MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt đảo 3 cánh Panasonic F-409QB

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/06/2021
Ngày cập nhật bài
1.915.000đ

Ưu điểm nhỏ gọn, nhẹ, dễ lắp đặt, kiểu dáng đẹp, Panasonic F-409QB là quạt đảo 3 cánh dùng lắp ở những nhà có trần thấp; thiết kế kiểu quay tuốc-năng (tự động quay qua quay lại theo vòng cung).

Quạt đảo 3 cánh Panasonic F-409QB có thiết kế nhỏ gọn, khá nhẹ như một chiếc quạt treo tường, được lắp cố định trên trần nhà và có khả năng quay tuốc-năng tự động thành một vòng tròn 360 độ, nhờ đó mà quạt có thể tạo luồng gió làm mát và thông thoáng không khí đồng đều khắp cả căn phòng, giúp bạn dù đứng ở vị trí nào trong căn phòng cũng có thể tiếp cận được làn gió mát mẻ, dễ chịu.

Quạt đảo 3 cánh Panasonic F-409QB - Ảnh 1

Quạt đảo 3 cánh Panasonic F-409QB màu xanh

Quạt trần Panasonic F-409QB được thiết kế sang trọng với 2 màu xanh hoặc vàng, thích hợp không gian nội thất hiện đại ngày nay. Với 5 tốc độ gió được điều khiển bằng hộp số giúp bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, làm mát không gian một cách nhanh chóng, luồng gió tự nhiên khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Quạt hoạt động với công suất lớn 45 W, lưu lượng gió 1.200 vòng/phút không chỉ làm mát hiệu quả mà còn giúp giảm chi phí tiền điện hằng tháng. Động cơ bạc đạn hoạt động êm ái, không rung lắc, không tạo tiếng ồn. Nan lồng của Panasonic F-409QB được đan khít chắc chắn, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng và dễ dàng tháo lắp để vệ sinh quạt.

Quạt đảo 3 cánh Panasonic F-409QB - Ảnh 2

Quạt đảo 3 cánh Panasonic F-409QB màu vàng

Ưu và nhược điểm của quạt đảo trần

Ưu điểm
- Nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, độ rung lắc thấp nên có thể lắp đặt ở những vị trí trần không quá chắc chắn hoặc trần thấp không phù hợp để lắp đặt quạt trần.
- Có thể lắp đặt ở mọi loại trần (như trần gỗ, trần thạch cao, tường).
- Lưu lượng gió vừa phải, có khả năng quay qua quay lại giúp quạt quay 360 độ tự động, nên có thể làm mát mọi ngóc ngách xung quanh căn phòng. Bên cạnh đó, quạt cũng có thể dừng cố định và thổi gió đến một nơi duy nhất trong phòng.
- Tiết kiệm năng lượng, tiêu thụ điện cực thấp.
- Quạt được lắp trên trần nhà, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những gia đình có trẻ nhỏ.
- Kiểu dáng đẹp mắt, không chỉ làm mát mà còn dùng để trang trí cho căn phòng.
- Quạt đảo trần có 2 loại: sử dụng hộp số hoặc đảo trần có điều khiển từ xa, tùy lựa chọn.
- Không tạo tiếng ồn khó chịu, tiếng quạt chạy êm ái.

Nhược điểm
- Lưu lượng gió của quạt không lớn, chỉ phù hợp để lắp đặt ở những trần thấp mới đạt hiệu quả thổi gió và làm mát tối ưu. Vì thế, nếu phòng rộng và trần cao thì không nên sử dụng loại quạt đảo trần này.
- Quạt có giá thành khá cao so với các loại quạt bàn hay quạt cây thông thường khác.

Quạt đảo 3 cánh Panasonic F-409QB - Ảnh 3

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Quạt đảo” chính hãng tại KingHome Việt Nam, số lượng có hạn

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Quạt đảo 3 cánh Panasonic F-409QB

Hãng

Panasonic

Model

F-409QB

Quạt đảo

360 độ

Đường kính cánh quạt

40 cm

Tốc độ

1.200 vòng/phút

Hiệu điện thế

220 V

Trọng lượng

4.3 kg

Xuất xứ

Malaysia

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Mua quạt đảo trần chính hãng ở đâu?

Nên mua quạt đảo trần chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc quạt đảo trần. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối quạt đảo trần uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Quạt đảo 3 cánh Panasonic F-409QB - Ảnh 4

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Lò nướng âm tủ” tại KingHome Việt Nam

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua quạt đảo trần. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm trong quá trình tính toán để mua quạt đảo trần cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối quạt đảo trần nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Quạt đảo 3 cánh Panasonic F-409QB - Ảnh 5

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Bếp điện từ” tại KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN