MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt đảo trần KDK K50RA

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/07/2017
Ngày cập nhật bài
4.800.000đ
Giá gốc: 5.650.000đ

KDK K50RA là quạt treo tường công nghiệp sải cánh 50 cm, công suất 50 W thích hợp sử dụng trong nhà xưởng, nhà hàng,…

Quạt treo tường KDK K50RA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thương hiệu Nhật Bản lắp ráp tại Malaysia với chất lượng cao đã được kiểm định trước khi đưa ra thị trường. Quạt treo KDK K50RA là dạng quạt treo tường công nghiệp với đường kính cánh quạt lớn cho khả năng làm mát cao và diện tích làm mát rộng, khung sườn quạt làm bằng kim loại chắc chắn.

Quạt đảo trần KDK K50RA

Quạt treo tường công nghiệp KDK K50RA được làm từ kim loại chắc chắn phủ sơn màu trắng chống gỉ sét, hài hòa trang nhã. Quạt tường KDK K50RA thiết kế cánh quạt 3 cánh với sải cánh lớn đến 50 cm kết hợp động cơ có công suất 50 W tạo ra lưu lượng gió 190 m3/phút, vận tốc gió 318 m/phút chia làm 3 cấp độ cho người dùng chọn lựa thông qua công tắc điều khiển.

Quạt KDK K50RA có khả năng làm mát rộng cùng chức năng đảo chiều giúp điều hòa không khí khắp không gian quạt hoạt động. KDK K50RA thường được dùng trong công nghiệp như: nhà xưởng, nhà hàng, quán cà phê, văn phòng.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng nên vệ sinh thường xuyên để quạt hoạt động dài lâu và hiệu quả hơn, đảm bảo đã rút nguồn điện ra trước khi vệ sinh và không cho nước tiếp xúc trực tiếp với quạt, chỉ dùng vải thấm nước vắt khô để vệ sinh. Vì là quạt treo tường nên trong quá trình lắp ráp đòi hỏi phải kiểm tra kỹ lưỡng chắc chắn, nếu không, trong quá trình sử dụng có thể rơi quạt rất nguy hiểm.

Hiện Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của KDK thương hiệu Nhật Bản, trong đó có Quạt treo tường công nghiệp KDK K50RA với giá cả cạnh tranh, cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Ưu điểm của quạt treo tường công nghiệp KDK K50RA

Cấu tạo bằng kim loại phủ sơn chống gỉ sét chắc chắn.
Thiết kế sải cánh rộng 50 cm cho khả năng làm mát cao.
Thiết kế quạt dạng treo tường không tốn diện tích và đẹp mắt.
Điều khiển quạt đơn giản, dễ sử dụng.
Màu sắc hài hòa, trang nhã phù hợp với nhiều không gian.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt treo tường công nghiệp KDK K50RA

Xuất xứ

Chính hãng

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Quạt treo tường công nghiệp

Công suất

50 W

Số cánh

3

Sải cánh

50 cm

Chức năng

Làm mát

Điều khiển

Công tắc

Hẹn giờ

Không

Độ dài điều chỉnh lên xuống

Không

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Máy sấy tay KDK T10TA

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN