xã hội: SAIKO không chỉ tập trung mục tiêu kinh doanh mà còn tích cực khẳng định mối quan tâm trong việc cải thiện mức sống xã hội và sự phát triển cho nhân viên và cộng đồng. – Sáng tạo và chất lượng: Những yếu tố trung tâm của sáng tạo là kỹ năng tạo ra các mẫu sản phẩm phù hợp nhất, lựa chọn chất liệu, cải tiến thiết bị và hệ thống sản xuất bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất có sẵn. SAIKO luôn đặt ra những tiêu chuẩn để đáp ứng hoặc vượt những yêu cầu của thị trường và người tiêu dùng.

Máy ép trái cây đa năng Saiko MJG-486NR

Hiện SAIKO có hơn 200 sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với hệ thống hơn 1.000 đại lý và có mặt tại các siêu thị điện máy. 3 chi nhánh SAIKO tại TP.Hà Nội, TP.Đà Nẵng, TP.HCM với trung tâm bảo hành hiện đại và chăm sóc khách hàng đảm bảo đem tới người tiêu dùng những dịch vụ tốt nhất.

Máy ép trái cây đa năng Saiko MJG-486NR

Trung tâm Bảo hành:
- Miền Bắc:
45A Giảng Võ, Q.Đống Đa, Hà Nội
- Miền Trung:
237 Nguyễn Tất Thành, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
- Miền Nam:
248/23A Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN