MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-1600

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/04/2017
Ngày cập nhật bài
4.950.000đ
Giá gốc: 6.000.000đ

Ít tốn điện, chi phí đầu tư thấp, máy làm mát Daichipro DCP-1600 công suất 100 W, dung tích 12 lít, điều khiển từ xa tiện lợi được nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Máy làm mát Daichipro DCP-1600 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, sử dụng động cơ có công suất 100 W.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-1600

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-1600 có chức năng làm mát giúp điều hòa không khí cho không gian sống, học tập và làm việc, vừa đáp ứng nhu cầu làm mát vừa tiết kiệm chi phí tiền điện.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-1600

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát không khí

Máy làm mát di động Daichipro DCP-1600 hoạt động theo nguyên lý không khí tự nhiên đi qua phần lõi của tấm làm mát (cooling pad), những giọt nước trên tấm làm mát được bơm bằng motor giúp nhiệt độ không khí giảm xuống 4 - 8 độ C. Với khả năng hấp thụ nước tốt và thông gió, máy làm mát bằng hơi nước có chức năng lọc bụi bẩn và các tính năng hỗ trợ khác giúp không gian sống, làm việc luôn mát mẻ, dễ chịu; từ đó nâng cao được chất lượng công việc cũng như đời sống sức khỏe.

Quạt hơi nước Daichipro thiết kế cánh quạt lớn kiểu dáng hướng trục và ly tâm, thổi mạnh, đẩy xa.

Ưu điểm của máy làm mát

Quạt làm mát có chi phí đầu tư ban đầu thấp.

Tiết kiệm điện năng đồng nghĩa với tiết kiệm tiền, hiệu quả về kinh tế.

Máy làm mát Daichipro DCP-1600 có thể linh động di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong không gian cần làm mát.

Chi phí bảo hành sửa chữa thấp.

Dễ lau chùi vệ sinh.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Daichipro

Xuất xứ

Chính hãng

Sản phẩm

Máy làm mát Daichipro DCP-1600

Cấu tạo

Vỏ máy
Tấm cooling pad
Motor
Cánh quạt
Bơm nước
Điều khiển
Phao nước
Van xả

Công suất

100 W

Dung tích

12 lít

Tốc độ hút nước

1.2 lít/giờ

Tốc độ quay

7 m/giây

Điều khiển từ xa

Chức năng

Làm mát

Kích thước

430 x 355 x 990 mm

Trọng lượng

12,5 kg

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Daichipro

Daichipro là thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tuy thương hiệu này chưa được nhiều người dùng biết đến do chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam khoảng vài năm gần đây, nhưng theo những phản hồi từ khách hàng là tương đối tốt, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu này.

Người tiêu dùng Việt Nam thường có thói quen tìm và mua các sản phẩm của các thương hiệu lớn và có tiếng lâu năm như: Sumika, Daikio, Sanaky, Aqua, Toshiba...; tuy nhiên không phải sản phẩm nào của các thương hiệu trên cũng vừa túi tiền với người lao động. Nhận biết điều đó, thương hiệu Daichipro đã tạo ra một bước ngoặt mới trong ngành công nghiệp điện tử tại Việt Nam.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-1600

Với chất lượng tốt kèm giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạng, Daichipro đang dần có chỗ đứng trên thị trường và từng bước chiếm được tình cảm của người tiêu dùng từ máy làm mát, nồi cơm điện cho đến bếp điện là những vật dụng không thể thiếu trong gia đình.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-1600

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành của Daichipro cũng khá tốt, từ 12 - 15 tháng tùy sản phẩm, nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm của thương hiệu này, để trong thời gian tới, Daichipro có thể sánh vai cùng các thương hiệu đàn anh đi trước, cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn và an tâm hơn về thiết bị gia dụng.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-1600

Trung tâm Bảo hành: Đang Cập Nhật
Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN