MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F26

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/04/2017
Ngày cập nhật bài
6.600.000đ
Giá gốc: 8.260.000đ

Tiện lợi với remote cùng dung tích 25 lít, Kangaroo KG50F26 giúp không khí trở nên dịu mát một cách nhanh chóng trong diện tích 25 m2.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F26 là sản phẩm làm mát không khí khu vực mong muốn với thiết kế vận hành dựa trên nguyên lý hoàn toàn tự nhiên, nước chảy qua tấm màn nước, tại đây sẽ diễn ra quá trình trao đổi nhiệt làm giảm độ cực nhanh giúp không khí trở nên dịu mát hơn. Máy làm mát Kangaroo KG50F26 có công suất cao nhưng lại bền bỉ lại giảm tiếng ồn đáng kể mang đến không khí trong lành cùng làn gió mát lạnh cho người sử dụng.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F26

Sử dụng Máy làm mát di động Kangaroo tốt hơn so với máy điều hòa không khí, bởi chi phí máy điều hòa khá cao, sửa chữa vận hành tốn kém, hơn nữa máy điều hòa chỉ áp dụng được ở không gian kín không phù hợp với những nơi có không gian mở, khu vực ngoài trời hoặc nơi có nhiều người qua lại. Mặt khác, khi sử dụng máy điều hòa sẽ gây ô nhiễm môi trường phá hủy tầng ozon nghiêm trọng, đó là lý do chúng ta nên chọn các dòng máy làm mát bằng hơi nước thân thiện với môi trường.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F26

Quạt hơi nước Kangaroo KG50F26 với khoang chứa nước thiết kế khép kín, hình phễu giúp giảm hiện tượng rớt nước ra ngoài trong quá trình châm thêm nước vào khoang chứa, ngăn hiện tượng nhỏ giọt. Quạt làm mát Kangaroo sử dụng bông hóa học được đặt ở cửa vào của khoang chứa nước giúp lọc các tạp chất một cách hiệu quả.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F26

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Kangaroo KG50F26

Công suất

170 W

Dung tích

25 lít

Trọng lượng

17 kg

Màn hình LED hiển thị

Diện tích làm mát

20 – 25 m2

Lưu lượng tạo ẩm

4.800 ml/giờ

Điều khiển từ xa

Kích thước

54 x 41 x 111,5 cm

Thương hiệu

Kangaroo

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Kangaroo

Được thành lập từ năm 2003 đến nay, sau chặng đường hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Kangaroo đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa cũng như phát triển sản phẩm sang các nước lân cận. Nước sạch rất thiết yếu cho sự sống, chính vì vậy, từ những ngày đầu thành lập, công nghệ xử lý nước tiên tiến hiện đại đã được ứng dụng vào các sản phẩm của tập đoàn. Hiện nay, dòng sản phẩm máy lọc nước RO của Kangaroo đã và đang dẫn đầu thị trường về doanh số cũng như chất lượng, đạt được chứng nhận của nhà nước về chất lượng cũng như lòng tin của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, tháng 10 năm 2012, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận loại bỏ amip ăn não người khỏi nguồn nước, thông tin này một lần nữa khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm này cũng như trách nhiệm của Kangaroo đối với xã hội.

Không ngừng lớn mạnh, Kangaroo ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm. Kangaroo có hơn 400 kiểu dáng sản phẩm điện lạnh và gia dụng như: máy xay thịt, xay sinh tố, sục ozone khử độc thực phẩm, quạt hơi nước, bàn ủi hơi nước, nồi cơm điện, cây lau nhà, máy sấy quần áo,… Các sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện nay, sang trọng, gọn nhẹ dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, tính năng phù hợp với khí hậu và cách thức sử dụng của Việt Nam.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F26

Với hơn 4.000 đại lý trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo đã xuất hiện ở hầu hết các hệ thống siêu thị lớn. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận gần nhất, dễ dàng nhất với các sản phẩm của Kangaroo, đồng thời đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm được bán ra với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc. Đến nay, Tập đoàn Kangaroo đã có sự phát triển đột phá về quan hệ kinh tế với 6 công ty con, 3 chi nhánh và 3 văn phòng đại diện ở nước ngoài. Tại Việt Nam, Tập đoàn Kangaroo mở rộng quy mô sản xuất, lắp ráp với diện tích nhà máy cho cả ba giai đoạn lên tới 600.000 m2. Có thể nói, tính theo sản lượng và doanh số, hiện Kangaroo là một trong những doanh nghiệp đang dẫn đầu thị trường và là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng các công nghệ mới vào phục vụ cuộc sống. Hiện tại, Kangaroo tập trung phát triển, khai thác thị trường nội địa tiềm năng với mục tiêu nhà nhà dùng Kangaroo, mang lại cuộc sống tiện ích và vui khỏe cho mỗi gia đình, đồng thời vẫn đảm bảo các tiêu chí về tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Kangaroo cam kết các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về hàm lượng hóa chất theo giới hạn cho phép được quy định bởi Bộ Công Thương.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F26

Có thể nói 100% sản phẩm tập đoàn cung cấp ra thị trường dưới thương hiệu Kangaroo - thương hiệu đã được bình chọn vào top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, chứng nhận Sao vàng đất Việt, chứng nhận sản phẩm thiết kế đẹp… Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo Kangaroo cũng được nhận các bằng khen cao quý từ chủ tịch nước, chứng nhận Sao đỏ dành cho doanh nhân xuất sắc, các bằng khen của UBND TP.Hà Nội, các tổ chức, hiệp hội về những đóng góp tích cực cho xã hội, sự nghiệp phát triển nền kinh tế.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F26

Định hướng xây dựng và trở thành thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á trong vòng 3 năm tới, Kangaroo đang nỗ lực hoàn thành các mục tiêu trước mắt về thị trường, nhân lực và năng lực hàng hóa để đáp ứng cao nhất nhu cầu của thị trường. Hiện nay, nhà máy Kangaroo tại Việt Nam với năng lực sản xuất đang được nâng cấp sẽ đảm bảo nguồn cung cho toàn thị trường nội địa cũng như một số nước lân cận trong thời gian ngắn tới. Các văn phòng đại diện, chi nhánh của Kangaroo tại một số nước Đông Nam Á đã đảm bảo cho Kangaroo tiếp cận nhanh chóng và đạt được những tín hiệu tích cực ở các thị trường mới này.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F26

Nhìn lại suốt chặng đường hơn 10 năm qua, Kangaroo với nhiều thế hệ được vun đắp, trưởng thành đã đưa thương hiệu Kangaroo trở nên nổi tiếng, quen thuộc trong và ngoài nước, đã hoàn thành xuất sắc chức năng của một đơn vị kinh tế đối với nền kinh tế nói chung, đối với xã hội và mỗi cá nhân nói riêng. Bản lĩnh của Kangaroo là luôn năng động, sáng tạo, tìm hướng đi riêng cho mình, không đối đầu mà luôn đi trước đón đầu để tạo thế đứng vững chắc, bản sắc riêng cho mình. Kangaroo có được ngày hôm nay là thành quả của sự sáng tạo, sức mạnh bền bỉ và ý chí quyết tâm của một tập thể đoàn kết đã dày công vun đắp; tin rằng trong tương lai, với sự đồng tâm quyết chí và sự lãnh đạo sáng suốt, Kangaroo sẽ vươn xa mạnh mẽ hơn nữa.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F26

Trung tâm Bảo hành:
- Miền Bắc:
231 Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Trung:
04 Chi Lăng, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
- Miền Nam:
147 Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10, TP.HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN