MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/05/2017
Ngày cập nhật bài
5.950.000đ
Giá gốc: 7.000.000đ

Thời tiết nắng nóng ngày hè dễ làm chúng ta mệt mỏi, sử dụng hệ thống làm mát Nakami NKM-3000C cho diện tích 20 m2 lại không gây ồn và tiết kiệm điện với điều khiển từ xa là lựa chọn thông minh.

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa có mùa hè nóng, hanh khô. Do đó, sử dụng Máy làm mát không khí là giải pháp làm mát hữu hiệu hiện nay, với mức giá rẻ, chức năng làm mát mô phỏng gió tự nhiên mang theo hơi mát từ nước giúp giảm nhiệt độ không khí xuống một cách hiệu quả, đem lại cho không gian xung quanh một bầu không khí mát mẻ, dễ chịu.

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Kingshop.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm máy làm mát Nakami NKM-3000C, trang bị động cơ có công suất 120 W, lưu lượng gió 3.000 m3/giờ. Máy làm mát di động Nakami NKM-3000C có khả năng làm mát hiệu quả trong không gian từ 15 – 20 m2 thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, cửa hàng và văn phòng nhỏ.

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Quạt hơi nước Nakami NKM-3000C cấu tạo gồm các bộ phận bên ngoài được bao bọc bằng nhựa chất lượng cao, bên trong gồm cánh quạt, motor bơm nước, tấm làm mát (cooling pad), bên dưới là thùng chứa nước, van xả, thang đo mực nước và 4 bánh xe, bên trên là hệ thống bảng điều khiển.

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Quạt làm mát NKM-3000C có 4 chiều gió thổi, gồm tự động qua trái, qua phải và điều chỉnh bằng tay lên, xuống. Kiểu gió thổi của Nakami NKM-3000C gồm: tự nhiên, tiêu chuẩn và im lặng khi ngủ.

Ngoài việc làm mát, quạt làm mát bằng hơi nước Nakami NKM-3000C còn có chức năng i-on giúp tạo ra các ion âm trong không khí tự nhiên, trung hòa ảnh hưởng xấu của ion dương, đồng thời giúp giữ sự cân bằng, hỗ trợ khôi phục các chức năng tế bào trong cơ thể. Điều này giúp gia tăng quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng và mức độ miễn dịch của cơ thể.

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Quạt làm mát Nakami NKM-3000C trang bị hai hệ thống điều khiển gồm: điều khiển trực tiếp trên máy và điều khiển từ xa thông qua remote, chức năng này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, chính vì vậy hãng Nakami đã tích hợp thêm trên sản phẩm của mình.

Nakami NKM-3000C có thiết kế thùng chứa nước 33 lít với thang đo mực nước giúp báo hiệu lượng nước còn trong thùng, van xả thông minh tiện lợi trong quá trình vệ sinh (sau một thời gian sử dụng, cáu bẩn sẽ bám trên thùng chứa nước, lúc đó chúng ta cần vệ sinh thùng chứa).

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C còn tích hợp chức năng hẹn giờ lên tới 24 giờ, 3 tốc độ gió cho người dùng lựa chọn. Máy hoạt động với mức tiêu hao nước từ 5 - 7 lít/giờ.

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát

Nhờ cấu tạo đặc biệt, máy có khả năng mô phỏng gió tự nhiên, lấy hơi mát từ nước được bơm lên bằng motor qua cooling pad kết hợp với không khí tự nhiên giúp làm mát một cách hiệu quả, từ đó nhiệt độ không khí giảm xuống rõ rệt từ 5 - 10 độ C.

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Ưu điểm của máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

- Gió tạo ra từ máy làm mát gần giống gió tự nhiên.
- Hỗ trợ lọc bụi bẩn, mùi hôi mang đến bầu không khí trong lành.
- Không làm khô da như máy lạnh, không gây ảnh hưởng đến hô hấp như quạt phun sương.
- Có remote điều khiển từ xa thuận tiện.
- Có chức năng hẹn giờ.
- Tiết kiệm điện năng khi sử dụng.
- Trang bị bánh xe dưới chân đế giúp di chuyển dễ dàng.
- Cấu tạo dễ tháo lắp vệ sinh.

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Thông tin chi tiết

Sản phẩm

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Thương hiệu

Nakami (công nghệ Nhật)

Công suất motor

120 W

Diện tích làm mát

15 - 20 m2

Thể tích bình chứa

33 lít

Lượng nước tiêu thụ

5 - 7 lít/giờ

Tốc độ

3 tốc độ

Lưu lượng gió

3.000 m3/giờ

Độ ồn tối đa

≤ 50 dB

Kiểu gió thổi

Tiêu chuẩn, tự nhiên, yên lặng khi ngủ

Hướng gió thổi

Trái, phải (tự động) - Lên, xuống (chỉnh tay)

Điều khiển

Remote + phím bấm

Chức năng i-on

Chức năng hẹn giờ

Có (24 giờ)

Kích thước sản phẩm

500 x 425 x 1.255 mm

Trọng lượng máy

17 kg

Xuất xứ

Chính hãng

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Nakami

Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt được thành lập vào năm 2002, bởi các thành viên là những người đã sống, làm việc và học tập tại Liên bang Nga trở về Việt Nam với lòng tự hào dân tộc, với khát khao xây dựng thương hiệu Việt ngang tầm quốc tế. Sau gần 16 năm không ngừng đầu tư và phát triển, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt đã trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực điều hòa không khí, làm mát tại Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Với giá trị theo đuổi “Thương hiệu vì Cộng đồng” ngay từ buổi đầu thành lập, chúng tôi không ngừng nỗ lực nghiên cứu phát triển áp dụng những công nghệ khoa học tiên tiến hiện đại để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tối ưu, đồng thời phải thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người dùng. Vì thế, chúng tôi luôn tự hào về sản phẩm và dịch vụ mà Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt mang lại cho xã hội vì sự phát triển của công ty luôn gắn kết với sự phát triển của cộng đồng, xã hội.

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Với định hướng phát triển bền vững, mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp về không khí với mong muốn mang lại bầu không khí trong lành nhất cho cộng đồng và xã hội.

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Hiểu rõ nhu cầu làm mát là một phần không thể thiếu đối với cuộc sống của mỗi người, chúng tôi đã tiên phong phát triển máy làm mát tại thị trường Việt Nam, với thương hiệu máy làm mát Nakami và máy làm mát cao cấp Daikio của công ty thì đây chính là những giải pháp vượt bậc, cung cấp cho người dùng một bầu không khí trong lành mà hoàn toàn tiết kiệm điện lại thân thiện với môi trường. Máy làm mát được trang bị các tính năng hiện đại như giúp lọc sạch không khí, cân bằng ionizer bảo vệ sức khỏe người dùng.

Suốt 08 năm liền từ 2008 – 2016, máy làm mát Daikio & Nakami luôn là những máy làm mát hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giữ 65% thị phần tại Việt Nam. Về công trình làm mát công nghiệp, chúng tôi đang giữ 80% thị phần tại Việt Nam.

Máy làm mát không khí Nakami NKM-3000C

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật hùng hậu, giàu kinh nghiệm, Công ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt là đơn vị tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí trung tâm cho hàng ngàn công trình, dự án mang tầm quốc gia và quốc tế trên khắp lãnh thổ Việt Nam và khu vực. Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực không khí bao gồm: làm mát, làm lạnh, khử mùi, lọc không khí, tạo áp cầu thang, thông gió tầng hầm, cấp gió tươi, hút khí thải.

Trung tâm Bảo hành:
- Miền Bắc:
Khu Nhà máy Xử lý Nước, đường số 5, Cụm Công nghiệp Ngọc Hồi, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội
- Miền Nam:
Lô II-6, cụm 4, đường CN13, nhóm CN II, Khu Công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN