MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-9000B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/05/2017
Ngày cập nhật bài
7.900.000đ
Giá gốc: 13.900.000đ

Giải nhiệt bằng Daichipro DCP-9000B giúp không khí thoáng đãng, dịu mát lại tiết kiệm chi phí là giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng trong tiết trời hanh khô.

Với khí hậu nóng bức như hiện nay luôn khiến cho chúng ta cảm thấy mệt mỏi, khó chịu dẫn đến giảm chất lượng cuộc sống, giảm hiệu suất công việc. Hiện nay có nhiều phương pháp làm mát: bằng quạt thông thường, hay bằng điều hòa... Việc lựa chọn phương pháp làm mát vừa hiệu quả vừa ít tốn chi phí đang là băn khoăn của nhiều người. Chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách một giải pháp làm mát hoàn hảo, đó chính là máy làm mát không khí Daichipro DCP-9000B, vừa có tác dụng làm không khí dịu mát, cân bằng độ ẩm còn siêu tiết kiệm điện năng.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-9000B

Sử dụng sản phẩm máy làm mát Dachipro DCP-9000B là giải pháp kinh tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu làm mát cho các nhà máy, nhà hàng, phòng chiếu phim, thông gió hành lang, trường học... hoặc thậm chí là trong không gian nhà bạn. Theo tính toán, việc sử dụng máy làm mát di động DCP-9000B có thể giúp giảm 80% chi phí đầu tư, tiết kiệm 10-12% điện năng tiêu thụ mà khả năng làm mát thì không hề kém cạnh so với phương pháp làm mát bằng máy điều hòa. Quạt hơi nước DCP-9000B có thể giúp hạ nhiệt độ phòng xuống 4-8o C so với trước khi làm mát.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-9000B

Ngoài chức năng làm mát, quạt làm mát DCP-9000B còn là hệ thống thông gió, giúp cung cấp nguồn không khí sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo cảm giác sảng khoái cho không gian sử dụng, từ đó cũng giúp ngăn ngừa được sự xâm nhập của bụi bẩn, vi khuẩn, hạn chế bệnh tật cho chúng ta. Quạt làm mát bằng hơi nước có độ ồn thấp chỉ dao động trên dưới 45 dB. Cánh quạt thiết kế kiểu dáng hướng trục ly tâm, có thể thổi mạnh, đẩy xa nên hoàn toàn phù hợp với các nhà máy, không gian mở...

Cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng. Quạt làm mát Daichipro DCP-9000B còn làm mát theo nguyên tắc tự nhiên, không sử dụng khí gas hay bất cứ dung môi hóa học nào nên vô cùng thân thiện với môi trường. Một sản phẩm vừa thân thiện với môi trường vừa giúp cải thiện không gian sống mà giá cả lại hợp lý, thế thì còn lý do gì nữa mà các bạn không nhanh tay đặt hàng ngay nào?

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Máy làm mát Dachipro DCP-9000B

Công suất

280 W

Dung tích chứa nước

90 lít

Trọng lượng quạt

28 kg

Trọng lượng cả vỏ thùng

31 kg

Kích thước quạt

874 x 512 x 1.258 mm

Điều khiển

Trực tiếp và từ xa

Điện áp

220 – 240 V

Tần số

50 Hz

Độ ồn

<= 45 dB

Xuất xứ

Nhật Bản

Giới thiệu thương hiệu Daichipro

Daichipro là thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tuy thương hiệu này chưa được nhiều người dùng biết đến do chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam khoảng vài năm gần đây, nhưng theo những phản hồi từ khách hàng là tương đối tốt, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu này.

Người tiêu dùng Việt Nam thường có thói quen tìm và mua các sản phẩm của các thương hiệu lớn và có tiếng lâu năm như: Sumika, Daikio, Sanaky, Aqua, Toshiba...; tuy nhiên không phải sản phẩm nào của các thương hiệu trên cũng vừa túi tiền với người lao động. Nhận biết điều đó, thương hiệu Daichipro đã tạo ra một bước ngoặt mới trong ngành công nghiệp điện tử tại Việt Nam.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-1600

Với chất lượng tốt kèm giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạng, Daichipro đang dần có chỗ đứng trên thị trường và từng bước chiếm được tình cảm của người tiêu dùng từ máy làm mát, nồi cơm điện cho đến bếp điện là những vật dụng không thể thiếu trong gia đình.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-1600

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành của Daichipro cũng khá tốt, từ 12 - 15 tháng tùy sản phẩm, nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm của thương hiệu này, để trong thời gian tới, Daichipro có thể sánh vai cùng các thương hiệu đàn anh đi trước, cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn và an tâm hơn về thiết bị gia dụng.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-1600

Trung tâm Bảo hành: Đang Cập Nhật
Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN