MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/05/2017
Ngày cập nhật bài
5.190.000đ
Giá gốc: 7.900.000đ

Tiện lợi với Sunhouse SHD7725C nhờ có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, điều khiển từ xa trong khoảng cách 10 m, tạo ion giúp không khí mát mẻ, không làm khô da…

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C có thiết kế mini gọn nhẹ với thân máy làm bằng chất liệu nhựa ABS, chân đế có thiết kế 4 bánh xe tiện cho việc di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác. Một điểm được yêu thích trên máy làm mát Sunhouse SHD7725C là chức năng điều khiển từ xa với tầm hoạt động 10 m rất tiện lợi cho người dùng.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

Máy làm mát bằng hơi nước Sunhouse SHD7725C được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với khả năng làm mát tự nhiên lấy hơi mát từ nước thổi ra môi trường xung quanh giúp không khí trở nên mát mẻ dễ chịu không gây khô da và các bệnh liên quan đến đường hô hấp, đặc biệt là trẻ em.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7725C hoạt động theo nguyên lý khi không khí tự nhiên đi qua phần lõi của tấm làm mát (cooling pad), những giọt nước trên tấm làm mát được bơm từ thùng chứa nước trong máy bằng moteur sẽ giúp giảm nhiệt độ không khí xuống 8 - 15 độ C một cách hiệu quả từ máy làm mát di động Sunhouse.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

Quạt hơi nước Sunhouse SHD7725C trang bị động cơ có công suất 120 W với 3 cấp độ gió cho người dùng lựa chọn trong quá trình sử dụng. Máy làm mát Sunhouse SHD7725C làm mát hiệu quả trong không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng bếp.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

Thương hiệu

Sunhouse

Xuất xứ

Thái Lan

Công suất

120 W

Thùng chứa nước

23 lít

Cấp độ gió

3

Hướng gió thổi

Chế độ đảo chiều tự động

Điều khiển

Cảm ứng điều khiển từ xa

Chức năng tạo i-on

Chức năng

Làm mát không khí

Kích thước máy

535 x 390 x 950 mm

Trọng lượng

13 kg

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Sunhouse

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2005, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…).

Sau 16 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn SUNHOUSE đã gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, sở hữu 7 công ty thành viên và 6 nhà máy, với tổng diện tích hơn 40 ha cùng hơn 1.600 cán bộ công nhân viên (CBCNV). Các công ty con trực thuộc Tập đoàn SUNHOUSE hoạt động độc lập và đều thu được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

SUNHOUSE không chỉ là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam mà còn đang vươn tầm quốc tế, khẳng định tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính. Với mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm SUNHOUSE đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống… trên 63 tỉnh, thành Việt Nam; bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hongkong, Brazil, Canada, Mexico…

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

Từ một doanh nghiệp nhỏ, nhờ sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV tập đoàn, sự kề vai sát cánh của quý khách hàng, quý đối tác cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng của Ban lãnh đạo, quan điểm phát triển bền vững và khát vọng vươn xa, SUNHOUSE đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh. Trong 16 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn SUNHOUSE đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013”; “Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu ASEAN 2014”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn các năm 2012, 2014, 2015; “Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô năm 2015”; sản phẩm công nghiệp chủ lực thủ đô các năm 2014, 2015…

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

Cụm nhà máy do Tập đoàn Sunhouse chuyên sản xuất đồ gia dụng tọa lạc tại Khu Công nghiệp Km 21 đường Láng Hòa Lạc, với diện tích hơn 6 ha. Sở hữu đội ngũ hơn 900 công nhân lành nghề đã được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên văn phòng, những sản phẩm mang thương hiệu gia dụng và điện gia dụng Sunhouse đã khẳng định vị trí dẫn đầu ngành hàng của mình và được nhiều khách hàng trong cũng như ngoài nước tín nhiệm về chất lượng cũng như sự phong phú và đa dạng của sản phẩm.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725C

Trung tâm Bảo hành:
151 Thành Mỹ, P.8, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN